Tội ác ngủ say

22:11 29/08/2021

Bộ phim mở đầu bằng buổi sáng vừa thức dậy của Christine. Bên cạnh giường là một người đàn ông lạ mặt, cất tiếng “Anh là chồng em!” trong sự bàng hoàng & ngạc nhiên của cô. Christine đã bị mất trí nhớ sau một tai nạn khủng khiếp.

Share social

Tội ác ngủ say

 

Tội ác bị chôn vùi sau mỗi giấc ngủ

 

Bộ phim mở đầu bằng buổi sáng vừa thức dậy của Christine. Bên cạnh giường là một người đàn ông lạ mặt, cất tiếng “Anh là chồng em!” trong sự bàng hoàng & ngạc nhiên của cô.

 

Tội ác ngủ say

 

Christine đã bị mất trí nhớ sau một tai nạn khủng khiếp. Và mỗi sáng đều phải lặp lại hành động nhặt nhạnh từng mảng ký ức mà cô không tài nào nhớ.

 

Tội ác ngủ say

 

Tội ác ngủ say

 

Tội ác ngủ say

 

Tội ác ngủ say

 

Tội ác ngủ say

 

Cho đến một ngày, ký ức tội ác ngày xưa, đang nấp sau những giấc ngủ đột ngột hé mở, khiến Christine biết rằng, cô không thể tin tưởng bất kỳ ai, ngay cả chồng mình. Và chỉ có thể là cô, không phải là ai khác, mới có khả năng phơi bày chúng ra ánh sáng – những Tội Ác Ngủ Say.

 

Tội ác ngủ say

 

Tội ác ngủ say

 

Tội ác ngủ say

 

Tội ác ngủ say

 

Tội ác ngủ say

 

Tội ác ngủ say

 

Tội ác ngủ say

 

Dàn sao Oscar hội ngộ trong Tội Ác Ngủ Say

 

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy trên 30 quốc gia và trở thành cuốn sách đầu tay bán chạy nhất tại Anh chỉ sau Harry Porter. Với kịch bản chất lượng, dĩ nhiên nhận ngay sự gật đầu của 2 ngôi sao đình đám từng ẵm giải Oscar – Nicole Kidman & Colin Firth!
Đây là lần thứ 2 cặp đôi này gặp nhau trong một dự án điện ảnh và họ đã thực sự hài lòng về người bạn diễn cũng như thành phẩm của mình. Bộ phim đã được lên lịch chiếu đến hơn 30 quốc gia và đang chờ đợi cuộc oanh tạc vào phòng vé.

 

Tội Ác Ngủ Say sẽ khiến khán giả không thể rời mắt, không những vì diễn xuất xuất sắc của các nhân vật chính, mà còn ở nội dung kịch tính, bất ngờ, khơi gợi sự tò mò, háo hức & vỡ òa của người xem trong từng nút thắt.

 

Trailer: 

 

 

Hệ thống rạp chiếu:

 

Hồ Chí Minh: Lotte Cinema Nam Sài Gòn, Lotte Cinema Diamond, Lotte Cinema Cantavil, Lotte Cinema Cộng Hòa, Lotte Cinema Phú Thọ, Galaxy Kinh Dương Vương, BHD 3/2, BHD Icon68, Tân Sơn Nhất.

 

Hà Nội: Lotte Cinema Landmark, Lotte Cinema Hà Đông, Platinum Royal City, Platinum Times City, Platinum Garden, NCC, Tháng 8.

 

Các tỉnh khác: Lotte Cinema Đồng Nai, Lotte Cinema Bình Dương, Lotte Cinema Phan Thiết, Lotte Cinema Đà Nẵng, Lotte Cinema Nha Trang.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan