Thời trang đường phố sành điệu

22:11 29/08/2021

Chúng ta hãy quan sát phong cách đường phố của 5 chàng trai sành điệu. Từ áo choàng dài cho những ngày thu muộn đến nón rộng vành, áo blouson hay quần ống rộng, tất cả thật sành điệu đấy! Kim Minjong, 24 tuổi, Mong muốn trở thành một người mẫu.

Share social

Chúng ta hãy quan sát phong cách đường phố của 5 chàng trai sành điệu. Từ áo choàng dài cho những ngày thu muộn đến nón rộng vành, áo blouson hay quần ống rộng, tất cả thật sành điệu đấy!

 

Kim Minjong, 24 tuổi, Mong muốn trở thành một người mẫu

 

Thời trang đường phố sành điệu

 

Sự gặp gỡ giữa đen và nâu nếu không cẩn trọng có thể khiến bạn trông rất quê mùa. Nhưng anh chàng Kim Minjong đã phối quân joker nhúng ở phần ống với inner đen đi cùng áo choàng nâu và hoàn thiện phong cách chuyển mùa đơn giản nhưng rất thanh lịch. Điểm nhấn với giày thể thao gam màu tươi tắn cho thấy khiếu thẩm mĩ tinh tế của cậu bạn này.

 

Go Juhwan, 23 tuổi, Người mẫu

 

Thời trang đường phố sành điệu

 

Phong cách thường ngày của cậu Go Junhwan với quần kẻ sọc thẳng với áo choàng dài. Hoàn thiện phong cách mùa đông đầy tinh tế với kính râm mirror và túi clutch. Áo choàng dài, áo knit kiểu silhouette mang đến sự phóng khoáng, tự do trong phong cách cho cậu ấy.

 

Ha Namsik, 24 tuổi, Người mẫu

 

Thời trang đường phố sành điệu

 

Phong cách đầy sức sống được gợi lên dù cậu bạn có đội nón boater hat một cách hững hờ thế kia. Phối áo choàng và áo knit cùng tông xanh lá tươi tắn làm bật lên sự tinh tế về cách tạo style của anh chàng này.

 

Yoon Kijoon, 23 tuổi, Mong muốn trở thành người mẫu

 

Thời trang đường phố sành điệu

 

Cậu bạn Yoon Kijoon phối áo khoác blouson tay áo làm bằng da với quần tây đen suông, ống rộng đơn giản . Nếu bạn muốn diện quần ống rộng dễ chịu giống cậu bạn này, hãy chọn quần làm bằng chất liệu linen để tạo sự năng động, tự nhiên và sành điệu nhé!

 

Hong Joonki, 23 tuổi, Mong muốn trở thành người mẫu

 

Thời trang đường phố sành điệu

 

Tôi đã gặp anh chàng điển trai này với phong cách thường ngày thanh lịch khi chọn áo khoác blouson tông đen. Hong Joonki phối quần slacks hở mắt cá chân với áo khoác blouson đi cùng túi clutch họa tiết hình thú hoàn thiện phong cách tông đen thời thượng và tươi tắn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan