Thời trang với màu hồng nóng lãng mạn

22:11 29/08/2021

Trong số những sản phẩm mang sắc màu đa dạng như xanh, vàng, cam, v.v… thì màu hồng đang nhận được sự chú ý đặc biệt của các bạn gái.

Share social

THỜI TRANG VỚI MÀU HỒNG NÓNG LÃNG MẠN

 

 

 

Trong số những sản phẩm mang sắc màu đa dạng như xanh, vàng, cam, v.v… thì màu hồng đang nhận được sự chú ý đặc biệt của các bạn gái.

 

Sản phẩm màu hồng chỉ nhìn thôi cũng khiến tâm trạng phấn chấn hẳn lên. Quyến rũ, thanh lịch, mạnh mẽ, nó mang đến cảm giác hoàn hảo. Vậy nên, nhiều diễn viên nữ trong phim truyền hình gần đây đua nhau ra mắt những sản phẩm mang màu này. Hãy xem qua một lượt các mẫu đó là gì nhé!

 

Thời trang với màu hồng nóng lãng mạn

 

< Nguồn ảnh = Đài truyền hình MBC, KBS2, tvN>

 

Son Dambi trong phim truyền hình nổi tiếng của MBC “Light and Shadow” trông sang trọng hơn khi tạo điểm nhấn với chiếc túi màu hồng nóng trong trang phục đơn giản, nữ tính theo kiểu hoài cổ của những năm trong thập niên 70, 80. Còn cô nàng hoàn hảo Kim Namju trong phim truyền hình cuối tuần nổi tiếng “My husband got a family”, và Suzy trong “Big” – phim truyền hình tối thứ 2, 3 của KBS, cùng Lee Yoori của “Yellow Boots” trên tvN cũng làm khán giản chú ý với kiểu dáng của chiếc túi màng sắc hồng nóng.

 

Túi xách hồng nếu kết hợp với đầm liền lãng mạn hay đáng yêu sẽ khiến các bạn nữ tính hơn rất nhiều, kết hợp với vài trang sức đặc biệt cũng mang đến bầu khí tuyệt vời lắm nhé!

 

Thời trang với màu hồng nóng lãng mạn

 

<Nguồn ảnh: Hwa&Dam Pictures / KBS>

 

Thời trang với màu hồng nóng lãng mạn

 

Kim Haneul trong “Gentleman’s Dignity” cũng chọn đôi giày cao chót vót màu hồng nóng và diện chiếc váy lộ ra đường cong chữ S quyến rũ trên cơ thể mình, Sunny trong show truyền hình của KBS “Invicible Youth 2” cũng dễ thương năng động khi diện chiếc boots đi mưa màu hồng đơn giản. Phong cách của các sao nữ tạo điểm nhấn với màu hồng nóng qua trang phục hay giày dép, v.v… luôn khiến đối phương chú ý, nhưng chúng ta có thể mang đến nhiều cảm xúc khác nhau tùy theo thiết kế cũng như sản phẩm mình mang theo.

 

Nhìn từ xa, các sản phẩm màu hồng cũng đập vào mắt chúng ta trước tiên, nhưng nếu các bạn không kết hợp đúng cách sẽ kì lắm đấy. Vậy nên, chúng ta cần bí quyết cho chuyện này. Nếu muốn màu hồng thật thời trang và phong cách thì hồng đậm là hợp nhất, nếu trang phục hồng nóng mạnh mẽ khiến bạn không thoải mái thì hãy tạo điểm nhấn bằng màu móng hay trang sức, v.v.. cũng là cách hay nhé!

 

Khi kết hợp với sản phẩm màu hồng, các bạn phải nhớ là phối hợp khác màu. Khi kết hợp sản phẩm màu hồng với một màu sặc sỡ khác, có thể các bạn sẽ làm mọi người nhức mắt, khó chịu, vậy nên, chúng ta cần kết hợp chung với những sản phẩm nhiều chi tiết đơn giản, màu trắng hay đen, v.v…

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan