Top Star (vai diễn nặng đô)

22:11 29/08/2021

Tae Sik là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành, nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ, chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường.

Share social

 

Top Star (vai diễn nặng đô)

 

GIỚI THIỆU VỀ BỘ PHIM

 

Từ khát khao màn ảnh …

 

Tae Sik là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành, nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ, chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường. Và một ngày, cơ hội vàng đã gõ cửa khi Woo Joon – ngôi sao điện ảnh hot nhất tại Hàn Quốc vướng vào một vụ tai nạn xe hơi. 

 

Top Star (vai diễn nặng đô)

 

Tae Sik đồng ý biến mình thành người tài xế say rượu gây nên tai nạn đó, để giúp Won Joon tránh khỏi scandal nghiêm trọng này. Đổi lại, Tae Sik được đóng một vai phụ trong bộ phim của Won Joon.

 

Top Star (vai diễn nặng đô)

 

Top Star (vai diễn nặng đô)

 

…Đến tham vọng lợi danh

 

Ước mơ bấy lâu nay của Tae Sik cuối cùng cũng đã thành hiện thực. Nhưng càng bước cao lên đỉnh vinh quang, Tae Sik lại càng trở nên tham vọng & nguy hiểm. Lấn át được Won Joon về độ nổi tiếng, Tae Sik lại khát khao chiếm hữu luôn Mi Na – bạn gái Won Joon – nhà sản xuất truyền hình xinh đẹp. Cùng lúc đó, âm mưu tung ra bí mật của Won Joon, nhằm đập tan cả sự nghiệp của đối thủ mình, Tae Sik đang bất chấp mọi thủ đoạn để bước lên vị trí dẫn đầu!

 

Top Star (vai diễn nặng đô)

 

Top Star (vai diễn nặng đô)

 

Tất nhiên, Won Joon không thể để yên! Và cuộc chiến cho ngôi vị Top Star bắt đầu …

 

Top Star (vai diễn nặng đô)

 

Hậu Trường – khắc nghiệt, thu hút hơn cả hậu cung

 

Đề tài Hậu trường của 1 showbiz vẫn luôn hấp dẫn bởi sự phũ phàng & thủ đoạn đằng sau những gương mặt xinh đẹp & tài năng chúng ta thấy & ngưỡng mộ mỗi ngày. Nhất là trong một môi trường K-biz đình đám, chuyên nghiệp & khắc nghiệt nhất hiện nay. 

 

Top Star (vai diễn nặng đô)

 

Vai Diễn Nặng Đô lại một lần nữa “lật” thêm nhiều bộ mặt & những “chiêu trò” của các ngôi sao Hallyu hàng ngày vẫn tỏa sáng trên màn ảnh và những cái giá đắt phải trả cho danh hiệu Top Star đầy cám dỗ! 

 

Top Star (vai diễn nặng đô)

 

Top Star (vai diễn nặng đô)

 

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT CHÍNH

 

“Rất khó khăn để có thể ngoi lên từ đáy cùng!”

 

Con người luôn khát khao danh vọng – Tae Sik

 

Từ một người quản lý tận tụy, trung thành và đáng tin cậy, Tae Sik bị mờ mắt bởi hào nhoáng showbiz. Đánh rơi cả tâm hồn và trái tim mình vào những toan tính, Tae Sik không từ thủ đoạn nào để leo lên đỉnh vinh quang & chiếm đoạt những thứ mình muốn. Vai diễn với 2 tính cách đối lập & đầy mâu thuẫn, nhưng tồn tại trong cùng 1 con người 1 cách hợp lý và không hề gượng ép, cũng chính là một trong những vai diễn thành công & ghi dấu ấn trong lòng khán giả của Uhm Tae Woong – ngôi sao chương trình thực tế ăn khách 2 Days 1 Night.

 

Uhm Tae Woong

 

Các phim đã tham gia:

 

Phim điện ảnh: Architecture 101 (2012), Never Ending Story (2012), Cyrano Agency (2010), Chaw (2009), Handphone (2009), Sunny (2008), Forever the moment (2008), My love (2007), Another Public Enemy (2005), Silmido (2003), …

 

Phim truyền hình: Can we love (2013), The Blade and Petal (2013), 7th Grade Civil Servant (2013), Queen Seondeok (2009), …

 

***********************

 

“Danh vọng là thứ tuyệt vời nhất, nhưng cũng có thể biến mày thành một con quỷ!”

 

Ngôi sao đắt giá – Won Joon

 

Mẫu ngôi sao nổi tiếng thanh lịch, nam tính & ung dung trên đỉnh vinh quang cùng cô người yêu xinh đẹp & giỏi giang, bỗng chốc phải náo động bởi địa vị lung lay & bị đe dọa bởi người quản lý mình cực kỳ tin tưởng. Won Joon buộc phải trở mình ngăn chặn lòng tham & sự phản bội của Tae Sik

 

Kim Min Jung

 

Các phim đã tham gia:

 

Man Who Went to Mars (2003), Never to Lose (2005), A Love (2007), Camelia (2010), The Depths (2010), Hindsight (2011), The Concubine (2012)

 

***********************

 

“Hãy biết tự lượng sức mình đi!”

 

Chuyên gia tạo Sao – Mi Na

 

Người bạn gái của Won Joon, một nhà sản xuất phim điện ảnh & truyền hình thành công, một nhân vật nữ hoàn hảo từ ngoại hình đến đầu óc & chiến thuật kinh doanh. Dù biết Tae Sik có tình cảm với mình từ lâu, nhưng Mi Na vẫn giữ khoảng cách với anh & chung thủy với tình yêu lâu năm của mình. Dù đất diễn không nhiều, nhưng E Hyun khiến khán giả luôn phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện bởi vẻ ngoài hoàn hảo, sang trọng và đầy sức hút

 

So E Hyun

 

Các phim đã tham gia:

 

Father and Son: the Story of Mencius (2004), The Restless (2006), Dark Forest (2006)

 

**********************

 

Trailer Phim:

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan