Thời trang mùa lạnh trên con phố xanh

22:11 29/08/2021

Khi cơn gió se lạnh thổi đến, những người hạnh phúc nhất chính là các cô cậu đam mê thời trang. Khu đường xanh rờn với 2 hàng cây trải dài ở Shinsadong quả thật thu hút ánh nhìn nhiều người.

Share social

THỜI TRANG MÙA LẠNH TRÊN CON PHỐ XANH

 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Lee Sujin

 

Hình ảnh / Yoo Hoseon

 

Khi cơn gió se lạnh thổi đến, những người hạnh phúc nhất chính là các cô cậu đam mê thời trang . Khu đường xanh rờn với 2 hàng cây trải dài ở Shinsadong quả thật thu hút ánh nhìn nhiều người. Các style tươi tắn, trẻ trung mang đầy sắc thu đã “hớp hồn” chúng tôi! Cùng nhau nhìn qua một lượt nhé

 

Song Jaegil, 29 tuổi, kinh doanh tại khu mua sắm

 

Nam giới luôn chọn sắc đen đóng vai trò chủ đạo! Anh bạn Song Jaegil hoàn toàn thu hút và tạo vẻ quyến  rũ với các cô nàng qua bộ trang phục đen ton sur on nào là áo khoác da, quần tây đến cả đồng hồ. Sự kết hợp toàn bộ theo gam đen không tạo sự nhàm chán vì anh biết tận dùng các phụ kiện, dây lưng đều là những thứ dễ tạo cảm xúc chán nản cho đối phương nếu ta không biết cách phối.

 

Thời trang mùa lạnh trên con phố xanh

 

Jacket da : Andew,  Quần : Busker, Giày : Hand made, Đồng hồ : Almani

 

Yoon Yeongdae, 29 tuổi, kinh doanh tại khu mua sắm

 

Cậu bạn này thật tuyệt vời! Yoon Yeongdae đi cùng anh bạn Song Jaegil cũng mang đến thời trang hài hòa của 2 gam màu trắng và vàng cam đậm. Bỏ qua áo sơ mi , chính quần tây vàng cam đậm nổi bật thế kia đi cùng đồng hồ đã tạo điểm nhấn cho trang phục của anh ấy. Sự tinh tế của cậu bạn Jeongdae rất được chú ý chính ở đôi giày màu trắng. Nó khiến anh nổi bật hơn rất nhiều!

 

Thời trang mùa lạnh trên con phố xanh

 

Tee : Codes-combine, Sơ mi: No brand,  Quần : ZARA, Giày : Toz,  Đồng hồ : Vacheron-constantin

 

Choi Yooeun, 25 tuổi, sinh viên

 

Quần hot pants từng được yêu thích trong suốt mùa hè có thể tạo được cá tính cho cả mùa đông. Sự sâu sắc, bí ẩn và đầy sức hút của sắc tím trên quần cùng áo jacketsize rộng mang cảm giác vintage thật sự hoàn thiện phong cách mùa đông vô cùng thoải mái. Thêm vào đó là angle boots , nó giúp thời trang bạn ấy được hoàn hảo trọn vẹn.

 

Thời trang mùa lạnh trên con phố xanh

 

Áo khoác, Tee, Quần soọc : no brand, Giày, Phụ kiện : Vintage

 

Yui, 25 tuổi, nhân viên văn phòng

 

Thời trang mùa lạnh luôn gắn liền với Denim? Bạn Yui đến từ Nhật Bản đã hoàn thành style đáng yêu khi kết hợp đầm liền đen cơ bản, áo jacket dennim, mũ len đen nổi bật với thiết kế hình khối. Sự tươi tắn, rạng rỡ của xanh denim làm sống thêm nữa thời trang của bạn ấy. Đặc biệt, các bạn sinh viên luôn lấy cá tính – năng động làm đầu nên tất cả đều chọn denim như sản phẩm yêu thích của mình.

 

Thời trang mùa lạnh trên con phố xanh

 

Tất cả thuộc thương hiệu Nhật Bản

 

Shin Jiyong, 23 tuổi, sinh viên

 

Có vẻ như mọi người đều nói cậu này lấy màu sắc ra đùa nhưng thật ra lại rất tuyệt nhé! Trang phục mang đầy hơi hướng mùa đông với áo khoác đỏ, chiếc túi đeo vai xanh đậm và đôi giày nâu. Áo thun sọc ngựa vằn trắng đầy tinh tế là sản phẩm hot nhất của các chàng trai trong mùa thu này.

 

Thời trang mùa lạnh trên con phố xanh

 

Áo choàng : See-Saw, Quần : Cheapmonday, Túi xách : National-publicity

 

Jeon Suhyeon, 22 tuổi, sinh viên

 

Bạn Jeon Suhyeon mang đến phong cách cổ điển cơ bản cho mùa đông năm nay – đơn giản, lãng mạn. Trên cảm giác hiện đại của trắng và đen giản dị với điểm nhấn hình nhân bearbrich sặc sỡ trông bạn ấy mới đáng yêu làm sao! Phong cách cơ bản này là ví dụ thiết thực cho những bạn nam đang tìm kiếm phong cách thế này.

 

Thời trang mùa lạnh trên con phố xanh

 

One-piece : A-Land,  Áo choàng : Smail market, Túi xách : Pauls Boutique, Giày : Lanvin

 

Han Aram, 26 tuổi, nhân viên bán hàng của ZARA

 

Đầm liền maxi mùa thu được các nhân vật mê thời trang tận dụng triệt để. Chị ấy cho ra mắt một style vô cùng thu hút khi phối hợp đầm liền maxi đen đầy quyến rũ và thanh lịch với jacket hồng tràm, giày và túi nâu.

 

Thời trang mùa lạnh trên con phố xanh

 

All no brand

 

Jang Woomin, 23 tuổi, stylist

 

Không cần nói nhiều khi mùa đông lấp lánh hơn với các trang phục thiết kế sọc ca rô. Anh bạn này tạo sự kết hợp vô cùng đặc biệt, cá tính qua tip cap cũ xanh, áo thun xanh thẫm sáng màu và áo khoác sọc ca rô đậm cá tính. Đôi tất kéo dài đến bắp chân có thể chấp nhận được vì anh là một stylist. Thật mừng khi gặp được sự tinh tế về thời trang dễ chịu, thoải mái với các trang phục, phụ kiện đầy thú vị và mang sắc màu độc đáo thế này

 

Thời trang mùa lạnh trên con phố xanh

 

Áo choàng, Quần, Nón : No brand, Tee : NewYork blouse, Giày : Adidas, Mắt kính : Moscot, Đồng hồ : Tissot, Tất: Studio deep,  Phụ kiện : Handmade

 

KANA, 33 tuổi, Nữ y tá

 

Chân lí của một phong cách mỗi khi chuyển mùa vừa mang đến sự ấm áp vừa thể hiện sự hấp dẫn chính là khăn choàng. Sặc sỡ với nón fedora và khăn choàng da báo nhưng chị ấy lại nổi bật theo kiểu dáng rất riêng, quyến rũ. Chính nón fedora và chiếc khăn choàng đã làm sống dậy phong cách thời trang của chị ấy. 

 

Thời trang mùa lạnh trên con phố xanh

 

 Váy One-piece : Zip's, Túi xách, Áo choàng : Chloe

 

Theo Báo Người tiêu dùng

áo thun áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan