Trái tim của gió

22:11 29/08/2021

Trong tình yêu em không thể định nghĩa được hai từ “Hạnh phúc” anh ạ. Nên em gọi tắt hạnh phúc là Anh. Anh đã đến bên em như một cơn gió cho em biết cuộc sống xung quanh mình tươi đẹp và muôn sắc màu.

Share social

Trong tình yêu em không thể định nghĩa được hai từ “Hạnh phúc” anh ạ. Nên em gọi tắt hạnh phúc là Anh. Anh đã đến bên em  như một cơn gió cho em biết cuộc sống xung quanh mình tươi đẹp và muôn sắc màu. Anh luôn luôn có mặt kịp thời, chia sẻ, động viên những lúc em không vui hay che chở cho em khi gặp phải những sóng gió, vấp ngã của cuộc đời. Bàn tay anh nhỏ bé như bao bàn tay khác nhưng sao em có cảm giác nó bao la và rộng lớn đến thế. Anh luôn cho em cảm giác được yên tâm mỗi khi bên anh. Em tìm thấy được sự yêu thương từ những điều tưởng chừng như nhỏ bé và cảm thấy hạnh phúc lạ lùng mỗi khi được anh quan tâm chăm sóc. Hạnh phúc của em không phải là được nhiều người yêu, mà là được một người yêu mình rất nhiều anh ạ. Đơn giản hạnh phúc là em luôn chân trọng những gì mình đang có. Anh cứ nhẹ nhàng từ từ chiếm lấy trái tim em. Anh ân cần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của em, khiến em say trong hạnh phúc. Em đã bị cuốn vào tình yêu đầy mãnh liệt của anh nhưng cũng thật ngọt ngào và lãng mạn. Hãy mãi yêu em như thế này anh nhé. Con thuyền hạnh phúc của đôi mình rồi cũng đến cập bến. Hạnh phúc như vỡ òa, ngập tràn khi chúng mình đã chính thức thuộc về nhau. Em lộng lẫy kiêu sa khoác lên thân hình mảnh mai chiếc váy cưới tinh khôi trong trắng. Có lẽ đó là khoảnh khắc không bao giờ em có thể quên được. Còn anh - chàng hoàng tử của em cũng thật rạng ngời trong bộ vest sang trọng.

 

Trái tim của gió

 

Trái tim của gió

 

Trái tim của gió

 

Chúng mình mới cưới nhau một thời gian ngắn, nhưng thật sự cuộc sống của hôn nhân gia đình có rất nhiều điều mới mẻ. Em bấy giờ không còn được sống trong sự bao bọc của bố mẹ nữa, và giờ phải gánh trên vai trọng trách cao cả, nên em rất cần có anh bên em để em làm tròn  được những trọng trách đó. Giờ e đã là người phụ nữ của gia đình, là vợ, là con dâu của bố mẹ và tương lai sẽ là mẹ của những đứa con.

 

Trái tim của gió

 

Trái tim của gió

 

Trái tim của gió

 

Trái tim của gió

 

Trái tim của gió

 

Em hứa sẽ yêu anh mãi mãi và luôn là người vợ chung thủy với anh đến suốt cuộc đời. Cả anh và em sẽ làm cho cuộc sống của mình ngày càng trở nên tươi đẹp và hạnh phúc giống như cái tên em thường nói  với anh “Hạnh phúc của em là anh”.

 

Trái tim của gió

 

Trái tim của gió

 

Trái tim của gió

 

Em mong cuộc tình của chúng mình sẽ bền vững mãi để cả anh và em cảm nhận hết được hương vị của tình yêu hạnh phúc.

 

Trái tim của gió

 

Trái tim của gió

 

Trái tim của gió

 

Thật lòng mình em phải cảm ơn thượng đế đã mang anh đến bên em, đã cho em một người chồng luôn biết yêu thương che chở cho gia đình và thấu hiểu những suy nghĩ của em. Chồng yêu quý của em ạ! Em cảm ơn anh! Cảm ơn tình yêu của anh đã làm cho trái tim em hiểu thế nào là hạnh phúc thật sự.

 

Trái tim của gió

 

Trái tim của gió

 

Trái tim của gió

 

Trái tim của gió

 

Hãy mãi là điểm tựa vững chắc và là người chèo lái con thuyền hạnh phúc của gia đình nhỏ bé của chúng mình đến bến bờ yêu thương anh nhé.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Chu Ngọc Hà

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan