Thời trang đường phố biến đổi theo thời tiết đầu đông

22:11 29/08/2021

Bước ra ngoài và nhìn vào cách diện đồ của những tín đồ thời trang trên đường phố thì chắc có lẽ các bạn sẽ có thể cảm nhận được sự đang biến đổi của thời tiết.

Share social

THỜI TRANG ĐƯỜNG PHỐ BIẾN ĐỔI THEO THỜI

TIẾT ĐẦU ĐÔNG

 

 

 

Bước ra ngoài và nhìn vào cách diện đồ của những tín đồ thời trang trên đường phố thì chắc có lẽ các bạn sẽ có thể cảm nhận được sự đang biến đổi của thời tiết. Thời trang đường phố cũng đang dần thay đổi để cho hợp với thời tiết đầu đông hơn, và chúng tôi đã tìm thấy những sự biến đổi ấy trên con đường Hong Dae.

 

Kim Won Hee – 19 tuổi – Học Sinh

 

Cô bạn sở hữu làn da trắng muốt nên dễ hài hòa với son môi màu đỏ hơn bất cứ ai này, đã ứng dụng một item có gam màu xanh blue, trái ngược hẳn với lớp make up màu đỏ nổi bật. Sự hài hòa của họa tiết sọc ngang màu xanh với gam màu đỏ đã làm cho cô nàng trông có vẻ hoạt bát hơn. Tạo lớp layer với legging họa tiết và chân váy màu xám đã giúp cô ấy hoàn thiện được một bộ trang phục ấm áp giữa lúc những cơn gió lạnh đang dần kéo tới.

 

Thời trang đường phố biến đổi theo thời tiết đầu đông

 

Im Hyun Jung – 19 tuổi – Nhân viên văn phòng

 

Item chính của cô nàng có tạo hình nguyên cây đen này, chính là một chiếc mũ họa tiết da báo.  Họa tiết da báo thật sự là rất hợp với chất liệu da. Nếu giả sử bạn muốn có một tạo hình Daily Look gồm có áo jacket da và quần jean đơn giản, thì nên thêm vào một item có họa tiết nổi bật như thế này nữa nhé.

 

Thời trang đường phố biến đổi theo thời tiết đầu đông

 

Jeon Hye Soo – 22 tuổi – Dancer

 

Cô nàng với công việc là dancer này nhờ vào chiếc crop top nên đã làm nổi bật lên được thân hình khỏe khoắn của mình. Áo denim jacket và áo sọc đỏ xanh kết hợp với nhau đã mang đến cho cô bạn này một tạo hình đầy vẻ năng động. Chiếc quần cạp cao được phối với áo crop top làm hở nhẹ vùng eo, càng khiến cho thân hình của cô ấy trông có vẻ thon thả hơn.

 

Thời trang đường phố biến đổi theo thời tiết đầu đông

 

Lee Seul Gi – 22 tuổi – Dancer

 

Cô gái này cũng có sự lựa chọn là áo crop top, thế nhưng cảm giác thì lại khác hoàn toàn với cô bạn ở trên. Gam màu đen, trắng và chiếc áo knit màu xám đã tạo nên được một tạo hình vô cùng nữ tính và sang trọng. Chiếc cardigan nhờ có cấu tạo độc đáo, mang đến cảm giác giống như lông nên làm cho style thời trang của cô ấy trông có vẻ hơi lộng lẫy hơn một tí. Sự kết hợp của gam màu trắng và đen có vẽ như vẫn sẽ được ưa chuộng cho đến tận mùa đông tới.

 

Thời trang đường phố biến đổi theo thời tiết đầu đông

 

Kim Jong Hyuk – 23 tuổi – Biên tập viên tạp chí

 

Cậu bạn vừa là biên tập viên vừa là nhân viên đồ họa này đã tạo nên được một style thời trang vừa độc đáo, lại vừa đơn giản với khăn choàng có họa tiết bắt mắt, quần màu đen như kiểu bị dính sơn và mũ fedora rộng vành - item tưởng chừng như rất khó để có thể áp dụng với các bạn nam. Hãy thử thêm cảm giác tinh tế vào sự hòa hợp đơn giản của quần dài áo sơ mi , bằng cách ứng dụng thêm nhiều các loại phụ kiện giống như mũ hoặc khăn choàng như thế này nhé.

 

Thời trang đường phố biến đổi theo thời tiết đầu đông

 

Jacket H&M, shirts 8seconds
Bài viết – BTV Kim Sun Hwa / Hình ảnh – Chang Ho Yeon

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan