Thức uống detox tự nhiên và lành mạnh cho 7 ngày trong tuần

22:11 29/08/2021

Giảm cân là một quá trình cần có thời gian để có thể thấy được kết quả và chỉ có chế độ ăn uống phù hợp kết hợp với tập thể dục đều đặn mới mang lại kết quả cho bạn.

Share social

Để hỗ trợ các bạn trong quá trình detox và giảm cân, chúng tôi đã liệt kê một số thức uống “dễ làm” và “ngon để nhâm nhi” cho cả 7 ngày trong tuần, bắt đầu từ thứ Hai đến hết Chủ Nhật nhé.


 

1. Nước ép xanh để giải độc cơ bản (Thứ Hai):

 

Thức uống detox tự nhiên và lành mạnh cho 7 ngày trong tuần
 

 

Đây là một thức uống lành mạnh để giải độc cơ thể và giảm cân nhanh chóng . Bạn có thể uống khi đói để thấy được kết quả tuyệt vời sau một tuần.

 

Nguyên liệu cần có: 1 quả dưa chuột, 4 cọng cần tây, 2 quả táo, 5-8 lá cải xoăn, 1 muỗng canh. gừng tươi, nước cốt chanh. Bỏ tất cả vào máy xay sinh tố. Hoặc bạn có thể lọc lấy nước ép nếu bạn không thích sinh tố

 

2. Sinh tố rau cải bó xôi - gừng (Thứ 3):

 

Thức uống detox tự nhiên và lành mạnh cho 7 ngày trong tuần


Thức uống này chứa nhiều chất chống oxy hóa. Giúp làm giảm đầy hơi và hỗ trợ trao đổi chất nhanh chóng. Sử dụng thức uống này hàng ngày trước hoặc cùng với bữa sáng để có hiệu quả tốt nhất.

 

Nguyên liệu cần có: 2 cốc rau cải bó xôi tươi cắt nhỏ, gừng nạo, 2 quả táo, 1 thìa cà phê bột ngọt. nước cốt chanh, 1 quả bơ gọt vỏ, vài lá bạc hà, 2 thìa cà phê bột ngọt. Cho tất cả các thành phần này vào máy xay sinh tố và xay cho đến khi tạo thành một chất lỏng đặc mịn. Pha loãng với nước và uống hàng ngày.

 

3. Sinh tố trái cây (Thứ 4):

 

Thức uống detox tự nhiên và lành mạnh cho 7 ngày trong tuần

 

Thức uống này rất dễ làm và hương vị thơm ngon, chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Ngoài ra, chúng cũng khá hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm cân.

 

Nguyên liệu cần có: Táo, Nam việt quất, Bưởi, Cam. Cho một vài viên đá và một cốc nước lạnh vào máy xay. Cho trái cây vào máy xay. Trộn cho đến khi tạo thành hỗn hợp nhuyễn.

 

4. Thức uống lành mạnh cho làn da sáng và vòng eo thon gọn (Thứ năm):

 

Thức uống màu xanh lá cây hữu cơ này sẽ giúp bạn có làn da và mái tóc khỏe mạnh, ngăn chặn những nốt mụn đáng ghét và chất béo không mong muốn!

 

Nguyên liệu cần có: 2 quả dưa chuột đã gọt vỏ, 2 cọng cần tây, 2 tách trà xanh hữu cơ. Cho 2 quả dưa chuột đã gọt vỏ và 2 cọng cần tây vào nước trà xanh. Để ngăn mát trong khoảng 2 giờ.

 

5. Săn chắc cơ thể và giảm cellulite với hạt lanh (Thứ sáu):

 

Thức uống detox tự nhiên và lành mạnh cho 7 ngày trong tuần

 

Nguyên liệu cần có: 3 muỗng canh hạt lanh, nước. Đổ lượng hạt lanh đã cho vào 1 lít nước sôi. Để nó qua đêm. Căng cái này vào buổi sáng. Uống hàng ngày này 3 lần một ngày trước bữa ăn.

 

6. Detox với sinh tố dâu tây (Thứ 7):

 

Dâu tây tạo nên một bữa sáng tươi ngon và chứa một số hợp chất giải độc đáng ngạc nhiên làm cho món thức uống “xanh” này trở nên lành mạnh hơn. Dâu tây chứa nhiều Vitamin C sẽ giúp bạn giải độc và làm sạch da. Vitamin C còn đóng vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa! Vì vậy, thức uống này không chỉ giúp làn da của bạn sạch mụn mà còn giúp bảo vệ làn da sau này. 

 

Nguyên liệu cần có: 1 cốc dâu tây tươi, 1 quả chuối, 1 quả dưa chuột (đã gọt vỏ), 1/2 cốc rau bina, và 1/2 cốc sữa hạnh nhân hoặc sữa đậu nành. Trộn tất cả các thành phần trên vào, có thể thêm mật ong tùy sở thích.

 

7. Sinh tố cam dừa (Chủ nhật):

 

Thức uống detox tự nhiên và lành mạnh cho 7 ngày trong tuần

 

Đây là cách pha chế hoàn hảo để tăng cường giảm cân. Cam có chứa chất chống oxy hóa mạnh nhất để thải độc tố ra khỏi cơ thể. Chúng cũng giàu chất xơ và hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa.

 

Nguyên liệu cần có: 1/2 quả chuối, 1 quả cam (gọt vỏ), 1 củ gừng tươi, 1/2 quả chanh, 1 thìa hạt chia, 1 ít cải bó xôi, 1/2 cốc nước cốt dừa, 1/2 cốc nước - nhiều hay ít tùy theo sở thích của bạn. Mật ong. Trộn tất cả mọi thứ trong máy xay sinh tố.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan