Thời trang của các thần tượng

22:11 29/08/2021

Vào ngày 3 tháng 11, rất nhiều sao Hàn đã tham dự Buổi họp báo ra mắt phim “CART” của Đạo diễn Boo Jiyeong. Phong cách của các thần tượng cũng thật đặc biệt. Rất nhiều các sao nổi tiếng của Hàn đã tham dự buổi ra mắt phim này.

Share social

Vào ngày 3 tháng 11, rất nhiều sao Hàn đã tham dự Buổi họp báo ra mắt phim “CART” của Đạo diễn Boo Jiyeong. Phong cách của các thần tượng cũng thật đặc biệt.

 

Thời trang của các thần tượng 

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) YoonA, Seohyeon, Suho(EXO)

 

Rất nhiều các sao nổi tiếng của Hàn đã tham dự buổi ra mắt phim này. Trong đó gốm có Đạo diễn Lim Gwontaek, Đạo diễn Jeong Jiyeong, Lim Jeonghwa, Jo Minsoo, Jo Jeongseok, Yoo Yeonseok, YoonA – Seohyeon của SNSD, Minho của SHINEE, Suho của EXO, Kim Heecheol – Ryeowook của SJ, Jeon Hyeonmoo - Park Hyejin (MC), Kim Janghoon, v.v…

 

Thời trang của các thần tượng

 

YoonA (SNSD)

 

YoonA và Seohyeon của SNSD đã thu hút mọi nguời với phong cách trắng đen điềm đạm. Đặc biệt cô nàng kết hợp áo khoác soc caro với quần jeans đen đi kèm trang sức bản lớn, rực rỡ để khiến mình trông sang trọng hơn.

 

Thời trang của các thần tượng

 

Seohyeon (SNSD)

 

Seohyeon của SNSD chọn áo cố rùa tông trắng đi cùng nón bản lớn kết hợp với quần shorts nhấn mạnh đôi chân thon dài của mình.

 

Thời trang của các thần tượng

 

Minho (SHINEE)

 

Thời trang của các thần tượng

 

SUHO (EXO)

 

Minho của SHINEE kết hợp áo cổ rùa đen với áo choàng dài tông xám tạo cảm giác ấm áp. Suho của EXO thì chọn áo choàng dài đi với sơ mi trắng bên trọng kết hợp với quần tây đen hoàn thiện phong cách đen thanh lịch.

 

Thời trang của các thần tượng

 

Ryeowook – Kim Heecheol ( SUJU )

 

Kim Heecheol và Ryewook của SUJU khoe khiếu thẩm mĩ thời trang của mình khi chọn trang phục tông đỏ rực rỡ. Đặc biệt là Kim Heecheol, anh chàng kết hợp quần tây cùng tông màu với áo choàng đỏ hoàn thiện phong cách tham dự Lễ ra mắt phim đầy độc đáo.

 

Thời trang của các thần tượng

 

Phim điện ảnh “CART” nói về câu chuyện của những nhân viên chưa chính thức của một siêu thị có tầm cỡ sau khi bị sa thải đã đứng lên đối diện một cách can đảm trong xã hội vốn đầy phức tạp này. Phim sẽ đuơc công chiếu cả nuớc vào ngày 13 tới đây.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / LITTLE BIG PICTURES

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan