Thời trang mùa thu tại khu phố Hong Dae

22:11 29/08/2021

Thời tiết đang dần se mát. Tại khi phố Hong Dae ( Hàn quốc ) các tính đồ thời trang đã tụ họp lại với nhau, và chúng tôi đã bắt gặp họ trong những hình ảnh rất vui tươi của mùa thu.

Share social

THỜI TRANG MÙA THU TẠI KHU PHỐ HONG DAE

 

 

Thời tiết đang dần se mát. Tại khi phố Hong Dae ( Hàn quốc ) các tính đồ thời trang đã tụ họp lại với nhau, và chúng tôi đã bắt gặp họ trong những hình ảnh rất vui tươi của mùa thu. Chúng ta hãy cùng nhau gặp gỡ những tính đồ thời trang lúc nào cũng đi trước xu hướng tại khu phố Hong Dae, và cùng nhìn ngắm thời trang thu của họ nào!

 

1. Kim Kyong Yeon | 21 tuổi / Park Sae Mi | 21 tuổi

 

Hai cô nữ sinh này đã làm mới phong cách với chiếc áo thun ngắn tay đã mặc vào mùa hè, phối cùng với chiếc áo sơ mi tay dài, đây có thể xem là phong cách ứng phó với thời tiết. Cả hai đều trông rất phù hợp với trang phục đơn giản. Để làm nổi bật hơn, họ đã chọn cho mình điểm nhấn là chiếc túi xách clutch to và chiếc túi xách có chi tiết đặc biệt. Hai cô gái cho chúng ta thấy rất rõ phong cách “Real Way Styling”.

 

Thời trang mùa thu tại khu phố Hong Dae

 

All no brand

 

Tất cả đều không có nhãn hiệu

 

2. Joeng Jin Ho | 27 tuổi

 

Chiếc quần pants màu sắc ấn tượng của mùa thu đã được chàng trai Joeng Jin Ho ‘tiêu hóa’ một cách hoàn hảo.Trang phục được sử dụng hai tôn màu xanh da trời và vàng, nhưng nhờ vào dáng người không quá to của anh nên trông chẳng có chút gì bối rối khi mặc trang phục này. Và điểm nhấn cho trang phục chính là chiếc cà vạt in họa tiết cùng đôi giày kiếu dáng đặc biệt.

 

Thời trang mùa thu tại khu phố Hong Dae

 

Giày : Nike, Etc: vintage

 

3. Lee Chong Myong | 27 tuổi

 

Ai trong chúng ta cũng luôn nói rằng “so với việc chọn trang phục gì, thì việc phối trang phục như thế nào luôn quan trọng hơn”. Dù chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng nhưng anh vẫn không quên phối cho mình những phụ kiện như vòng tay, thắt dây hai bên… Chiều dài của áo và quần trông rất hợp với nhau, do đó nó tạo ra cảm giác cho phong cách của anh. Nếu bạn muốn xuất hiện dễ dàng trong phong cách Daniel thì bạn hãy chú ý chiếc dây thắt hay bên giống của anh. 

 

Thời trang mùa thu tại khu phố Hong Dae

 

Top: Andrew & Lesley, Pants; THVM, Shoes: alden, Etc: camo, omega vintage

 

4. Bin Chae Ok| 24 tuổi

 

Hãy nhìn anh chàng này, dù là nam nhưng anh xuất hiện với phong cách denim rất đáng yêu. Trông rất giản dị nhưng bạn phải thật can đảm mới có thể dám thử thách trong phong cách này. Chiếc quần yếm phối cùng đôi giày walker cá tính, và có lẽ khi nhìn vào bạn cũng có suy nghĩ sẽ thử cho mình phong cách này.

 

Thời trang mùa thu tại khu phố Hong Dae

 

Giày: timberland, Pants: Jeanvirus, Top: no brand, Etc: ray-ban . dr.dre

 

5. Byon Woo Song | 26 tuổi

 

Chàng trai Byon Woo Song với kiểu tóc Dreadlocks ấn tượng đã chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng phối cùng chiếc áo màu bên trong, cuối cùng là chiếc túi xách big bag oversize với màu khaki phong cách. Dù không có họa tiết nhấn, nhưng anh vẫn mang lại cảm giác bằng màu sắc của trang phục. Chỉ với chiếc áo sơ mi màu trắng và chiếc áo thun màu xanh da trời mặc bên trong cũng đủ tạo nên điểm nhấn cho trang phục rồi.

 

Thời trang mùa thu tại khu phố Hong Dae

 

all vintage

 

Bài viết | Fashion Webzine Sn@pp Kim Son Hwa, Hình ảnh | Song Dong Hyon

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan