Thời trang của Ji ChangWook trong "Healer"

22:11 29/08/2021

Thời trang áo choàng đầy tinh tế của Ji Changwook trong “Healer” đang gây cơn sốt trong lòng giơi trẻ. Cùng tôi tím hiểu nào. Thời trang của chàng vai chính Ji Changwook cũng tạo đề tài nóng hổi như độ nổi tiếng của anh ấy vậy.

Share social

Thời trang áo choàng đầy tinh tế của Ji Changwook trong “Healer” đang gây cơn sốt trong lòng giơi trẻ. Cùng tôi tím hiểu nào.

 

Thời trang của Ji ChangWook trong "Healer"

 

Thời trang của chàng vai chính Ji Changwook cũng tạo đề tài nóng hổi như độ nổi tiếng của anh ấy vậy. Ji Changwook với vai diễn “Healer” trong phim luôn tự hào về khiếu thẩm mĩ thời trang khác người, độc đáo qua phong cách cổ điển khi kết hợp áo choàng dài với áo knit hoặc chọn theo phong cách ton sur ton đen.

 

Thời trang của Ji ChangWook trong "Healer"

 

Trong tập 12 của “Healer” được phát sóng vào ngày 13 vừa qua, bộ phim đưa khán giả đến cao trào của sự căng thẳng khi thư kí Oh lợi dụng dì ruột của Seo Jeonghoo và đưa Jeonghoo (Ji Changwook thủ vai) vào bẫy. Ji Changwook trong tập đó đã xuất hiện style hoàn hảo đậm chất một model khi chọn áo choàng dài tông khaki đơn giản.

 

Nếu các bạn tự hỏi liệu có phải vậy không thì hãy thử gặp hình ảnh của Jeonghoo  khi hẹn hò với Yeongsin ( Park Minyeong thủ vai ) ở rạp chiếu phim vào tâp 11 xem! Hôm ấy, Ji Changwook đã xuất hiện với hình tượng tinh tế khi vận ngoài độc nhất một chiếc áo choàng đen đơn giản, thanh lịch.

 

Thời trang của Ji ChangWook trong "Healer"

 

Hình ảnh sản phẩm – istyle 24 cung cấp.

(Phía trên, từ trái qua) Sản phẩm của Jack&Jill – 299,000 won, Sản phẩm của Adhoc – 279,000 won
(Bên dưới, từ trái qua) Sản phẩm của T.I For Men – 548,000 won, Áo choàng sọc caro – T.I For Men / 598,000 won

 

Ngoài ra, Ji Changwook còn kết hợp áo knit tông đen với áo choàng sọc caro độc đáo đi cùng họa tiết size lớn, và vận layer áo knit cùng sơ mi trắng đi cùng áo choàng herringbone tông hồng hoàn thiện style vừa ấm áp vừa dịu dàng.

 

Phim truyền hình tối thứ 2, thứ 3 trên KBS “Healer” không mang chủ đề về chính trị hay xã hội, nó đơn giản là bộ phim truyền hình hành động lãng mạn kịch tính, dễ chịu với những cuộc đụng độ của thế giới con cái với bố mẹ mà chúng ta đang sống.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / KBS “Healer”, Ethan Hawk, jack&Jill, T.I For Men, istyle24

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan