Top 5 mặt nạ luôn được chị em ưu ái "cưng chiều" làn da khô

22:11 29/08/2021

Thời tiết càng thất thường da sẽ càng có nguy cơ “xấu lạ”, đâu chỉ có da dầu mới gặp họa mà da khô lại càng khó chịu: dễ bong tróc, khô nứt và dễ tổn thương cực kỳ.

Share social
Do vậy, để tiêu giảm hư hao các nàng mau nắm ngay danh sách TOP 5 mặt nạ “độc quyền” dành cho da khô sau đâu nhé!
 

1. Images Silk Protein Supple And Soft Mask

 
Mặt nạ kén tằm thải độc là sản phẩm tạo nên cơn sốt trong cộng đồng những người yêu thích và chăm sóc làn da. 

Mặt nạ tơ tằm Images Silk Protein Mask chiết xuất protein tơ tằm tự nhiên kết hợp cùng thành phần chiết xuất nha đam giúp nuôi dưỡng làn da, cấp nước, giữ ẩm cho làn da mịn màng và cân bằng dầu ngăn ngừa mụn cho da khỏe mạnh.

Top 5 mặt nạ luôn được chị em ưu ái "cưng chiều" làn da khô

Với công thức tổng hợp từ 7 loại vitamin A, B3, B5, C, E, F, H và các thành phần chăm sóc da có công dụng làm mờ vết thâm, giảm nám, tăng độ tương sáng trẻ trung cho da.
 

2. Laneige Cica Sleeping Mask


Hồi sinh làn da “thần tốc” sau 1 đêm bằng mặt nạ ngủ mới ra mắt nhà Laneige. Mặt nạ Cica Sleeping Mask kế thừa những hiệu quả “thanh lọc” làn da qua đêm từ dòng mặt nạ ngủ bán chạy nhất. 

Top 5 mặt nạ luôn được chị em ưu ái "cưng chiều" làn da khô

Laneige Cica Sleeping Mask tạo lớp màng dưỡng ẩm tối đa để ngăn mất nước. Giúp da trở nên mướt mịn và khỏe mạnh hơn. Thành phần nấm men rừng đặc biệt được hãng so sánh hiệu quả hơn 111,9% so với Madecasoides nhờ đặc tính giàu chất chống oxy hoá. Giúp giảm thiểu những tổn thương do kích ứng, da mẩn đỏ và da nhạy cảm nhờ vào đặc tính chống viêm tự nhiên.
 

3. TheFaceShop The Solution Hydrating Face Mask


Mặt nạ giấy TheFaceShop The Solution Hydrating Face Mask sẽ phục hồi sắc da tối màu cũng như cung cấp độ ẩm đã bị mất đi, giúp mang đến làn da tươi sáng, mịn màng và tươi trẻ sau khi sử dụng. Cùng cải thiện làn da để đón hè nào!

Top 5 mặt nạ luôn được chị em ưu ái "cưng chiều" làn da khô

Chất liệu mặt nạ siêu nhẹ và mỏng chỉ 0.21 mm, tạo cảm giác mềm mại, ôm sát vào mặt, có thể thoải mái làm những việc khác mà khồn sợ bị xê dịch. Nhờ chất liệu mỏng nhẹ nên miếng mặt nạ sẽ thấm đẫm nước dưỡng hơn, mang lại một làn da căng bóng sau khi đắp và hoàn toàn không có cảm giác bết dính.
 

4. Some By Mi Hyaluron Moisturizing Sheet Mask


Không chỉ nổi tiếng với siêu phẩm toner AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle đốn tim các tín đồ skincare. Nay Some By Mi còn ra mắt thêm dòng sản phẩm mặt nạ Glow Luminous Ampoule Mask cực chất cho bạn bổ sung vào routine dưỡng da đây.
 
Top 5 mặt nạ luôn được chị em ưu ái "cưng chiều" làn da khô
 
Mặt nạ  Some By Mi Glow Luminous Ampoule Mask được thiết kế với chất liệu 100% vải cellulose, vì vậy sẽ giúp mặt nạ hoàn toàn ôm sát làn da bạn nhằm thúc đẩy dưỡng chất thấm sâu vào trong làn da hơn mà không bị bay hơi. Đặc biệt, sản phẩm cam kết không gây dị ứng, không chứa thành phần gây hại hay kích ứng cho làn da. Sử dụng an toàn cho cả làn da nhạy cảm.
 

5. BNBG Vita Derma Moisture Cream Mask


Nếu như mặt nạ thông thường đều giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mịn thì dòng sản phẩm BNBG Vita Derma Moisture Cream Mask là bước đột phá mới khi được mệnh danh là mặt cấp ẩm đa tầng với khả năng dưỡng ẩm tăng gấp 2-3 lần so với mặt nạ thường.
 
Top 5 mặt nạ luôn được chị em ưu ái "cưng chiều" làn da khô

Khác với mặt nạ giấy với dưỡng chất dạng gel, mặt nạ dạng cream sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng da khô với khả năng cấp ẩm sâu và nuôi dưỡng da mềm mại.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan