Thuật xem tướng (The Face Reader)

22:11 29/08/2021

Đầu tròn vành vạnh như bầu trời. Mắt sáng lấp lánh vầng nhật nguyệt. Trán rộng mũi cao tựa như núi.Tóc xanh tươi tốt tựa cỏ cây.

Share social

THUẬT XEM TƯỚNG (THE FACE READER)

 

 

 

Đầu tròn vành vạnh như bầu trời. Mắt sáng lấp lánh vầng nhật nguyệt.         

Trán rộng mũi cao tựa như núi.Tóc xanh tươi tốt tựa cỏ cây.
Khuôn mặt người chính là hiện thân của thiên nhiên & trật tự của nó…

 

 

Thuật xem tướng (The Face Reader)

 

 

Một kịch bản xuất sắc

 

Thuật Xem Tướng được chắp bút bởi nhà biên kịch nổi tiếng Kim Dong-Hyuk, từng đoạt giải thưởng Biên Kịch Xuất Sắc Nhất trong cuộc thi viết kịch bản của Hội đồng Điện Ảnh Hàn Quốc năm 2010.

 

Phim kể về thầy xem tướng lừng danh, nổi tiếng nhất triều đại Joseon -Nae Kyung – người có khả năng đoán được chính xác tính cách, sở thích & cả những mục tiêu, ý định của người đối diện chỉ bằng cách nhìn vào gương mặt của họ.

 

Thuật xem tướng (The Face Reader)

 

Thuật xem tướng (The Face Reader)

 

Thuật xem tướng (The Face Reader)

 

Cuộc sống yên ổn tại quê nhà cùng người con trai & em vợ của Nae Kyung bị phá vỡ khi bị ả gái điếm Yeon Hong dụ dỗ, đưa về kinh thành & trở nên nổi tiếng, sống trong giàu sang, nhung lụa.

 

Thuật xem tướng (The Face Reader)

 

Thuật xem tướng (The Face Reader)

 

Thuật xem tướng (The Face Reader)

 

Tên tuổi của thầy tướng chẳng mấychốc đồn đến chốn thâm cung & được hoàng tử So Yang ra sức trọng dụng nhằm hãm hại & chiếm ngôi của đương kim thái tử - cháu trai của mình. “Đọc” được hết ý đồ của So Yang, “đọc” được cả tương lai đất nước mờ mịt, Nae Kyung sẽ làm gì để thay đổi số mệnh của vương triều Joseon đến hồi loạn lạc?

 

Thuật xem tướng (The Face Reader)

 

Thuật xem tướng (The Face Reader)

 

Thuật xem tướng (The Face Reader)

 

Dàn diễn viên hạng A hội tụ

 

Bộ phim dường như chiêu mộ dàn diễn viên đỉnh nhất từ trước đến giờ trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc: Song Kang Ho, Lee Jung Jae, Baek Yoon Sik, Cho Jung -seok , Lee Jong Suk, và Kim Hye Soo đều là những gương-mặt-phải-xem đối với những người yêu điện ảnh Hàn Quốc.

 

Song Kang Ho là diễn viên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Anh đóng vai thầy tướng lừng danh- Nae Kyung . Kang Ho là cũng là diễn viên chính của các bộ phim đình đám: Memories of Murder, The Host, The Secret Reunion và Snowpiercer. Diễn xuất hài hước và lôi cuốn của Kang Ho trong Thuật Xem Tướng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khán giả.

 

Lee Jung Jae đóng vai Hoàng tử Soo Yang và Kim Hye Soovào vai kỷ nữ Yeon Hong. Năm ngoái, cả hai đều góp mặt trong Biệt Đội Siêu Trộm, một bộ phim bom tấn thành công lớn trong lịch sử điện ảnh Hàn. Baek Yoon Sik, người thủ vaiphó tướng lạnh lùng nhưng trung thành Kim Jong Se cũng là gương mặt quen thuộc trong The Taste of Money và The War of Flower. Riêng Cho Jung Seok và Lee Jong Suk chưa bao giờ được đóng trong một bộ phim lịch sử trước đây, nhưng cả hai đều đóng góp lớn cho Thuật Xem Tướng với sự trẻ trung& tươi mới của họ. Các diễn viên vĩ đại nhất mọi thời đại sẽ làm hài lòng khán giả với màn trình diễn không thể nào quên.

 

Danh thu đạt kỷ lục

 

Thuật Xem Tướng về Việt Nam trong khi cơn sốt doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc vẫn chưa kịp hạ nhiệt. Thuật Xem Tướng vẫn đứng đầu Box Office tuần gần nhất, bỏ xa những bộ phim bom tấn Hollywood khác.

 

Thuật Xem Tướng hiện tại là bộ phim có doanh thu tăng nhanh thứ 3 trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc (sau Quái Vật & Biệt Đội Siêu Trộm), đạt 7 triệu lượt người xem chỉ sau 13 ngày kể từ khi công chiếu vào 11/9/2013. Và tính đến thời điểm nảy đã thu hút hơn 8 triệu khán giả, trở thành phim có doanh thu cao thứ 3 trong năm 2013, và tất nhiên, con số này vẫn còn tiếp tục tăng cao khi cái tên “Thuật Xem Tướng – The Face Reader” vẫn còn gây bão tại Hàn Quốc.

 

Thuật xem tướng (The Face Reader)

 

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT CHÍNH

 

“Khuôn mặt người chính là hiện thân của thiên nhiên & trật tự của nó”
Thầy tướng vĩ đại nhất triều đại Joseon – Nae Kyung

 

May mắn của bộ phim chính là việc chiêu mộ được diễn viên quốc dân Song Kang Ho đảm nhận vai diễn cực kỳ quan trọng trong Thuật Xem Tướng. Một hình tượng nhân vật mới lạ, khác biệt & không-hề-kinh-điển được Kang Ho thể hiện cực kỳ thành công trên màn ảnh.

 

Song Kang Ho

 

Các phim đã tham gia:
Phim điện ảnh: Snow Piercer(2013), Howling(2012), Hindsight(2011), The Secret Reunion (2010), Thirst (2009),The Good, The Bad, The Weird (2008),The Show Must Go On(2007),The Host | Gwoemul (2006), Memories of Murder(2003), Shiri (1999), …

 

Giải thưởng:Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (cho phim Thirst – 2009) tại KOFRA Film Awards Ceremony (27/1/2010), Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (cho phim The Show Must Go On - 2007) Critics Choice Awards (11/2007).

 

***********************

 

“Không gục ngã trước số phận mới chính là điều khó khăn nhất”
Chàng tra imang tướng mặt chim hạc – Jin Hyeong

 

Tuy là con trai của một thầy tướng, nhưng Jin Hyeong không tin vào tướng số & sự sắp đặt của số phận. Cùng cha sống ẩn dật trên núi, nhưng chàng trai trẻ vẫn nỗ lực thi đỗ các kỳ khoa cử, quyết tâm trở thành một vị quan giúp ích cho dân, dù cha anh ra sứcn găn cản vì tướng mạo anh nếu làm quan sẽ gặp tai họa khó tránh khỏi.

 

Lee Jong Suk hiện tại đang là 1 trong những ngôi sao hot nhất xứ kim chi nhờ thân hình mảnh khảnh nhưng tràn đầy sức hấp dẫn & 1 gương mặt điển trai khó cưỡnglại.

 

Lee Jong Suk

 

Các phim đã tham gia:
Phim truyền hình: School (2013), I can hear your voice (2013), Gia đình là số 1 –phần 3 (2011), Secret Garden (2010), Công chúa công tốviên (2010), …

 

Phim điện ảnh: No Breathing (2013), R2B (2012), As One (2012), Ghost (2010), Sympathy (2005), …
Giải thưởng:Đề cử sao nam được yêu thích nhất tại Mnet 20’s Choice Award (2013), Nam diễnviênmới xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards (2012).

 

***********************

 

“Sao ôngkhông chịu làm việc cho tôi?”
Ả gái điếm có tướng mặt con mèo– Yeon Hong

 

Yeon Hong là chủ một thanh lâu lớn. Tài năng nhìn tướng đoán người cộng với trí thông mình thiên bẩm, Yeon Hong được nhiều quan lớn trọng dụng.Cô tìm đến Nae Kyung nhằm củng cố thêm khả năng và địa vị của mình trong chốn kinh thành.

 

Biểu tượng sexy của điện ảnh Hàn đã trở lại sau bom tấn “Biệt đội siêu trộm” cực kỳ thành công tại Hàn Quốc & châu Á. Cô có thể đảm nhận nhiều thể loại vai diễn khác nhau, nhưng tất cả đều được khán giả yêu mến nồng nhiệt!

 

Kim Hye Soo

 

Các phim đã tham gia:
Phim điện ảnh: Đội quân siêu trộm(2012), Modern Boy (2008), A Good Day to Have an Affair (2007), Tazza: The High Rollers (2006), The Red Shoes  (2005), Three (2002), Doctor K (1999), The Eternal Empire (1995)

 

Phim truyền hình: Queen of the Office (KBS, 2013), Tiệm mỳ mỹ nam (tvN, 2011), Home Sweet Home( 2010), Style (2009), Did We Really Love?( 1999)…

 

Giải thưởng: Giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Korean Culture and Entertainment Awards cho phim Biệt đội siêu trộm năm 2012, Ngôi sao xuất sắc nhất tại Blue Dragon Film Awards năm 2011 cho phim Villain & Widow, Top 10 ngôi sao tại SBS Drama Awards năm 2009 cho phim Style, Biểu tượng thời trang của năm tại Style Icon Awards năm 2009, Diễn viên chính xuất sắc nhất tại Korea Movie Star Awards năm 2007 vớiphim Tazza: The High Rollers, …

 

Trailer:

 

 

Phim được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 11/10/2013
TP HCM: Lotte Nam SàiGòn, Lotte Diamond, Lotte CộngHòa
Hà Nội: Lotte Landmark, Lotte HàĐông, Platinum Royal City
Các địa phương khác: Lotte ĐồngNai, Lotte ĐàNẵng, Lotte NhaTrang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan