Top 3 điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc

22:11 29/08/2021

Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, thơ mộng với những câu chuyện tình cảm lãng mạn trên phim sẽ là một trong những sự lựa chọn du lịch không thể nào bỏ qua của nhiều người. Và tôi cũng là một trong số những người mong muốn được một lần khám phá vẻ đẹp nên thơ,...

Share social

Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, thơ mộng với những câu chuyện tình cảm lãng mạn trên phim sẽ là một trong những sự lựa chọn du lịch không thể nào bỏ qua của nhiều người. Và tôi cũng là một trong số những người mong muốn được một lần khám phá vẻ đẹp nên thơ, độc đáo nhưng cũng đầy bí ẩn này. Do vậy, để chuẩn bị cho chuyến hành trình sắp tới của mình, tôi đã tham khảo rất nhiều điểm vui chơi, tham quan của xứ sở kim chi này. Hãy cùng tôi điểm qua top 3 điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốcsau nhé!

 

1. Đảo Jeju – thiên đường tình yêu

 

Top 3 điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc

 

Đảo Jeju – thiên đường tình yêu

 

Điều đầu tiên mà du khách cảm nhận được khi đặt chân lên Đảo Jeju chính là vẻ đẹp hoàn hảo trng khung cảnh thiên nhiên thanh bình. Hòn đảo du lịch này được xem là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp tình nhân.

 

Với những ai yêu thích leo núi có thể leo lên đỉnh Seongsan để được tận mắt ngắm nhìn vương miện khổng lồ được tạo từ 99 cột đá bao quanh miệng núi lửa và quan sát toàn bộ vẻ đẹp của đảo.

 

Top 3 điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc

 

Đỉnh Seongsan

 

Những fan ruột của bộ phim Nàng Dae Jang Gumnổi tiếng sẽ không thể nào quên được làng dân tộc Seongeup – nơi theo học nghề y của nàng. Đến đây, bạn sẽ ngất ngây bởi khung cảnh yên bình của làng quê với gần 3.000 ngôi nhà bằng đất sét lợp mái ngói cổ kính và cùng hòa mình vào cuộc sống của người dân bản xứ.

 

Top 3 điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc

 

Hình ảnh Nàng Dae Jang Gum ở làng dân tộc Seongeup

 

Những thác nước Cheonjeyon hùng vĩ được hình thành từ dung nham núi lửa cách đây 2 triệu năm về truyền thuyết đỉnh Đá Đầu Rồng lý thú, những con đường huyền bí sẽ là những điểm đến không thể nào bỏ qua.

 

Top 3 điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc

 

Tảng Đá Đầu Rồng

 

2. Seoul – thành phố năng động

 

Top 3 điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc

 

Seoul – thành phố năng động

 

Seoul được mệnh danh là một trong những thành phố năng động ở Châu Á với khung cảnh rộn ràng, hoành tráng của các khu vui chơi. Công viênEverland thuộc top 10 công viên lớn nhất thế giới sẽ giúp bạn và gia đình có những phút giây vui đùa thỏa thích. Những lâu đài hoành tráng của thế giới cổ tích, những vườn hoa khoe sắc bốn mùa, một thế giới động vật phong phú cùng những trò chơi cảm giác mạnh sẽ mang đến cho du khách những bất ngờ thú vị.

 

Top 3 điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc

 

Công viên Everland

 

Với những ai yêu thích mua sắm chắc hẳn không thể nào bỏ qua khu chợ Dong Dae Mun, hay còn gọi là kinh đô thời trang của Hàn Quốc. Có hơn 30.000 cửa hàng thời trang, 50.000 nhà sản xuất, khu chợ sẽ giúp du khách thỏa sức mua sắm. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham quan những sản phẩm nổi tiếng, đặc trưng của Hàn Quốc tại trung tâm mỹ phẩm Korean Cosmetics Shop, trung tâm nghiên cứu nấm Reishi hay trung tâm mua bán nhân sâm Gingseng Center, …

 

Và buổi tối sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho du khách ngắm cảnh thành phố về đêm. Lên du thuyền và dạo một vòng quanh sông Hàn để ngắm nhìn vẻ rực rỡ, lấp lánh của thủ đô Seoul về đêm quả thật là điều tuyệt vời không gì bằng.

 

Không chỉ mang trong mình vẻ hiện đại, đầy sôi động, Seoul cũng mang nét cổ kính, lãng mạn của cung điện Gyeongbokgung. Với hàng ngàn gian nhà và phòng ốc nguy nga, du khách sẽ có cơ hội tham quan những kiến trúc, di sản thời hoàng kim của triều đại Joseon. Các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về nguồn gốc, cuộc sống của người dân xứ xở kim chi một cách sống động nhất.

 

Top 3 điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc

 

Cung điện Gyeongbokgung

 

Hơn thế, các món ăn Hàn Quốc nổi tiếng hay rượu sochu ngon tuyệt cùng món ngon đường phố là điều mà du khách cũng đừng quên bỏ lỡ khi ghé thăm thành phố này nhé!

 

3. Đảo Nami – hòn đảo thơ mộng

 

Top 3 điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc

 

Đảo Nami – hòn đảo thơ mộng

 

Rời xa thành phố Seoul năng động, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình tới đảo Nami – hòn đảo thơ mộng có hình bán nguyệt như một chiếc lá khổng lồ nằm trên dòng sông Heongpyung. Một khung cảnh tuyệt vời, lãng mạn khi dạo bước dưới hàng ngàn cây cao vút hay cùng dạo quanh hòn đảo với xe đẹp đôi tựa như cảnh tượng của những bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng. Trên đảo Nami, ô tô là một trong những phương tiện cấm ra vào nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đối bên cạnh gia đình, bạn bè và người ấy.

 

Ngoài top 3 điểm đến trên, đất nước Hàn Quốc xinh đẹp còn có rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng mà nếu không đến các bạn sẽ phải tiếc nuối. Hãy đến với xứ sở kim chi để cùng cảm nhận nét hiện đại pha lẫn cổ kính của thành phố này nhé!

 

 

Bài viết được viết bởi Thành viên: Lê Sĩ Trường

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan