Thời trang phong cách Riding look!

22:11 29/08/2021

Những bạn mê thời trang hẳn đang quan tâm tới sự xuất hiện của riding look với trang phục thiết kế cực cá tính và tinh tế. Dù không nhất thiết phải bận ‘biker wear” chuyên môn nhưng phong cách riding look mang đến một nét thực tế,...

Share social

THỜI TRANG PHONG CÁCH RIDING LOOK!

 

 

 

Những bạn mê thời trang hẳn đang quan tâm tới sự xuất hiện của riding look với trang phục thiết kế cực cá tính và tinh tế. Dù không nhất thiết phải bận ‘biker wear” chuyên môn nhưng phong cách riding look mang đến một nét thực tế, tự do, phóng khoáng sẽ khiến thời trang cuối tuần của bạn thêm thú vị đấy!

 

Thời trang phong cách Riding look!

 

Riding look năng động, thực tế

 

Thời trang phong cách Riding look!

 

MLB, North Face

 

Nói tới trang phục thể thao, chúng ta dễ nghĩ nó phải là phục trang mang đúng thương hiệu thời trang thể thao chuyên môn, nhưng các bạn trẻ thích thể thao đang tăng dần lên lại thích kết hợp trang phục thể thao theo kiểu đơn giản và tiện dụng nhấn mạnh cá tính của bản thân. Đặc biệt, các phong cách có gam màu nổi trên giày thể thao cũng được giới trẻ quan tâm. Nếu mua và phối trang phục theo kiểu như thế, các bạn có thể đem tới thời trang vô cùng năng động và đầy sức sống.

 

Thời trang phong cách Riding look!

 

Discovery, Jambangee

 

Sản phẩm thời trang phải chuẩn bị cho riding look chính là trang phục nhẹ nhàng không quá cồng kềnh và thoải mái khi hoạt động này nọ. Vừa chạy xe đạp quanh công viên vừa đón lấy cơn gió mát lành thổi đến sượt ngang qua mặt với trang phục dễ chịu trong việc di chuyển là điều cơ bản. Nếu muốn chạy xe thư giãn vào giấc chiều tối, các bạn nên chọn outer hơi dày một tí để đề phòng cơn gió se lạnh vào lúc đó.

 

Thời trang phong cách Riding look!

 

Mũ Creamier, tai nghe / áo thun North Face, MLB / Quần soọc North Face, MLB, Jambangee

 

Các sản phẩm áo thun tông đậm với tai nghe chất liệu mềm dẻo và thực tế, mũ lưỡi trai bảo vệ khuôn mặt tránh nắng mặt trời trực tiếp, chỉ với bấy nhiêu, các bạn cũng có thể hoàn thiện riding look một cách dễ dàng. Gần đây, áo thun hay denim làm bằng chất liệu ‘coolmax” -  loại có khả năng ưu việt về độ khô nhanh mồ hôi đổ ra trên áo chúng ta được trưng bày bán rất nhiều trong các cửa hàng nên các bạn có thể tìm mua cho mình một cái. Chọn lựa sản phẩm khiến chúng ta hài lòng về độ thời trang cũng như tính năng vượt trội cho phong cách của mình, dù là trang phục thường ngày nhưng lại đạt điểm một công đôi việc nên các bạn hãy thử xem sao!

 

Thời trang phong cách Riding look!

 

New Balance, Feiyue

 

Dạo này, kiểu giày có thể làm tăng tính thể thao năng động khi được kết hợp với kiểu thường ngày của thời trang những năm 90 đang được các bạn trẻ yêu thích. Để hòa vào hàng ngũ ‘tộc người Nasu’, chúng ta nên chọn giày thể thao tạo sự thoải mái và đơn giản với gam màu trắng, đen, xám, v.v… hay tạo điểm nhấn với kiểu giày có gam màu đậm hay neon cũng ổn nha!

 

Nhẹ nhàng! Sản phẩm thực tế cho những buổi dã ngoại

 

Thời trang phong cách Riding look!

 

North Face, MLB

 

Thời trang phong cách Riding look!

 

Mũ MLB, North Face / Quần Jambangee, North Face / Giày thể thao Nike, MLB

 

Chúng ta nên trang bị sẵn cho mình các sản phẩm rực rỡ cũng như bắt mắt khi chọn thời gian vận động vào buổi tối. Trong số các sản phẩm thời trang thì những mẫu nón lưỡi trai giúp tóc bạn không bay lung tung, túi chéo nhẹ nhàng, giày gam màu đậm vô cùng cần thiết. Đặc biệt, nếu là thiết kế rực rỡ và độc đáo như đinh tán, khung màu đậm và mạnh mẽ như neon… thì nó dễ khiến bạn bắt kịp ánh nhìn của mọi người. Là kiểu phù hợp cho sản phẩm của ‘tộc người Nasu’!

 

Thời trang phong cách Riding look!

 

Poler Stuff, HTML

 

Túi chéo, túi messenger có thể giúp bạn đựng nhiều đồ dùng đơn giản nên tiện cho việc bạn vừa đeo lên vài vừa chạy xe đạp một cách dễ dàng.So với túi lớn cồng kềnh, chúng ta nên chọn túi để bạn tiện để các món đồ đơn giản sẽ hay hơn. Phải chọn túi chất liệu nhẹ nhàng các bạn mới không tạo độ nặng cho vai và dễ dàng chạy xe đạp được. Ngoài ra, nếu chọn túi đơn giản có kiểu dáng mạnh mẽ và sắc độ cao cũng khiến bạn thêm năng động, sinh động trong mắt mọi người nên hãy tham khảo một lần xem sao nhé!

 

Bên cạnh đó, thời trang legging vốn dành cho con gái nay cũng phổ biến trong thế giới của các chàng trai, vì bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình tượng một chàng đang trong trang phục legging dạo phố hay trong công viên. Nếu muốn hoàn thiện một cách hoàn hảo hơn với legging, tôi xin giới thiệu tới các bạn kiểu kết hợp nó cùng quần họa tiết sặc sỡ như sọc ngựa vằn, da báo, v.v…

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan