Thật phong cách với trang phục "Fake Fur"

22:11 29/08/2021

Là con gái ai cũng muốn có một bộ trang phục làm bằng lông (FUR)vào những ngày tiết trời se lạnh. Tuy nhiên, giá cả của chúng lại quá đắt đỏ. Khi tài chính không cho phép, các cô gái này thường tìm đến những trang phục lông giả.

Share social

THẬT PHONG CÁCH VỚI TRANG PHỤC “FAKE FUR”

 

 

 

Thật phong cách với trang phục "Fake Fur"

 

Là con gái ai cũng muốn có một bộ trang phục làm bằng lông (FUR)vào những ngày tiết trời se lạnh. Tuy nhiên, giá cả của chúng lại quá đắt đỏ. Khi tài chính không cho phép, các cô gái này thường tìm đến những trang phục lông giả. những trang phục làm từ lông giả không chỉ giúp bạn xuất hiện với nhiều cá tính khác nhau mà nó còn rất dễ dàng hài hòa khi phối chung với chiếc váy ngắn, trang sức hay là đôi giày. Nào chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay bây giờ!

 

1. Điểm nhấn mạnh

Thật phong cách với trang phục "Fake Fur"

 

Việc chọn mua trang phục phong cách với lớp lông sang trọng sẽ tạo nên gánh nặng cho bạn, vì thế các bạn hãy chọn mua những bộ trang phục FAKE FUR nóng bỏng mà vẫn theo kịp xu hướng hiện nay.

 

Chiếc áo khoác bằng lông giả kiểu Leopard của GoSo Young trông thật thoải mái với chiếc quần skinny phối cùng chiếc áo sơ mi trắng. Trong bộ sưu tập Chanel của nữ diễn viên Song Hye Kyo trông rất nhẹ nhàng và sắc nét. Chiếc váy chất liệu bằng lông đã từng không được nhiều người chọn, không chỉ ấm áp mà còn giúp bạn trở nên phong cách hơn.

 

2. Nhiều màu sắc nổi bật

Thật phong cách với trang phục "Fake Fur"

 

Bắt đầu từ mùa thời trang năm nay, trang phục bằng cũng được phối theo màu vivid. Giữa cuộc sống luôn náo nhiệt, nếu bạn chọn trang phục màu sắc mono tối và nhạt,  sẽ rất dễ làm cho phong cách của bạn có cảm giác mau chán. Lúc này bạn cần phải tạo ra tâm điểm cho mình khi xuất hiện bằng những chiếc áo vest, áo khoác đầy màu sắc và giá cả cũng vừa túi tiền nữa. 

 

3. Áo pha lông thú

Thật phong cách với trang phục "Fake Fur"

 

Nhược điểm của chiếc áo khoác lông chính là bỏ qua chi tiết giúp cho người mặc nhìn thon thả hơn. Tuy nhiên, trong mùa thời trang này, những bộ trang phục bằng lông được cắt may và phối cùng với các chất liệu khác sẽ dần khắc phục được nhược điểm cố hữu trên.

 

Có nhiều chiếc áo khoác và váy được trang trí thêm lông phía dưới vì thế nó tạo nên một phong cách rất ấn tượng và đang nhận được nhiều tình cảm từ nhiều người. 

 

4. Kết hợp phụ kiện

Thật phong cách với trang phục "Fake Fur"

 

Đi kèm với các trang phục lông thú, thì dù là thật hay giả, phụ kiện đi kèm với nó luôn rất được quan tâm. Các bạn nên chọn chiếc găng tay nhiều màu sắc đặc biệt hay là có những chi tiết, điểm nhấn nổi bật. Và với đôi giày bootschiếc túi xách thì bạn hãy cố gắng chọn phù hợp với sở thích và cá tính của mình, nó cũng chính là điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục của bạn đấy.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

 

áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan