Thời trang không lỗi mốt

22:11 29/08/2021

Bạn đang phải băn khoăn không biết trang phục mình đang mặc có bị lỗi mốt hay không? Cách đơn giản nhất chính là chọn item không theo mùa, hay mốt nào cả. Chúng ta có thể có được thông tin tiêu dùng hữu ích...

Share social

Bạn đang phải băn khoăn không biết trang phục mình đang mặc có bị lỗi mốt hay không? Cách đơn giản nhất chính là chọn item không theo mùa, hay mốt nào cả. Chúng ta có thể có được thông tin tiêu dùng hữu ích qua các BST của các NTK trong BST Pre-Fall.

 

Ren lãng mạn

 

Thời trang không lỗi mốt

 

Không có chất liệu nào thể hiện sự lãng mạn tốt hơn ren cả. Với ý nghĩa đó, lần này, mẫu thiết kế ren nữ tính ra đời rất đáng để ta tay bắt mặt mừng. Item knit với mẫu ren phủ quanh đơn giản giúp bạn tạo hình tượng cá tính và sang trọng. Không chỉ ren trắng mà ren gam màu rượu vang và ánh đỏ trông đầy sức sống và rực rỡ cũng giúp bạn hoàn thiện phong cách mới mẻ vô cùng nữ tính.

 

Chấm bi polka tươi tắn

 

Thời trang không lỗi mốt

 

Chấm bi bong bóng đáng yêu, tươi tắn dù là họa tiết luôn nhận được sự yêu mến nhưng gần đây, nó còn thịnh hành trên cả trang phục nam chứ không riêng y phục dành cho nữ. Điểm đáng chú ý chính là không chỉ họa tiết chấm bi nhỏ nhắn mà chúng ta còn có sự ra đời của họa tiết chấm bi polka với độ lớn chừng 1cm.

 

Các item như đầm liền, sơ mi, chân váy, áo sweater, cardigan khi điểm họa tiết này lên thì trông chúng rất sống động và đáng yêu. Họa tiết chấm bi bong bóng đơn thuần nhưng lại tạo ấn tượng mạnh nên chỉ cần phối nó theo một item tạo điểm nhấn. Chúng ta hãy thử phong cách thời thượng hơn khi kết hợp với item mang họa tiết chấm bi khác xem sao nhé!

 

Sọc caro windowpane

 

Thời trang không lỗi mốt

 

Họa tiết sọc caro có độ sử dụng cao phù hợp với già trẻ, lớn bé. Trong đó, họa tiết tạo được thế mạnh cho đến mùa sau nữa nối tiếp mùa trước chính là sọc caro windowpane – một kiểu sọc caro đơn giản như khung cửa kính thủy tinh với những đường kẻ ngang dọc giao nhau.
Vì nó mang hình thái đơn giản nhưng cũng mạnh mẽ nên chủ yếu được dùng trên thiết kế áo choàng hay suit, tuy nhiên, dạo gần đây, các mẫu quần và sơ mi in họa tiết này cũng đang tạo nên xu thế chung. Đặc biệt, sọc caro tông đen trên nền trắng hoặc tông trắng trên nền đen cũng đáng để bạn xếp nó vào style vừa thanh lịch vừa tinh tế.

 

Họa tiết jacquard độc đáo

 

Thời trang không lỗi mốt

 

Hãy thử cảm nhận sự độc đáo với sweater – item thường được tận dụng mỗi khi đông đến. Nếu trải qua một mùa đông dài thật dài với gam màu tối thì chúng ta muốn thay đổi chút ít cho style của mình. Item dệt kim với những chi tiết điểm, màu sắc và thiết kế độc đáo có thể tạo điểm nhấn cho thời trang mùa đông ‘u ám” của bạn. Áo sweater Scandinavia – đặc trưng với họa tiết mạnh mẽ chủ yếu vận khi trượt tuyết là item đầy sức quyến rũ chỉ hợp với mùa đông mà thôi. Cả style ấm áp và cá tính với họa tiết hình học, jacquard phủ đều từ cổ áo đến ngực cũng đáng để ta thử một lần.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan