Thời trang hai trong một

22:11 29/08/2021

Sự sáng tạo trong thời trang là vô hạn bởi khả năng kết hợp và biến hóa, vừa tiện lợi, độc đáo lại mang tính thẫm mỹ cao. Bằng khả năng suy tưởng của mình, các nhà thiết kế đã không ngừng làm nên những xu hướng mới để cho ra đời những phong cách mới mà đôi khi....

Share social

Thời trang hai trong một

 

 

 

 

Sự sáng tạo trong các sản phẩm thời trang là vô hạn bởi khả năng kết hợp và biến hóa, vừa tiện lợi, độc đáo lại mang tính thẫm mỹ cao. Bằng khả năng suy tưởng của mình, các nhà thiết kế đã không ngừng làm nên những xu hướng mới để cho ra đời những phong cách mới mà đôi khi người ta cũng phải thốt lên: Cái đó thật là điên! Hãy thử điểm qua một số sự kết hợp hai trong một độc đáo của các dòng phụ kiện và xem chúng đã mang đến nguồn cảm hứng gì cho đời sống thời trang nhé!

 

Thời trang hai trong một

Chiếc khăn choàng cổ có thể tạo hình như chiếc áo khóac dài, sau đó xếp gọn thành chiếc túi nhỏ.

Thời trang đang hướng đến những thiết kế mang tính thông minh và tinh gọn.

 

Vừa choàng cổ vừa thắt caravat

 

Thời trang hai trong một

 

Có một sự pha trộn giữa nét cổ điển của chiếc caravat cùng với sự lãng mạn của những nếp gấp được tạo nên bởi khăn choàng cổ. Phong cách này phù hợp cho cả nam lẫn nữ, gợi lên nét trẻ trung và chút cá tính đến từ sự trang nghiêm của phần vạt của caravat. Kiểu dáng này từng đi thành xu hướng từ hai năm trước, xuất phát từ tuần lễ thời trang Copenhaghen, Đan Mạch, nhưng có vẻ như nó đã luôn là phong cách của những người thích phá cách trong phong cách thời trang . Loại khăn kết hợp này có tên là “&Tie” (Andtie)

 

Dây đeo túi

 

Thời trang hai trong một

 

Không phải là chiếc túi nhỏ nhắn cho điện thoại, cũng không phải là một kiểu dây đeo có hình chiếc túi, mà đó bao gồm đúng nghĩa là một sơi dây đeo và một chiếc túi xách tay nhỏ. Như nắm bắt được tính thiết yếu của hai loại phụ kiện này đối với nữ giới, mà các NTK đã kết hợp chúng lại với nhau, mang đến sư tiện lợi tối đa cho những ai hay để quên ví tiền. Cùng với sự trở lại của những chiếc túi đeo ngang hông, thì túi đeo trước cổ là một xu hướng mới được giới thiệu bởi hãng thời trang Bershka (Tây Ban Nha) trong BST Xuân – Hè 2011.


Trước đó vào năm 2008, thương hiệu Channel cũng đã giới thiệu mẫu túi đính kèm vào dây, nhưng là dây đeo vào cổ chân. Có vẻ như túi ở quá xa tầm tay hình như chỉ để làm kiểu là chính.

 

Thời trang hai trong một

Túi đeo cổ chân.

 

Thời trang hai trong một

Túi đeo ngang hông, có thể được dùng như chiếc dây lưng.

 

Túi xách tay hình nón

 

Thời trang hai trong một

 

Hai kểu dáng này trông khá gần gũi với nhau nên chúng đã được tích hợp một cách hài hòa. Khi là nón thì mọi người nhìn vào sẽ thấy rằng sao giống chiếc túi xách, còn khi nó là túi xách thì sẽ có vẻ gì đó giống chiếc nón. Điều này cũng thú vị và vui mắt đấy chứ!

 

Trong giày có giày

 

Thời trang hai trong một

 

Thời trang hai trong một

 

Có vẻ như việc mang hai đôi giày cùng lúc xem ra là một sự kết hợp “điên” nhất mà giới thời trang có thể nghĩ ra. Mặc dù, ý nghĩa ban đầu của lớp giày bên trong được xem như lớp vớ lót, thường được làm bằng vải, sau đó là cao su tổng hợp. Về sau, mọi người lại kết hợp những đôi giày có thể đi cùng nhau, như việc phối màu sắc và kiểu dáng trang phục vậy. Hiện nay, không ít người đã thử và việc mang hai đôi giày tỏ ra khá thích hợp cho mùa lạnh sắp tới.

 

Thời trang hai trong một

Miếng lót có hình bàn chân 5 ngón làm bằng cao su tổng hợp, được mang

như chiếc vớ cùng với giày thể thao, hoặc dùng để đi trong nhà.

 

Áo khoác biến hình

 

Thời trang hai trong một

Thời trang hai trong một

 

Khi đang đi trên đường, nếu muốn tạm thời cất chiếc áo khoác giữ ấm, mọi người thường bị lúng túng không biết để vào đâu. Một chiếc áo khoác biến hình thành ba lô để có thể tiện lợi chuyên chở lại có thể chứa thêm vật dụng thì không còn gì tiện lợi hơn. Ngoài ra, nó cũng có thể là chiếc gối ngủ dành cho những chuyến dã ngoại, cắm trại qua đêm trong lều. Mẫu thiết kế này được sản xuất bởi hãng Xip3 với tên gọi là Áo khoác biến hình, có kiểu dáng cho cả nam và nữ.

 

Dù trong túi xách.

 

Thời trang hai trong một

Thời trang hai trong một

 

Tận dụng lớp vải của chiếc dù đi mưa, NTK Hàn Quốc Seung Hee Son đã đưa ra ý tưởng xếp gọn chiếc dù sao cho tận dụng được nếp gấp để tạo thành chiếc túi xách tay nhỏ xinh. Trong những ngày mưa, có thể luôn mang theo được chiếc dù bên mình mà không gây vướng víu, bất tiện thật là một ý tưởng thiết thực và hiệu quả. Chiếc dù này được thiết kế khá gọn gàng, nước mưa sẽ được giũ ra bên ngoài và có một ít không gian bên trong để chứa một vài vật dụng nhỏ. Tuy nhiên, những chiếc dù xếp gọn thường có khung gọn, nhẹ, nên sẽ khó mà đi dưới trời mưa với gió lớn.

 

Và một số ý tưởng thiết kế độc đáo khác dành cho giới thời trang .

 

Thời trang hai trong một

Áo khoác trở thành chiếc giỏ, có thể dùng để đi chợ, siêu thị.

Sự tiện lợi này giúp hạn chế dùng bao nylon.

 

Thời trang hai trong một

Chiếc đầm được tạo thành từ các sợi dây kéo (zipper), có thể thay đổi

 kiểu dáng qua việc chỉnh sửa độ dài và điều chỉnh dây kéo.

 

Thời trang hai trong một

Đôi boot Moretina và găng tay da của Michael Kors

có thể tháo rời phần ống để có thể mang ở nhiều kiểu khác nhau.


 

Thời trang hai trong một

 



 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan