Thêm bằng chứng Wheesung sử dụng ma túy đến bất tỉnh trong nhà tắm

22:11 29/08/2021

Theo báo cáo mới, nam ca sĩ 38 tuổi lại một lần nữa được tìm thấy bất tỉnh chỉ sau 2 ngày sau đó với bằng chứng sử dụng ma túy Tại phòng tắm ở tầng một của khách sạn ở Gwangjin-gu, Seoul vào khoảng 9:15 tối ngày 2 tháng 4 (theo giờ Hàn) - nơi Wheesung bất tỉnh lần 2, người ta tìm thấy một ống tiêm và chai thủy tinh chứa chất gây ngủ.

Share social

Được biết trước đó, nam ca sĩ đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh trong phòng tắm tại tòa nhà ở quận Songpa (Seoul) vào ngày 31 tháng 3. Báo cáo sau đó cho biết, Wheesung đã sử dụng thuốc gây mê etomidate, được coi là "Propofol thứ hai".


Thêm bằng chứng Wheesung sử dụng ma túy đến bất tỉnh trong nhà tắm
 

Wheesung đã được phát hiện trên camera quan sát mua thuốc dẫn đến việc anh ta bất tỉnh trong phòng tắm. Theo báo cáo của MBN News vào ngày 2 tháng 4, ca sĩ R & B đã được nhìn thấy trên camera đi ra khỏi một chiếc taxi và gặp một người đàn ông vô danh bên ngoài tòa nhà để mua thuốc được cho là thuốc gây mê.Sau đó, anh ta nhìn thấy đi vào một tòa nhà vào cùng ngày chỉ được tìm thấy gục xuống bất tỉnh trong phòng tắm khoảng 30 phút sau.

 

Thêm bằng chứng Wheesung sử dụng ma túy đến bất tỉnh trong nhà tắm

Một nhân chứng được cho là nhìn thấy Wheesung bất tỉnh tuyên bố: "Lúc đầu, anh ta không đủ tỉnh táo để hiểu và anh ta đã trả lời bằng những câu trả lời kỳ lạ. Sau đó, anh ta bắt đầu co giật liên tục như thể anh ta lạnh."


Wheesung báo cáo với cảnh sát, "Tôi đã thực hiện trao đổi với một người mà tôi gặp trên internet." Cảnh sát đã có thể bắt giữ người đàn ông giao và bán ma túy cho Wheesung như đã thấy trên CCTV. Hiện tại, Wheesung đang bị điều tra về việc sử dụng Propofol bất hợp pháp.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan