Thời trang sân bay của YoonA

22:11 29/08/2021

YoonA của nhóm nhạc SNSD với thời trang sân bay vào sáng ngày 13 đã tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ. YoonA xuất hiện ở sân bay để lên đường sang Đài Loan tham gia quảng bá bộ phim truyền hình “THE K2” đã thu hút sự chú ý của mọi người bởi thời trang sân bay tươi tắn và rạng rỡ dù đang trong cái lạnh như cắt của mùa Đông. Dù đang giữa mùa, nhưng vẻ đẹp như hoa của YoonA như thể đang gọi mùa Xuân về, khiến cô ấy lại tỏa sáng hơn ở sân bay.

Share social

Thời trang sân bay của YoonA

 

©H:CONNECT

 

YoonA của nhóm nhạc SNSD với thời trang sân bay vào sáng ngày 13 đã tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ.

 

YoonA xuất hiện ở sân bay để lên đường sang Đài Loan tham gia quảng bá bộ phim truyền hình “THE K2” đã thu hút sự chú ý của mọi người bởi thời trang sân bay tươi tắn và rạng rỡ dù đang trong cái lạnh như cắt của mùa Đông. Dù đang giữa mùa, nhưng vẻ đẹp như hoa của YoonA như thể đang gọi mùa Xuân về, khiến cô ấy lại tỏa sáng hơn ở sân bay.

 

YoonA hôm ấy kết hợp quần denim với áo choàng dài tông đen cơ bản dễ dàng mix đồ đi cùng các inner khác đã tạo nên phong cách mùa Đông vừa thời thượng vừa thiết thực. Lúc này, YoonA vận layer áo len cố rùa trắng với bustier điểm họa tiết bông hoa đậm chất xuân mang tới nét tinh tế của sự nữ tính.

 

Trang phục mà YoonA vận hôm ấy được biết là sản phẩm của thương hiệu SPA H:CONNECT. Đặc biệt, với thiết kế gọn gẽ lại mang tông đen của áo khoác thì đây chính là It Item mùa Đông vừa có độ dài vừa tầm giữ ấm vừa có sự thời thượng bởi kích thước quá khổ của em ý.

 

Thời trang sân bay của YoonA

 

Thời trang sân bay của YoonA

 

Thời trang sân bay của YoonA

 

©H:CONNCET

 

Mặt khác, Item trong thời trang sân bay của YoonA, các bạn có thể tìm gặp mua với giá phù hợp tại hơn 100 cửa hàng H:CONNECT trên toàn quốc và qua trang mua sắm online chính thức của họ nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / H:CONNECT
Keyword: ao choang dai, ao len, quan

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan