Thời trang tại buổi ra mắt phim "G.I.Joe 2"

22:11 29/08/2021

Cuối cùng, bộ phim bom tấn “G.I.JOE 2” cũng đã được ra mắt. Đạo diễn Jon Chu, Lee Byung Hun, Dwayne Johnson, Adrianne Palicki, D.J Cotrona đều có mặt nên dĩ nhiên, đây quả là một sự kiện vô cùng trọng đại.

Share social

THỜI TRANG TẠI BUỔI RA MẮT PHIM “G.I.JOE 2”

 

 

 

Cuối cùng, bộ phim bom tấn “G.I.JOE 2” cũng đã được ra mắt. Đạo diễn Jon Chu, Lee Byung Hun, Dwayne Johnson, Adrianne Palicki, D.J Cotrona đều có mặt nên dĩ nhiên, đây quả là một sự kiện vô cùng trọng đại. Đặc biệt hơn nữa là cũng có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã đến để cùng xem “G.I.JOE 2”.

 

Hãy cùng xem thời trang các ngôi sao ngày hôm đó là gì nhé.

 

Thời trang tại buổi ra mắt phim "G.I.Joe 2"

 

Lee Jung Hyun, Cha Ye Ryun, Go Ah Ra với “Color Bag”.

 

Thời trang tại buổi ra mắt phim "G.I.Joe 2"

 

Thời trang tại buổi ra mắt phim "G.I.Joe 2"

 

Đang dần thay thế những kiểu túi xách màu trầm sang trọng, “Color Bag” đang được dự đoán là sẽ có khả năng làm mưa làm gió trên sàn diễn thời trang S/S 2013. Trên thảm đỏ của bộ phim điện ảnh “G.I.JOE 2” cũng xuất hiện khá nhiều hình ảnh các nghệ sĩ đang mang bên mình những chiếc túi xách màu sắc sặc sỡ. Lee Jung Hyun đã kết hợp áo trench coat đen với túi Bergin Bag màu xanh lá bắt mắt. Cha Ye Ryun thì lại chọn cho mình một chiếc túi với các khối màu trắng và đen của St.Scott nên đã có được style khá gọn gàng và hiện đại. Trong khi đó Go Ah Ra đã cho thấy đáp án chuẩn của style “One Point” bằng việc phối “Color Bag” với áo trench coat màu sáng.

 

Hyo Yeon, Seo Hyun, Tiffany của SNSD.

 

Thời trang tại buổi ra mắt phim "G.I.Joe 2"

 

Thời trang tại buổi ra mắt phim "G.I.Joe 2"

 

Ba cô gái của SNSD gồm: Hyo Yeon, Seo Hyun, Tiffany với hình ảnh tươi trẻ, họ đã khiến cho cả khu thảm đỏ tỏa sáng rực rỡ. Tiffany xuất hiện với trang phục trắng gọn gàng và chiếc túi xách màu xanh lá sáng, điểm nhấn là chiếc áo khoácvòng cổ nhiều màu. Hyo Yeon cũng rất thu hút với diện mạo của một cô gái trưởng thành nhờ chiếc túi đỏ enamel của Christian Dior.

 

Go So Young, Seo In Young, Go Ah Ra, Park Shin Hye với áo trench coat.

 

Thời trang tại buổi ra mắt phim "G.I.Joe 2"

 

Style thời trang của Go So Young vô cùng đặc biệt. Nhờ việc kết hợp khăn choàng cổ họa tiết camouflage với áo trench coat trơn một cách sành điệu, cô ấy đã trở thành nhân vật được các phóng viên săn đón nhiều nhất. Seo In Young tạo được sức hút đáng yêu khi diện kèm tất với giày Oxford cao gót chất liệu enamel và áo trench coat họa tiết chấm bi năng động.

 

Nữ diễn viên Go Ah Ra với style thời trang màu pastel đã tăng thêm sự thu hút một cách nhẹ nhàng bằng áo trench coat và ankle boot monotone đơn giản, điểm nhấn cho cả bộ trang phục chính là “Color Bag” và áo sơ mi kiểu nhiều màu ấn tượng. Còn cô nàng Park Shin Hye đã chọn áo trench coat dáng rộng khi xuất hiện cùng với bạn diễn Kim Ji Hoon.

 

Các cặp đôi: Jung Jun Ho – Lee Ha Jung, Yong Jun Hyung – Ha Yeon Soo, Park Shin Hye – Kim Ji Hoon, Henry – Fei.

 

Thời trang tại buổi ra mắt phim "G.I.Joe 2"

 

Cặp vợ chồng Jung Jun Ho – Lee Ha Jung cho thấy một hình ảnh vô cùng thiện cảm với style thời trang khá đơn giản. Tiếp theo đó là cặp đôi trẻ trung, Yong Jun Hyung – Ha Yeon Soo của vở nhạc kịch “Monster”, họ đã xuất hiện với thời trang couple khá hoàn hảo. Ha Yeon Soo diện một chiếc váy ngắn nhiều màu ấn tượng, còn Yong Jun Hyung thì lại chọn áo len đỏ đen và áo khoác da.

 

Những ngôi sao thần tượng cũng tỏ ra không hề thua kém khi liên tục làm nóng khu vực thảm đỏ của buổi công chiếu phim, Super Junior M Henry mặc một bộ vest màu trầm, trong khi Miss A Fei thì lại diện chân váy da xòe và áo sơ mi họa tiết sặc sỡ đầy ấn tượng, sự kết hợp này đã tạo nên được một sức hút khá lớn nhưng vẫn đảm bảo được tính lịch sự của buổi lễ. 

 

Những star nam vô cùng thu hút 

 

Thời trang tại buổi ra mắt phim "G.I.Joe 2"

 

Không khí trong Time Square đang nóng dần lên vì sự xuất hiện liên tục của các super star. Choi Kang Chang Min được đông đảo bộ phận nữ giới nhiệt liệt hoan hô khi xuất hiện và anh đã thật sự có được sự thu hút sang trọng nhờ chiếc cardigan. Diễn viên điện ảnh Bae Soo Bin đã một lần nữa chứng minh cho mọi người thấy rằng“khuôn mặt” là yếu tố giúp hoàn thiện style thời trang với bộ râu quai nón khá bảnh . Còn nam diễn viên David Mcinnis có lẽ đã rất tự hào vì mình là người có style sành điệu nhất nhờ chiếc khăn choàng màu trầm. Ngoài ra, các star như: Kim Min Jong, Jung Suk Won, Park Sung Woong, Park Yoo Han cũng giúp buổi lễ trở nên náo nhiệt hơn.

 

Thời trang tại buổi ra mắt phim "G.I.Joe 2"

 

“G.I.JOE 2” - phần tiếp theo của series phim “G.I.JOE Retaliation” bộ phim đã thu được lợi nhuận hơn 3 trăm triệu đô trên toàn thế giới vào năm 2009, sẽ được công chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 28-3.

 

Bài viết: Park Ji Ae / Hình: Song Dong Hyun

 

 

thời trang áo sơ mi áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan