Thời trang mùa xuân của các diễn viên nữ làn sóng Hallyu

22:11 29/08/2021

Dáng vẻ của các nữ diễn viên là “đề tài chính” và cũng là phương hướng thời trang đối với công chúng. Diễn viên nào vận gì, dùng túi xách gì, chính nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc bán sản phẩm của thương hiệu đó.

Share social

Dáng vẻ của các nữ diễn viên là “đề tài chính” và cũng là phương hướng thời trang đối với công chúng. Diễn viên nào vận gì, dùng túi xách gì, chính nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc bán sản phẩm của thương hiệu đó. Nơi mà chúng ta nhìn thấy dáng vẻ của các diễn viên nữ chính là TV và sân bay. Vì vậy hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn item mà các diễn viên nữ đang dùng từng gây sốt trong phim truyền hình dự là sẽ rất nổi tiếng. Cùng theo dõi nhé!

 

Thời trang mùa xuân của các diễn viên nữ làn sóng Hallyu

 

Diễn viên Song YoonA ra sân bay Incheon để tới Pháp để chụp ảnh tạp chí đã chọn trang phục rất cá tính. Cô nàng mang đến sự tự nhiên và thanh lịch khi vận jeans với sơ mi trắng của Georges Rech kết hợp cùng với weaving bacpack đen.

 

Thời trang mùa xuân của các diễn viên nữ làn sóng Hallyu

 

Min Hyorin trong trong phim truyền hình của Mnet “Perseverance, Goo Hae Ra” đã khiến con tim các chàng xao xuyến khi vận áo choàng thể hiện sự năng động, tươi tắn. Cô ấy đã hoàn thiện phong cách thường ngày nhấn mạnh sự thanh lịch khi kết hợp áo khoác biker của  AllSaints độc đáo họa tiết tua rua cùng inner đen. Ngoài ra, sự tận dụng chân váy trắng với inner kẻ sọc nhuyễn đi cùng denim kiểu crop top càng khoe được khiếu thẩm mĩ thời trang của cô ấy.

 

Thời trang mùa xuân của các diễn viên nữ làn sóng Hallyu

 

Kim Heesun chiến đấu một mình để bảo vệ con gái trong phim truyền hình MBC “Angry Mom” đã thay đổi cá tính của mình lần lượt từ hài hước cứng rắn, chân thật đến kiểu tính nhí nhảnh học sinh vẫn giữ được sức trẻ trung của một cô thiếu nữ trong trang phục học sinh. Trong tập phát sóng vào ngày 2, giáo viên chủ nhiệm tìm đến nhà và cả hai đã có màn nói qua lại tranh cãi đúng sai, mặc dù là mẹ của một đứa con nhưng dù đóng vai học sinh thì chúng ta vẫn thấy nét thời trang trẻ trung của chỉ riêng cô và nó cũng thu hút sự quan tâm của khán thính giả. Kim Heesun hôm ấy đã mang đến phong cách casual tươi tắn và thời thượng khi kết hợp quần tây ống rộng đen đang rất hot dạo này với áo phông kẻ sọc – item cơ bản đi cùng áo khoác jacket da nổi bật với gam xanh.

 

Thời trang mùa xuân của các diễn viên nữ làn sóng Hallyu

 

Kim Bin Woo trong tập 59 của phim truyền hình hằng ngày trên MBC “Iron Lady Cha” đã vận áo phông xanh navy bên ngoài là cardigan đen kết hợp với quần đen đi giày booties điềm đạm trong cảnh gặp lại Kim Jisuk mang đến phong cách cơ bản, thanh lịch. Đặc biệt, kiểu này có thể khiến bạn trông u ám đi nếu phối sai nên hãy chọn cách tạo điểm nhấn cho nó rạng rỡ hơn bằng túi xách đeo vai nhỏ thiết kế sang trọng phần da túi là da mãng xà trắng đơn giản.

 

Thời trang mùa xuân của các diễn viên nữ làn sóng Hallyu

 

Yoon Hojeong trong phim truyền hình thứ 2, thứ 3 của SBS “Heard It Through the Grapevine” ở tập 11 đã cho thấy phong cách rạng rỡ tươi tắn đón lấy mùa xuân đang về. Yoon Hojeong đã vận áo khoác xanh với họa tiết bông hoa nổi bật đang là xu hướng Xuân Hè 2015 tạo sự thanh lịch, đơn giản mà cũng rực rỡ. Để tăng thêm chút tươi tắn, cô ấy đã phối cùng túi xách tote của Marc Jacobs tông khaki cá tính.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Thời trang mùa xuân của các diễn viên nữ làn sóng Hallyu

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan