Thế nào là một người đàn ông tốt?

22:11 29/08/2021

Và, một người đàn ông có tốt hay không là người có thể chăm sóc cho cô ấy trọn vẹn cả một đời, chứ không phải bỏ rơi cô ấy, vì con gái chỉ có một thanh xuân rất ngắn ngủi, nếu đã không làm cho cô ấy hạnh phúc được thì đừng bỏ đi để cho thanh xuân cô ấy chẳng còn lại gì. Một người đàn ông tốt sẽ đủ sâu sắc, đủ biết suy nghĩ về việc đó. Nếu đã yêu cô ấy thật lòng, hãy khoác lên người cô ấy một chiếc áo cưới thật đẹp.

Share social

1. Đừng "Lăng nhăng"


Trước tiên, để là một người đàn ông tốt thì trước hết đừng lăng nhăng, đừng yêu một lúc quá nhiều người, và bên cạnh lúc nào cũng có quá nhiều các mối quan hệ mập mờ khác.
 

2. Biết tôn trọng, trân trọng


Đã là một người đàn ông thì phải biết tôn trọng người con gái bên cạnh mình, dù cho cô ấy có hay cãi bướng, hay khó chịu và lúc nào cáu gắt với anh, thì anh cũng không nên cãi lại, nhất quyết là phải hạ cái tôi của bản thân xuống, nên tốt nhất là đợi cho cô ấy hết giận hãy lập tức xin lỗi cô ấy trước. Đã là đàn ông nói một câu xin lỗi để giữ một người con gái yêu mình thì điều đó đâu có sai!
 

3. Thấu hiểu


Một người đàn ông tốt là một người khi thấy một người con gái buồn, thì phải biết mình nên làm gì. Ví dụ, lúc cô ấy buồn muốn cần một ai đó bên cạnh, thì hãy là cái bờ vai để cô ấy tựa đầu vào mà than thở với anh. Lúc đó hãy an ủi cô ấy, an ủi thật nhiều vì lúc đó là lúc mà cô ấy cảm thấy yếu đuối nhất và rất cần một ai đó bên cạnh.
 

Thế nào là một người đàn ông tốt?
Ảnh minh họa.
 

4. Tài chính ổn định


Đừng bao giờ nói là khi yêu mà không cần tiền, không có tiền thì cạp đất mà ăn!!! Con gái rất cần một ai đó có thể lo cho mình một cuộc sống đủ đầy, không phải con gái thời nay ham giàu, mà là các cô thời nay sống thực tế hơn rất nhiều rồi. Thời này không còn là ở cái thời một túp lều tranh hai quả tim vàng nữa đâu. Nên nếu là một người đàn ông tốt, thì đừng nên sợ khổ, sợ bôn ba ra đường kiếm tiền. Đàn ông tốt là một người có thể lo một cuộc sống đủ đầy cho cô ấy.
 

5. Đừng nói dối


Trong một mối quan hệ, con gái luôn là người đúng, vì trực giác của con gái không biết vì sao mà có nên rất nhạy cảm, chuyện trên trời dưới đất gì cũng biết nên chỉ xin một điều... đừng bao giờ nói dối trước mặt một cô gái khi cô ấy đã hỏi với các ông một điều gì đó. Nếu các ông mà nói dối thì chết chắc!!! Tôi xin khẳng định điều đó.
 

6. Đừng nên bỏ rơi cô ấy một mình


Đã là người đàn ông tốt thì đừng nên bỏ rơi cô ấy ở một mình rồi lại đi chơi bời, ăn nhậu, rượu chè ở đâu đó. Tôi không cần biết bạn bận cỡ nào, bạn kiếm ra bao nhiêu tiền, tôi chỉ cần nhìn cái cách mà bạn đối xử với một người con gái yêu bạn thế nào thôi là đã biết bạn ra sao rồi. Một người đàn ông tốt là một người không để cho cô ấy chờ đợi, càng không nên để cho cô ấy một mình và phải lo lắng cho bạn từng chút một. Nếu một hôm, bạn quá bận thì đừng nên phí một cái tin nhắn, hay một cuộc gọi cho cô ấy, việc đó chẳng mất thời gian vả lại còn khiến cho cô ấy không phải lo lắng cho bạn.
 

7. Bao dung


Là một người đang ông tốt thì phải biết bỏ qua lỗi lầm, quá khứ của cô ấy mà yêu cô ấy thật nhiều. Cho dù quá khứ của cô ấy có đi qua tay biết bao nhiêu người đàn ông khác, nhưng hiện tại cô ấy là người con gái của anh, đáng lẽ ra anh không nên trách móc gì quá khứ của cô ấy và nên thương cô ấy thật nhiều. Đàn ông tốt là không nên giận dai, đàn ông chứ không phải "đàn bà mặc váy", đàn ông phải luôn là người biết xin lỗi trước để giữ cô ấy!!!
 

Thế nào là một người đàn ông tốt?
Ảnh minh họa.
 

8. Không bao giờ đánh phụ nữ.


Tui cực kì ghét loại đàn ông này, dù cho bạn có bao nhiêu tiền, bạn tốt bấy nhiêu, chỉ cần vung tay mà tán cô ấy một cái thì bạn chẳng khác nào bạn là một thằng đàn ông tồi chẳng biết suy nghĩ, chẳng khác nào tự biến mình thành "cầm thú". Đàn ông tốt là đàn ông giải quyết mọi chuyện bằng lời nói, chứ không phải dùng tay chân. Mà hãy dùng tay chân đó mà để bảo vệ bản thân cô ấy!
 

Và, một người đàn ông có tốt hay không là người có thể chăm sóc cho cô ấy trọn vẹn cả một đời, chứ không phải bỏ rơi cô ấy, vì con gái chỉ có một thanh xuân rất ngắn ngủi, nếu đã không làm cho cô ấy hạnh phúc được thì đừng bỏ đi để cho thanh xuân cô ấy chẳng còn lại gì. Một người đàn ông tốt sẽ đủ sâu sắc, đủ biết suy nghĩ về việc đó. Nếu đã yêu cô ấy thật lòng, hãy khoác lên người cô ấy một chiếc áo cưới thật đẹp. Hãy để cô ấy khóc vì hạnh phúc, khóc vì đã chọn được đúng người chứ không phải rơi nước mắt và khóc vì những tháng ngày buồn tủi của bản thân, khóc vì những ngày thanh xuân mệt mỏi, bồn chồn mà chọn sai người đàn ông của đời mình...
 

Vậy nếu muốn làm người đàn ông tốt, thì hãy đem hạnh phúc đến cho cô ấy đi, còn đợi chờ gì nữa? Thanh xuân của cô ấy có đáng là bao mà phải chịu những tổn thương hay đau lòng mãi?
 

Theo Đẹp Hơn Mỗi Ngày.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan