Top 3 phấn nền siêu tốt giá chưa đến 1 triệu đồng

22:11 29/08/2021

Lớp nền là yếu tố quyết định tới 80% vẻ đẹp trong việc makeup .Tuy nhiên nếu không lựa chọn đúng sản phẩm và làm sai kỹ thuật thì lớp nền sẽ không giữ được lâu,khuôn mặt bạn sẽ trở nên kì khôi,không tự nhiên.

Share social
Dưới đây là top 3 phấn nền nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về độ che khuyết điểm vượt trội, nền kem mỏng không gây bí da nhưng lại giữ được rất lâu và hiệu ứng căng bóng da thông minh mà giá chưa đến 500k nhé.
 

1. Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base - 700k

 
Với kết cấu 2-trong-1 hòa hợp trên da một cách hoàn hảo mang đến lớp nền mỏng mịn tự nhiên. Hoàn toàn khiến bạn hài lòng bởi khả năng che phủ khuyết điểm tuyệt vời, đồng thời giúp bạn dễ dàng phủ thêm hay dặm lại mỗi khi cần! 

Laneige Layering Cover Cushion SPF34 PA++ có độ che phủ hoàn hảo, giúp che tốt các khuyết điểm trên da. Giúp điều chỉnh lớp nền lì hoặc sáng bóng, mang lại sức sống mới cho làn da luôn hồng hào. Phấn nước giúp cấp ẩm cho da, mang lại cảm giác ẩm mượt, không gây khô da. Chỉ số chống nắng SPF 34 giúp bảo vệ da khỏi tác hại tia UV, giúp dưỡng trắng da tốt.

 
Top 3 phấn nền siêu tốt giá chưa đến 1 triệu đồng
Kem phấn nền 2 lần che phủ Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base

>>> Đặt mua sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY
 

2. Phấn nền Cezanne UV Foundation EX Plus EX1 Cream Beige


Với những ưu điểm vượt trội như che mờ khuyết điểm, bền màu lâu trôi và dưỡng ẩm tối ưu, phấn nền UV Foundation EX Plus gam màu EX1 của thương hiệu Cezanne là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng điệu đà trở nên thật năng động suốt ngày dài.

Top 3 phấn nền siêu tốt giá chưa đến 1 triệu đồng
Phấn nền Cezanne UV Foundation EX Plus EX1 Cream Beige
 
>>> Đặt mua sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY
 

3. Phấn nền TheFaceShop Gold Collagen Ampoule Glow Foundation SPF50+ PA+++ 

 

Phấn nền TheFaceShop Gold Collagen Ampoule Glow Foundation SPF50+ PA+++ với 3 chức năng quan trọng trong dưỡng da và trang điểm: chống lão hóa, giảm nếp nhăn, làm sáng và mịn da.
 
Top 3 phấn nền siêu tốt giá chưa đến 1 triệu đồng

Phấn nền TheFaceShop Gold Collagen Ampoule Glow Foundation SPF50+ PA+++ N203
 
Gold Collagen Ampoule Glow Foundation được thiết kế dưới dạng phấn tươi collagen mang tới cho phái đẹp dòng kem nền che khuyết điểm tối ưu và dưỡng da nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa, cung cấp độ ẩm cho da giúp giảm thiểu nếp nhăn. Che phủ nếp nhăn tốt, giảm thiểu làm mờ lỗ chân lông, che khuyết điểm trên da cho làn da mịn màng không tỳ vết, cùng với thành phần collagen cùng tinh chất vàng giúp làm sáng da, trẻ hóa làn da, giảm nếp nhăn.
chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan