Thời trang của Choi Jin Huyk trong " Định Mệnh Anh Yêu Em"

22:11 29/08/2021

Bạn là một fan của phim Hàn và là một tín đồ thời trang. Bạn sẽ không thể bỏ qua style của Choi Jin Hyuk trong “Định mệnh anh yêu em”. Trong một cảnh quay diễn viên này hát tặng bài hát cuối cùng cho Jang Na Ra (thủ vai Kim Mi Young),...

Share social

Bạn là một fan của phim Hàn và là một tín đồ thời trang . Bạn sẽ không thể bỏ qua style của Choi Jin Hyuk trong “Định mệnh anh yêu em”. Trong một cảnh quay diễn viên này hát tặng bài hát cuối cùng cho Jang Na Ra (thủ vai Kim Mi Young), thời trang của Jin Hyuk thực sự ấn tượng.

 

Thời trang của Choi Jin Huyk trong " Định Mệnh Anh Yêu Em"

 

Đã từng tham gia hát OST cho các bộ phim như “Cửu gia thư”, “Người thừa kế” nên lần này cảnh Choi Jin Hyuk phát huy nhiệt tình khả năng hát hò khi đang ở trong quán bar có thể dễ dàng thu hút trái tim của nhiều khán giả nữ nhờ giọng hát đầy mê hoặc vốn có của mình.
Trong cảnh phim này, Choi Jin Hyuk đã tạo nên được bộ trang phục quý ông lãng mạn ngày thu khi kết hợp áo sơ mi vải lanh với quần ca rô kẻ sọc và áo khoác trắng hai dãy nút.

 

Thời trang của Choi Jin Huyk trong " Định Mệnh Anh Yêu Em"

 

Quần kẻ ca rô và áo khoác màu trắng hay dãy nút là những sản phẩm được nhãn hiệu L’UOMO đặt may riêng cho Choi Jin Hyuk nên đã cho thấy được thời trang kế hợp vô cùng tinh tế dành cho người đàn ông của mùa thu. Áo sơ mi kết hợp với áo khoác là sản phẩm của Henry Cotton’s được may nên từ chất vải lanh nên càng làm nổi bật cảm giác tinh tế với sự thu hút cực kỳ tự nhiên.

 

Bài viết – BTV Snapp Park Ji Ae / Hình ảnh – Cap từ phim “Định mệnh anh yêu em”

 

 

áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan