Thời trang của phu nhân Obama và Kate Middleton

22:11 29/08/2021

Sự quan tâm của công chúng dành cho thời trang của các First Lady như phu nhân Tổng thống Mĩ Michelle Obama, vương phi Đan Mạch Mary, Nữ công tước Anh Kate Middeton… chưa bao giờ hết. Thời trang của họ vừa là công cụ truyền đạt tin nhắn vừa là...

Share social

Sự quan tâm của công chúng dành cho thời trang của các First Lady như phu nhân Tổng thống Mĩ Michelle Obama, vương phi Đan Mạch Mary, Nữ công tước Anh Kate Middeton… chưa bao giờ hết. Thời trang của họ vừa là công cụ truyền đạt tin nhắn vừa là phương tiện quan trọng có thể quảng bá bản thân một cách hoàn hảo nhất.

 

Trang phục mà các First Lady không chỉ là sản phẩm trong nước, thông qua họa tiết, brouch, màu sắc nó còn thể hiện ý nghĩ của bản thân họ một cách khác biệt. Màu đỏ tượng trưng cho sự cá tính, sức mạnh của một nữ lãnh đạo. Xanh lá hay trắng đơn giản nếu đi cùng họa tiết silhouette hay họa tiết nữ tính thì nó mang ý nghĩa biểu tượng của hòa bình. Trường hợp của xanh royal thì đây là màu mang đến sự tin tưởng, nên nó được dùng là màu chính trong phòng của Quốc vương nước Anh.

 

Phu nhân Tổng thống Mĩ Obama - Michell Obama thường xuyên chọn trang phục của các NTK trong nước. Khi bận lại trang phục đã bận một lần, bà ấy thường tạo cảm giác mới lạ bằng cách thay đổi trang sức hay phụ kiện đi kèm. Michelle Obama rất thích bận đầm liền in họa tiết hoa mạnh mẽ can đảm khoe vóc dáng mình. Bà ấy thích váy xòe rộng duyên dáng hơn là chân váy bút chì điềm đạm.

 

Thời trang của phu nhân Obama và Kate Middleton

 

Vào chiều ngày 13, phu nhân Michelle Obama đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế bang Pam Springs, quận California trong kì nghỉ cùng Barack Obama. Hôm ấy, bà đã bận đầm liền xòe rộng tông navy. Tóc được làm gọn gàng, khuyên tai và nhẫn, những phụ kiện thế này đã tạo điểm nhấn cho trang phục của bà.

 

Thời trang của phu nhân Obama và Kate Middleton

 

Vương phi nước Anh Kate Middleton lại thu hút bởi phong cách đơn giản chỉ qua việc phối tạo điểm nhấn màu sắc. Cô ấy luôn chọn cho mình những mẫu thích hợp, tinh tế, đơn giản, phù hợp và có giá cả phải chăng. Tận dụng những gam màu mạnh mẽ như vàng, đỏ, xanh lá cây hay những khung màu tạo ấn tượng tốt, Kate đã được ca tụng là “First Lady biết cách phối trang phục nhất thế giới”.

 

Thời trang của phu nhân Obama và Kate Middleton

 

Vào ngày 29 tháng 4 năm 2011, Kate Middleton đã tiến hành lễ kết hôn thế kỉ với Hoàng tử nước Anh William. Vào năm 2013, cô ấy sinh đứa con đầu lòng và hiện tại đang mang thai đứa thứ hai.

 

Thời trang của phu nhân Obama và Kate Middleton

 

Trong một chuyến ghế thăm Bletchley Park, Kate Middleton đã lôi kéo ánh nhìn của mọi người. Hôm ấy, cô ấy chọn kết hợp two-pieces áo cánh thiết kế tương tự chân váy bút chì tông navy điềm đạm tạo cảm giác thuần khiết và rất ra dáng một Vương phi nước Anh.

 

Thời trang của phu nhân Obama và Kate Middleton

 

(Trái) Carla Bruni (Phải) Maria Shriver

 

Carla Bruni đóng vai trò là First Lady phu nhân của cựu Tổng thống nước Pháp Nicolas Sarkozy và Maria Shriver – phu nhân của cựu Tổng thống John F. Kennedy thì thích xanh navy tinh tế và điềm đạm. 

 

Thời trang của phu nhân Obama và Kate Middleton

 

Crown Princess Mary

 

Vương phi Đan Mạch Mary lại thích trang phục nữ tính hợp với ngoại hình xinh đẹp và duyên dáng của mình. Sự kết hợp hoàn hảo của đầm liền hoa, váy chi tiết điểm rực rỡ luôn rất tuyệt vời. Vương phi Mary với Hoàng thế tử Frederick tổ chức lễ cưới vào ngày 14 tháng 5 và năm nay đã kỉ niệm 10 năm tròn sau khi kết hôn. Cả hai đang có 4 hoàng tử với công chúa.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splash News

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan