Thời trang của du khách nước ngoài tại Hàn Quốc

22:11 29/08/2021

Như mọi khi, mùa hè thường là thời điểm thu hút rất đông lượng khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Dù là đi du lịch nhưng họ vẫn không làm mất đi phong cách thời trang của mình, bây giờ chúng ta cùng nhau lướt xem qua phong cách thời trang của họ nhé

Share social

THỜI TRANG CỦA DU KHÁCH NƯỚC NGOÀI TẠI HÀN

QUỐC

 

 

 

Như mọi khi, mùa hè thường là thời điểm thu hút rất đông lượng khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Dù là đi du lịch nhưng họ vẫn không làm mất đi phong cách thời trang của mình, bây giờ chúng ta cùng nhau lướt xem qua phong cách thời trang của họ nhé.

 

Ayumi 18 Student/ Marimo 17 Student

 

Hai cô bạn này đã chọn trang phục đầm Maxi khi đến Hàn quốc! Đây trở thành một phương pháp phối trang phục đơn giản, thoải mái nhất. Tuy cả hai cùng chọn một chiếc váy maxi nhưng họ vẫn có sự khác biệt. Điểm chung duy nhất của họ chính là vẻ nữ tính và năng động được tạo nên từ chiếc váy maxi.

 

Thời trang của du khách nước ngoài tại Hàn Quốc

 

nadia converse, all vintage / Dr.martin, all vintage

 

Irene 18 Student

 

Toàn nét mặt của bạn gái này trông như búp bê, nhưng dáng người cô có vẻ hơi ốm, nên phong cách mà chúng ta đang nhìn thấy đã giúp cô lấy lại dáng người thon gọn. Chiếc quần short màu trắng phối rất tốt cùng chiếc áo thun không tay màu đen. Thêm vào đó với chiếc áo cardigan họa tiết leopard mà cô dùng quấn ngang eo giống như thắt lung đã góp phần tạo thêm điểm nhấn mạnh cho trang phục. Nếu như thời tiết hơi se lạnh giống như trước đây thì có lẽ chiếc áo cardigan như thế này chính là điều mà bạn phải nhớ khi bước ra đường đấy.

 

Thời trang của du khách nước ngoài tại Hàn Quốc

 

Dylan 21 Photographer

 

Anh chàng Photographer Dylan này đã xuất hiện với bộ suit đen và chiếc áo sơ mi trắng trông rất lịch lãm. Chiếc áo sơ mi trắng xoắn tay áo, cùng chiếc cà vạt thắt ngắn đã mang đến một cảm giác rất tự nhiên. Việc phối thêm đôi giày walker đã tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục.

Thời trang của du khách nước ngoài tại Hàn Quốc

 

Top: perri Ellis

 

Dana 24

 

Từ đầu cho đến chân đều là trang phục mang phong cách vintage. Với phong cách này bạn nhìn xem có ai xinh đẹp hơn cô gái Dana này không? Phong cách thời trang tự do với những họa tiết đa dạng trên tôn màu nâu rất đẹp. Và có lẽ nó hoàn toàn hợp với màu da rám nắng của cô. Thêm vào đó, những phụ kiện đa dạng phối trên nền những họa tiết mạnh của trạng phục làm cho phong cách có vẻ hơi rối mắt, nhưng nếu nhìn kỹ lại bạn sẽ không thấy điều đó bới vì chính tôn màu cô chọn nó đã giúp phong cách cô nhìn thoáng hơn. Chiếc túi xách cô cầm trên tay cũng tạo nên phong cách rất đẹp.

 

Thời trang của du khách nước ngoài tại Hàn Quốc

 

all vintage

 

Del duggan 29 traveler

 

Chàng trai hướng dẫn viên du lịch này đã xuất hiện với phong cách tự do Bohemian. Chiếc quần pants màu đỏ rất khó đối với các chàng trai khi chọn mặc, nhưng với anh trông có vẻ không có vấn đề gì. Hơn nữa, chiếc túi xách đeo vai rất ấn tượng. Những phụ kiện chọn kèm theo của anh trông cũng rất hợp phong cách. 

 

Thời trang của du khách nước ngoài tại Hàn Quốc

 

all vintage

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang áo sơ mi thời trang du lịch du lịch thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan