Thời trang của 3 chàng trai "Fashion King"

22:11 29/08/2021

Thời trang độc đáo của ba chàng trai “Fashion King” Joowon, Ahn Jaehyeon, Kin SeongO đã lôi kéo sự chú ý của mọi người. Phần 1 của Showcase Fashion King được bắt đầu từ phần giới thiệu của hai MC Park Gyeongrim với Hong Seokcheon,...

Share social

Thời trang độc đáo của ba chàng trai “Fashion King” Joowon, Ahn Jaehyeon, Kin SeongO đã lôi kéo sự chú ý của mọi người. 

 

Thời trang của 3 chàng trai "Fashion King"

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) Joowon, Ahn Jaehyeon, Kim SeongO

 

Phần 1 của Showcase Fashion King được bắt đầu từ phần giới thiệu của hai MC Park Gyeongrim với Hong Seokcheon, cả hai đã chấm điểm người sở hữu style “Best Gangee” tuyệt nhất, độc đáo và nổi bật nhất trong số hơn 500 người tham gia. NTK Lee Jooyeong được giao vai trò là Đạo diễn trang phục của phim điện ảnh Fashion King và cũng là NTK thời trang đã thu hút sự chú ý của mọi người khi là thành phần Ban giam khảo đặc biệt của chương trình.

 

Tiếp nối ở phần 2 của showcase Fashion King, cả ba nhân vật chính Joowon, Ahn Jaehyeon, Kim SeongO cùng đạo diễn Oh Gihwan đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về Gangee cũng như sự sành điệu chân chính là gì.

 

Joowon

 

Thời trang của 3 chàng trai "Fashion King"

 

★★★★☆

 

Joowon, nhân vật nam chính trong phim “Fashion King” với vai Woo Gimyeong đã thu hút mọi người tại chương trình đã kết hợp áo phông với suit tông xám đơn giản. Đặc biệt, anh chàng phối với quần ôm suông đi cùng áo choàng ôm vừa phải vô người đã tôn lên body tuyệt vời của mình.

 

Ahn Jaehyeon

 

Thời trang của 3 chàng trai "Fashion King"

 

★★★★★

 

Ahn Jaehyeon trong phim “Fashion King” với vai diễn Wonho đã kết hợp chọn kiểu bận layer sơ mi đen với áo phông man-to-man chất liệu neoprene mang đến sự phóng khoáng, tự do. Họa tiết in điểm trên áo phông man-to-man đã đem đến cá tính cho nhân vật trong phim.

 

Kim SeongO

 

Thời trang của 3 chàng trai "Fashion King"

 

★★★☆☆

 

Kim SeongO được giao vai Namjeong trong phim đã kết hợp denim jeans xắn ống với áo choàng trendy. Sự phối style này có phần thực tế và tông màu của áo cũng dễ chịu nữa.

 

Thời trang của 3 chàng trai "Fashion King"

 

Thời trang của 3 chàng trai "Fashion King"

 

Bộ phim điện ảnh “Fashion King” được làm dựa trên bộ truyện tranh của Dongmyeong. Bộ phim nói về nhân vật Woo Gimyeong luôn quyết tâm trở thành người đàn ông tuyệt vời nhất quả đất và lươn tím cách vượt qua những thách thức trong cuộc sống. Bộ phim sẽ được ra mắt vào tháng 11.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan