Thắp sáng da nâu

22:11 29/08/2021

Làn da nâu mật ong có vẻ đẹp khỏe khoắn và gợi cảm. Nhưng đặc điểm của làn da này dễ bị khô và mất nước sau khi đi biển về có thể hơi bị tối, khó trang điểm. Dưới đây là cách trang điểm cho làn da nâu của bạn.

Share social

THẮP SÁNG DA NÂU

 

 

 

Làn da nâu mật ong có vẻ đẹp khỏe khoắn và gợi cảm. Nhưng đặc điểm của làn da này dễ bị khô và mất nước sau khi đi biển về có thể hơi bị tối, khó trang điểm.  Dưới đây là cách trang điểm cho làn da nâu của bạn.

 

• Da: Để bảo vệ da dưới nắng hè gay gắt, hãy dùng kem lót nền chống nắng dưỡng ẩm của Lancôme có độ SPF 50, sau khi đánh lớp lót, nên để thấm vào da một cách tự nhiên trong vòng 15-20 phút, sau đó mới tiếp tục đánh phấn nền. Cách này không chỉ giúp làn da mịn mỏng đồng thời vẫn che được các khiếm khuyết mà còn là một cách giữ gìn, chăm sóc làn da khi phải trang điểm thường xuyên và an toàn khi đi biển. Tạo khối trên gương mặt là một bước rất quan trọng trong nghệ thuật makeup, chú trọng đánh highlight vào sống mũi và hốc má tạo gương mặt cá tính, ấn tượng.  Cuối cùng là lớp phấn bột màu nâu ánh đồng phủ nhẹ nhàng. Với làn da nâu, tất cả các lớp lót, phấn nền, phấn phủ... đều nên chọn màu nâu đồng hoặc nâu nhạt sáng hơn da 1 tông, tránh phấn có sắc xanh hoặc tím. Riêng với phấn phủ, nên chọn loại có chút nhũ hoặc ánh đồng để làn da có cảm giác sáng bừng.

 

Thắp sáng da nâu

 

• Với cách trang điểm mắt, bạn sử dụng màu có thể dễ dàng hòa trộn với nhau từ ánh ngọc, ánh vàng, ánh kim loại đến ánh kim tuyến của Shu Uemuera nâu nhũ chìm với 2 tông màu đậm nhạt. Dùng eyeliner màu đen kẻ sát đường viền mi mắt một đường line thật đậm. Bạn nhớ hơi chếch bút kẻ line ở phần đuôi mắt khiến cho đôi mắt ấn tượng hơn.

 

Thắp sáng da nâu

 

• Với má hồng, bạn có thể sử dụng màu nhũ bronzer, cam nâu hoặc nâu đất. Bạn hất chéo chổi đánh má từ phía gò má lên phía thái dương. Cách trang điểm má này đặc biệt hiệu quả nếu bạn có gương mặt hơi to hoặc hơi vuông.

 

Thắp sáng da nâu

 

• Riêng son môi, bạn có thể dùng các màu son nude cam (RUSS-OR520), nude hồng (RUSS- PK326) hoặc táo bạo với màu cánh sen nổi bật dùng trong tiệc đêm. Hệ thống giữ ẩm kết hợp dưỡng môi mang lại vẻ đẹp mượt mà cho đôi môi bạn giữa mùa hè nắng cháy

 

Thắp sáng da nâu

 

Model    : Nhật Phượng

 

Makeup : Donal

 

Photo     : Ngô Nhật Huy

 

Thắp sáng da nâu

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan