Tip làm đẹp của BTV Vogue Beauty - Han Juhui

22:11 29/08/2021

Gặp gỡ nhiều người, phỏng vấn, làm việc chung với các nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp thế giới như NewYork, London, Milan, Paris, v.v… luôn là người đi đầu với các dòng mĩ phẩm mới, đó chính là Beauty Editor Han Juhui.

Share social

TIP LÀM ĐẸP CỦA BTV VOGUE BEAUTY - HAN JUHUI

 

 

Sách tham khảo / Vẻ đẹp thực sự của Beauty Editor (Kim Migu – Han Juhui)

 

Hình ảnh / Lancôme

 

Gặp gỡ nhiều người, phỏng vấn, làm việc chung với các nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp thế giới như NewYork, London, Milan, Paris, v.v… luôn là người đi đầu với các dòng mĩ phẩm mới, đó chính là Beauty Editor Han Juhui. Chị ấy luôn tự hào mình là người có làn da mềm mịn và đẹp đến độ được chọn là người mẫu chụp ảnh cho Lancôme.

 

Vậy, chị ấy đã dùng mĩ phẩm nào để duy trì được sắc đẹp như thế nhỉ? Cùng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé!

 

Tip làm đẹp của BTV Vogue Beauty - Han Juhui

 

Tip làm đẹp của BTV Vogue Beauty - Han Juhui

 

Phòng tắm của Han Juhui

 

Phòng tắm của chị Han Juhui cũng giống bàn trang điểm, gồm rất nhiều mỹ phẩm đa dạng khác nhau được dùng khi chị ấy ngày càng có tuổi. Khi có tuổi, tóc mình cũng bị rụng theo, da dầu sần lên, đến cả nám cũng xuất hiện. Và chị ấy cũng không ngoại lệ. Juhui luôn trang bị đầy đủ các biện pháp chăm sóc cho tóc, dầu dưỡng tóc cho da dầu và chống rụng tóc cùng 3-4 loại xà phòng có độ tẩy rửa mạnh. Loại bỏ tế bào da chết của da đầu được chị ấy thực hiện 1 tuần 1 lần, làm theo đúng quy tắc, chúng ta có thể đề phòng thảm họa gàu xuất hiện hay ngứa da đầu.

 

Tip làm đẹp của BTV Vogue Beauty - Han Juhui

 

Không chỉ kiểm soát da đầu, vào mỗi buổi tối, chị ấy còn tập trung trong việc tẩy rửa sạch sẽ cho da. Sau khi rửa sạch tay với xà phòng, chị ấy dùng loại tẩy trang cho make-up mắt, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, bắt đầu thực hiện việc loại bỏ lớp trang điểm, làm sạch da khỏi các bụi bẩn và chất dơ. Một tuần một lần, chị ấy làm công tác giữ ẩm cho cơ thể cùng và khuôn mặt.

 

Tip làm đẹp của BTV Vogue Beauty - Han Juhui

 

Tôi nghĩ chúng ta có thể duy trì được làn da đẹp nếu mình biết cách và cố gắng dùng những sản phẩm phù hợp với từng bộ phận trên cơ thể . Việc dùng mĩ phẩm thích hợp với từng điều kiện và hợp da mình quan trọng lắm nhé!

 

Cách cung cấp độ ẩm cho da của Juhui

 

Sau khi tẩy sạch những chất bẩn dư thừa trên da sạch sẽ xong, chúng ta phải cung cấp độ ẩm cho vùng đó ngay. Bước đầu tiên để tạo làn da bóng mịn. Để tránh lão hóa da, chúng ta nhất định phải nỗ lực thật nhiều trong việc bổ sung độ ẩm cho da đấy nhé!

 

Tip làm đẹp của BTV Vogue Beauty - Han Juhui

 

Chỉ 30s mà thôi

 

Han Juhui nói rằng 30s sau khi rửa sạch mặt, lượng nước trong da bị bốc hơi mà ta không nhìn thấy được. Không chỉ các mĩ phẩm rửa sạch da mặt trong nhà tắm của chị ấy mà ta còn thấy trong đó còn có cả toner, mist dưỡng ẩm, essence dạng lỏng, boost essence. Tùy theo tình trạng da ngày hôm đó của chị ấy mà việc dùng chúng sau khi rửa mặt sẽ rất tốt. Trước khi phần nước của da sau khi rửa mặt khô đi, chúng ta cần tập trung cho việc này.

 

Mist + Dry oil

 

Vào mùa hè, chúng ta dùng máy lạnh; vào mùa đông, chúng ta làm da ấm lên, làn da của ta trong phòng suốt 1 năm cứ thế nên dễ bị khô. Nói thế không có nghĩa là ta cứ xịt bừa mist dưỡng ẩm đâu nhé, làm thế, da sẽ bị khô hơn nữa. Chị ấy nói cách giải quyết trọn vẹn cho việc này chính là dùng facial oil. Sau khi xịt mist, các bạn cho một ít lên mu bàn tay, nếu thoa đều lên mặt, công việc này sẽ tạo lớp màng bảo vệ và đồng thời tạo hiệu quả làm bóng da.

 

Mặt nạ dưỡng ẩm

 

Dù không nhất thiết là mặt nạ có khả năng cung cấp độ ẩm cho da nhưng chúng ta có thể cho face lotion dưỡng ẩm lên miếng bông trang điểm rồi đắp nó dính lên mặt chừng 10 phút, hoặc các bạn thoa dày kem dưỡng ẩm giống mặt nạ dưỡng da ban đêm rồi dùng cũng OK. Dù thế nào thì phương thức đơn giản nhất vẫn là loại mặt nạ dưỡng da. Tuy nhiên, trước khi đắp nó, các bạn phải tẩy sạch tế bào chết hay dùng nước hoa hồng chỉnh đốn lại da mình, thoa boost làm tăng độ hấp thụ của sản phẩm cho da. Và thời gian thích hợp là 15~20 phút.

 

Nỗ lực của Beauty Editor Han Juhui có thể vì đây là nghề nghiệp, nhưng đối với chị em phụ nữ thì đây là những điều vô cùng cần thiết khi muốn có làn da mềm mại, mịn màng. Các bạn hãy bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào!

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan