Thời trang của Lee Da Hee trong phim Secret

22:11 29/08/2021

Vẻ đẹp của Lee Da Hee – nữ diễn viên đang đảm nhận vai diễn Shin Se Young, trong bộ phim truyền hình Secret đang trở thành một đề tài hot. Và nó còn nổi bật hơn bởi những style thời trang đa dạng...

Share social

THỜI TRANG CỦA LEE DA HEE TRONG PHIM SECRET

 

 

Vẻ đẹp của Lee Da Hee – nữ diễn viên đang đảm nhận vai diễn Shin Se Young, trong bộ phim truyền hình Secret đang trở thành một đề tài hot. Và nó còn nổi bật hơn bởi những style thời trang đa dạng của nữ diễn viên này trong phim.

 

Thời trang của Lee Da Hee trong phim Secret

 

Thời trang của Lee Da Hee trong phim Secret

 

1. Áo knit màu trắng của VINCE

2. Quần đùi màu ngà của ZOOC

3. Vòng cổ màu vàng nổi bật của Accessorize

4. Đồng hồ lạ mắt màu vàng nổi bật của Karl Lagerfeld

5. Túi vuông màu xanh navy của St Scott London

 

Trong tập phim, cảnh mà cô nàng nhận lời cầu hôn của diễn viên Ji Sung – nhân vật nam chính đang đối mặt với một mối tình ngang trái, đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm và đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của các khán giả xem đài. Bộ trang phục mang phong cách retro đơn giản nhưng sang trọng mà Lee Da Hee diện đã nhận được đánh giá là vừa nữ tính lại vừa tinh tế. Chiếc mũ phớt đã được kết hợp với áo knit màu trắng và chiếc túi xách màu xanh navy được thêm vào để làm điểm nhấn của bộ trang phục.

 

Sau khi gây được ấn tượng nữ tính khi kết hợp áo blouse trắng cùng với kiểu tóc ngắn, thì chân váy ngắn có thiết kế khá độc đáo lại càng làm nổi bật thêm đôi chân đẹp hoàn hảo của cô ấy. Đặc biệt, nhờ đeo thêm một chiếc đồng hồ có thiết kế tinh tế với tông màu vàng kim và dây đeo cổ - những item có nhiệm vụ làm điểm nhấn, Lee Da Hee đã tập trung được sự chú ý của khán giả xem đài vào style thời trang vừa phong cách lại vừa tao nhã của mình.

 

Bài viết – BTV Park Ji Ae / Hình ảnh – Cap từ bộ phim Secret
của đài KBS TV2, website

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan