Tips chọn kem chống nắng "cấp cứu" làn da trong mùa hè.

22:11 29/08/2021

Chị em đã biết cách thoa kem chống nắng mùa hè chuẩn xác nhất chưa?

Share social
Cái nắng chói chang và gắt gỏng thời gian gần đây khiến làn da chị em luôn trong tình trạng chịu tác động trực tiếp với cường độ mạnh của tia UV. Tia cực tím từ ánh nắng gay gắt cũng là nguyên nhân gây các bệnh về da như ung thư da, nám da, đen sạm da.

Đây là thời điểm, kem chống nắng sẽ phát huy tác dụng cao nhất, giúp bạn bảo vệ làn da an toàn trước kẻ thù mang tên "tia cực tím". Tuy nhiên, khi mua kem chống nắng vào những ngày thời tiết nóng đỉnh điểm thế này bạn cần nắm rõ một số nguyên tắc sau:
 

1. Chọn kem chống nắng  có khả năng chống cả tia UVA lẫn UVB


Nếu các trang phục chống nắng có thể giúp cơ thể bạn bớt nhiệt, chống cái nóng gay gắt của mùa hè, thì kem chống nắng có tác dụng ngăn chặn các tia UV gây hại cho da. UVB là thủ phạm gây cháy nắng, bỏng nắng, trong khi đó UVA là nguyên nhân gây sạm da, lão hóa và Ung thư da. Khi lựa chọn kem chống nắng , hãy tìm đến sản phẩm có khả năng chống cả tia UVA lẫn UVB hay còn gọi là kem chống nắng phổ rộng. Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng , bạn phải bôi đủ liều lượng và thời gian cho phép mới đạt được kết quả tốt nhất.
 

Tips chọn kem chống nắng "cấp cứu" làn da trong mùa hè.
Sữa chống nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk - SPF 50+, PA++++
 

=> Xem chi tiết sản phẩm tại đây.
 

2. Thoa kem chống nắng mỗi ngày


Mùa nắng nóng làm nhu cầu về chống nắng tăng cao dù rằng không cần phải ra đến bãi biển, chúng mình cũng cần thoa kem chống nắng bảo vệ da khỏi tia UV và ô nhiễm môi trường mỗi ngày nhé! Chỉ 10 phút thoa kem chống nắng mỗi ngày bạn sẽ đẩy lùi được các dấu hiệu lão hoá, nám và thâm da nữa đấy.
 

 

3. Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng


Hầu hết các loại kem chống nắng chỉ phát huy công năng bảo vệ da trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Và thực tế này dẫn đến một nhiệm vụ: bạn phải thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng, cũng với lượng kem tương đương với lần đầu tiên, có như vậy, làn da mới được bảo vệ toàn diện.
 

Tips chọn kem chống nắng "cấp cứu" làn da trong mùa hè.

Hãy nhớ thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng nàng nhé!
 

Bằng không, những lúc bạn đi ăn trưa, mua cafe vào đầu giờ chiều hay thậm chí ngồi yên vị cả ngày trong văn phòng làm việc thì đều là cơ hội để tia cực tím, ánh sáng xanh tấn công làn da của bạn.
 

4. Kem chống nắng phát huy tác dụng sau 15 - 20 phút thoa


Kem chống nắng sẽ cần khoảng 15 – 20 phút để khô hoàn toàn và tạo lớp màng bảo vệ chắc chắn cho làn da khỏi ánh mặt trời, cùng những tác nhân có hại khác từ môi trường. Vì vậy, muốn công sức thoa kem chống nắng cũng như sản phẩm chất lượng mà bạn đã tốn tiền sắm sửa không bị uống phí, hãy chịu khó đợi để kem chống nắng phát huy tối đa năng lực, sau đó mới ra khỏi nhà.
 

5. Chọn kem chống nắng chống nước


Dưới tác động của nhiệt độ cao mùa hè, làn da chúng ta thường tiết dầu và mồ hôi. Lớp chống nắng hay trang điểm cũng dễ dàng bị loang lổ và trôi đi mất. Vì vậy, kem chống nắng có khả năng chống nước là điều cần thiết. Chúng sẽ lâu trôi hơn và giữ lớp bảo vệ da trong thời gian dài. 
 

 

Tips chọn kem chống nắng "cấp cứu" làn da trong mùa hè.
Kem chống nắng siêu chịu nước Extra Care Non Greasy Sunscreen
 

=> Đặt mua sản phẩm tại đây.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn gái có thêm kiến thứ bảo vệ làn da trước nắng hè oi ả này. Chúc các bạn mãi luôn rạng rỡ, xinh tươi!

chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan