Thời trang đẹp mắt trên đường phố Sangsu Dong

22:11 29/08/2021

Thật không có gì thích như việc “chộp” được những bức ảnh thời trang đường phố tuyệt đẹp! :x Đến thăm thành phố nhỏ Sangsu Dong của Hàn Quốc thấy có vẻ xuất hiện nhiều điều mới mẻ. Điều gây ấn tượng mạnh mẽ dưới con mắt của một ...

Share social

 

Thời trang đẹp mắt trên

 

đường phố Sangsu Dong

 

 

Thật không có gì thích như việc “chộp” được những bức ảnh thời trang đường phố tuyệt đẹp! :x
Đến thăm thành phố nhỏ Sangsu Dong của Hàn Quốc thấy có vẻ xuất hiện nhiều điều mới mẻ. Điều gây ấn tượng mạnh mẽ dưới con mắt của một chuyên gia thời trang như tôi là phong cách thời trang đường phố vô cùng đa dạng và hợp thời trang nữa. Nhìn các “siêu mẫu” đường phố ăn mặc mà tôi lại mong muốn thay đổi phong cách của mình ngay lập tức.

 

Thời trang hợp cách

 

Thời trang đẹp mắt trên đường phố Sangsu Dong


 
1. Phong cách màu đen mạnh mẽ. Phong cách được phối rất phù hợp giữa chiếc áo Jacket mỏng với bộ trang phục Jump Suit có hình dạng như chiếc quần dài Riche. Phong cách hoàn tất với chiếc thắt lưng màu đen ngay eo.

 

2. Chiếc áo kiểu màu trắng mặc bên trong chiếc quần màu đỏ. Mặc dù xuất hiện với phong cách cổ điển nhưng vì bộ trang phục được phối thêm chiếc áo Jacket mỏng màu be nên tất cả tạo nên điểm nhấn hoàn hảo.

 

3. Chiếc váy dài được mặc kèm với chiếc áo lửng trắng, vừa sắc nét và vừa tạo nên phong cách. Và điểm nhấn là chiếc thắt lưng cùng màu và chiếc túi xách màu nâu.

 

4. Phong cách thật hoàn hảo với chiếc váy liền không tay trông rất tự nhiên phối với chiếc túi xách vuông màu đen cùng đôi giày cao gót màu nâu. Phong cách này mang đến một cảm giác sang trọng và hợp mốt.

 

Thời trang đen

 

Thời trang đẹp mắt trên đường phố Sangsu Dong


 
1. Chiếc quần da được mặc cùng chiếc áo Nasi màu đen so le. Và màu đen mạnh mẽ đã làm sống lại phong cách với chiếc giày cao đến cổ chân.

 

2. Chiếc áo Nasi xếp lớp màu đen và màu trắng. Phong cách rất tự nhiên và thu hút nhiều ánh mắt với chiếc áo đen mặc kèm với chiếc quần Suit Pants trắng.

 

3. Chiếc áo thun ngắn tay màu đen hở vai phối với chiếc quần Suit Pants cùng một phong cách. Và đôi giày dây tuy nhìn có đơn giản nhưng nó giúp làm nên nét quyến rũ cho trang phục.

 

4. Chiếc áo Chokki màu đen mặc cùng với chiếc áo Nasi màu đen. Phong cách phối này làm sống lại không khí của mùa hè với chiếc quần dài màu xanh nhạt tươi mát.

 

Thời trang tự nhiên

 

Thời trang đẹp mắt trên đường phố Sangsu Dong


 
1. Chiếc áo Jump Suit kiểu áo Nasi xếp lớp mặc cùng với chiếc áo thun ngắn tay màu trắng. Cách phối trang phục làm nổi bật lên nét dễ thương. Phong cách hoàn tất với đôi giày Wedge thoải mái.

 

2. Phong cách trông rất thoải mái với điểm nhấn chiếc thắt lưng màu đen phối cùng chiếc váy liền ngắn tay sọc ngang. Phong cách hoàn tất với đôi vớ màu đen mang đến cổ chân và chiếc vòng tay cùng màu.

 

3. Trông đơn giản nhưng chiếc áo thun trắng được thiết kế đặc biệt sẽ giúp thu hút nhiều ánh mắt, với chiếc quần Leggings giúp thể hiện cá tính của bạn. Cuối cùng là điểm nhấn cho trang phục với chiếc túi xách màu đỏ, không ai mà không chú ý khi thấy phong cách như thế chứ.

 

4. Toàn phần vai chiếc áo thun được thả rủ xuống, và phần vai hở làm cho bầu không khí nơi bạn xuất hiện mát mẻ hơn. Và đây, phong cách thời trang cá tính hoàn thành với chiếc váy dài màu trắng.

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng


 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan