Thu hút sự chú ý với sandal trắng

22:11 29/08/2021

Đây chính là đôi giày mà mấy ngày trước đã xuất hiện trong bộ trang phục thời trang sân bay của Suzy. Đây là item tôi rất muốn khuyến khích các bạn mang nó.

Share social

Đây chính là đôi giày mà mấy ngày trước đã xuất hiện trong bộ trang phục thời trang sân bay của Suzy. Đây là item tôi rất muốn khuyến khích các bạn mang nó. Để có thể thu hút sự chú ý của mọi người, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 2 kiểu phối đồ. Cùng theo dõi nhé!

 

Thu hút sự chú ý với sandal trắng

 

Sue Comma Bonnie Twilight White

 

Marine Look mát mẻ với quần slack trắng

 

Thu hút sự chú ý với sandal trắng

 

Khăn Bandanna – Lucky Chouette / Áo sọc ngang – Armor Lux / Quần slack – Tomo Toms / Túi xách – MCM / Phụ kiện – Vintage Hollywood / Sandal - Sue Comma Bonnie

 

Màu xanh là gam màu mà chúng ta không thể nào bỏ qua được trong dịp hè. Đặc biệt trắng và xanh còn là sự kết hợp có thể làm cho người nhìn cảm thấy rất mát mắt. Kết hợp áo kẻ sọc ngang với quần slack trắng và tạo điểm nhấn bởi phụ kiện sặc sỡ cho bộ trang phục có phần hơi đơn điệu. Và tôi còn đeo thêm ở một bên vai một chiếc túi xách mini có màu xanh gần giống vậy. Thế là đã hoàn thành xong cách phối đồ tinh tế nhưng vẫn rất thoải mái rồi nhé.

 

Thu hút sự chú ý với sandal trắng

 

Nhờ có đôi sandal mà bộ trang phục Marine Look trông có vẻ như suýt bị nóng vì quần dài và áo tay dài nay đã được mát mẻ hơn. Nếu có thể xắn tay áo và ống quần lên thì hãy xắn nhẹ lên để nhìn hay hơn nhé.

 

Thu hút sự chú ý với sandal trắng

 

Phụ kiện mà tôi chọn toàn là những đồ màu nổi. Đến khăn Bandana cũng có họa tiết nên có thể tạo được điểm nhấn cho phần đầu. Đây là kiểu giày mà dù có diện với đồ Retro Look cũng vẫn rất hợp nhé. Có thể xem là trang sức cho đôi chân của chúng ta nè.

 

Thu hút sự chú ý với sandal trắng

 

Bohemian Look trong sáng với quần Harlem họa tiết hoa

 

Thu hút sự chú ý với sandal trắng

 

Mũ – For Ever 21 / Phụ kiện – Vintage Hollywood / Áo và quần – Road Shop / Giày - Sue Comma Bonnie

 

Vì kiểu sandal này không mang đến cảm giác gọn gàng cho lắm nên tôi có hơi lo lắng là liệu nó có hợp với concept của hippie tự do hay không. Nhưng nhờ là thiết kế xỏ ngón có gam màu trẳng nên cực kỳ hợp với Bohemian Look nhé. Tôi đã mặc quần Harlem họa tiết hoa với áo crop top tay phồng và tạo điểm nhấn với một chiếc thắt lưng ở phần bụng. Ngoài ra, tôi đã ứng dụng thêm mũ rộng vành có màu hợp với màu của thắt lưng và kết hợp nhiều phụ kiện đặc biệt khác ở cổ tay. 

 

Thu hút sự chú ý với sandal trắng

 

Đây là kiểu thời trang Bohemian Look có một chút mix kết hợp. Tôi đã cố gắng cho thấy sự sặc sỡ thông qua việc kết hợp phụ kiện một cách nhiều nhất có thể. Kết hợp chủ yếu những phụ kiện đá lấp lánh giống với đá của sandal chính là điểm nhấn của bộ trang phục.

 

Thu hút sự chú ý với sandal trắng

Thu hút sự chú ý với sandal trắng

 

Phụ kiện mà tôi chọn chủ yếu có màu trắng và bạc. Vòng tay ít nhất là trên 2 cái, đầy cả hai cánh tay. Dù ở trong rừng sâu nhưng sandal vẫn tỏa sáng nhé.

 

Bài viết – BTV Snapp Kim Hye In / Hình ảnh – Kim Hye Ahn, Sue Comma Bonnie

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan