Thời trang Tropical cho kỳ nghỉ hè

22:11 29/08/2021

Họa tiết tropical của vùng nhiệt đới làm ta liên tưởng đến miền nhiệt đới. Hãy cùng tôi khám phá sự thú vị toàn diện của phong cách tropical trong đời sống thường ngày xem sao nhé!

Share social

Họa tiết tropical của vùng nhiệt đới làm ta liên tưởng đến miền nhiệt đới. Hãy cùng tôi khám phá sự thú vị toàn diện của phong cách tropical trong đời sống thường ngày xem sao nhé!

 

Thời trang Tropical cho kỳ nghỉ hè

 

01_ Đầm liền họa tiết cây dừa – ZARA / 99,000 won
02_Đầm liền họa tiết đen, đỏ - ZARA / 99,000 won
03_Đầm liền sát cánh – TNGTW / 219,000 won
04_Giày cao gót xanh lá – 650,000 won
05_Sơ mi – Bershka/ 45,000 won
06_Tuí tote – Marni / Chưa định giá

 

Tông xanh dễ chịu và tươi tắn là sắc màu tiêu biểu của phong cách tropical. Hình in Hawaii với mô típ lá cây tươi non vùng nhiệt đới với bông hoa này nọ đại đa số đều dùng tông xanh để biểu hiện. Nó cũng có nhược điểm khiến không ít bạn thấy không thoải mái khi mặc ở chỗ đông người.

 

Tuy nhiên, mọi lo lắng của bạn sẽ hoàn toàn chấm dứt! Trong mùa này, item được mix hài hòa giữa tông đen hiện đại và trắng điềm đạm được ra mắt khiến bạn thích thú cũng như giúp bạn hoàn thiện phong cách mùa hè tuyệt vời hơn nữa.

 

Thời trang Tropical cho kỳ nghỉ hè

 

01_Đầm liền – Benetton / 269,000 won
02_Áo crop top – TOPSHOP / 30,000 won
03_ Áo bông hoa – ZARA / 59,000 won
04_ Giày thể thao họa tiết tropical  - Toms/ 79,000 won
05_ Giày thể thao họa tiết hàng dừa – Vans / 109,000 won
06_Sơ mi buộc eo – LAP / 69,000 won

 

Họa tiết tropical có ưu điểm là chỉ cần một bộ, các bạn có thể hoàn thiện phong cách vô cùng mạnh mẽ. Cả mùa này, hình in tropical đa dạng sắc màu mãnh liệt đã được tái sinh hoàn toàn trông rất thời thượng. Phong cách hình in phối cùng với các khung màu neon, vivid với đỏ mạnh mẽ vẫn được coi là phong cách cho thường ngày hay hẹn hò. Chọn phối sơ mi crop top với flip-flop rực rỡ đeo thêm vòng tay là các bạn đã  hoàn thiện phong cách mùa hè thoải mái và phóng khoáng rồi nhé! 

 

Thời trang Tropical cho kỳ nghỉ hè

 

01_Quần và sơ mi họa tiết tropical – It Missha / Chưa định giá
02_ Đầm liền hoa – Toho / Chưa định giá
03_Quần và áo cánh họa tiết hàng dừa – SEE BY CHLOE

 

Sự kết hợp trắng – đen theo phong cách văn phòng giúp bạn trông vừa hiện đại vừa cá tính. Phối thêm giày sandal hay giày cao gót tông đen là các bạn có thể tạo nét thời thượng cho style của mình.

 

Trong mùa này, See By Chloe đã cho ra mắt phong cách tropical kiểu hai tông màu đen trắng làm chủ đạo. Áo crop top đi với áo choàng outer khi đã khoác thêm áo cánh bên trong đi với quần slacks size rộng giúp bạn thoải mái và hoàn thiện được phong cách thời trang cô nàng thành phố vô cùng hiện đại.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan