Tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Nửa năm 2018 đã trôi qua rồi các nàng ơi, cùng đón xem điều gì bất ngờ sẽ xảy ra trong tháng 6 này nhé!

Share social
Nửa năm 2018 đã trôi qua rồi các nàng ơi, cùng đón xem điều gì bất ngờ sẽ xảy ra trong tháng 6 này nhé!
 

Bạch Dương (21/3-19/4)
 

Tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo

 

 

Bạch Dương trong tháng 6/2018 có 3 điều cần chú ý: Tăng tiến độ công việc, giữ bình tĩnh trong mọi tình huống và học cách tiết kiệm chi tiêu.


 

Tình cảm

 

Đây là một tháng vượng vận đào hoa với Bạch Dương, người độc thân có dấu hiệu có người thương mến, người đã có đôi tính chuyện trăm năm, còn Bạch Dương có gia đình thì tình cảm đầm ấm, không có dấu hiệu trục trặc, mâu thuẫn.

 

Công việc
 

Trong tháng 6 này, bạn nên khắc chế tính nóng nảy và gay gắt khi đối thoại của mình với đồng nghiệp, cộng sự. Điều này sẽ khiến bạn đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Điềm báo khá rõ về sự thăng tiến cũng như vận trình tài chính rủng tình, hãy tập bình tĩnh để xử lý mọi việc trơn tru.
 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)


Tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo
 

Đây là một tháng có nhiều biến động khiến Kim Ngưu cẩn trọng trong mọi hành động, nếu không sẽ vướng họa thị phi, mẫu thuẫn, dẫn đến thua thiệt. Trong công việc gặp kẻ tiểu nhân ngáng đường, trong cuộc sống họa vô đơn chí thị phi không đáng có. Kim Ngưu cần tỉnh táo để đối phó với những tình huống không lường trước trong tháng này.

 

Tình cảm

 

Sự bảo thủ trong tình yêu khiến bạn và người ấy mâu thuẫn, cãi vã. Ai cũng cho là mình đúng và không chịu xuống nước khiến mối quan hệ lạnh nhạt, mệt mỏi. Đừng đổ tại người ấy, lỗi cố chấp là của Kim Ngưu đấy.

 

Công việc

 

Tháng 6 này không phải là một tháng may mắn nhưng cũng không quá tệ với Kim Ngưu nếu bạn thực sự cố gắng trong công việc. Kim Ngưu có thể độc lập tác chiến rất tốt nhưng thường gặp vấn đề khi làm việc nhóm, bạn đang cố hết sức để làm thay việc của những người yếu hơn, và hậu quả là bạn bị cấp trên đánh giá là không có năng lực.

 

Song Tử (21/5 – 21/6)

 

Tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo


Vận trình tài chính rủng rỉnh khiến Song Tử thoải mái chi tiêu trong tháng 6, không những thế, công việc cũng thuận lợi, các hợp đồng được kí kết với người làm công sở, với dân kinh doanh thì tụ tài tụ lộc, khách hàng nườm nượp. Mọi việc có vẻ rất thuận buồm xuôi gió với Song Tử.

 

Tình cảm

 

Chuyện tình cảm của Song Tử êm đêm và nhẹ nhàng trong tháng này. Cả hai đều hiểu đặc thù công việc và tình cách của nhau nên đều cố gắng chung sức, chung lòng vì tương lai.

 

Công việc

 

Tháng 6 sẽ có bước tiến mạnh mẽ trong công việc cũng như tình cảm của Song Tử. Có nhiều cơ hội đến với bạn trong tháng này tuy nhiên lời khuyên đưa ra là không nên đứng núi này trông núi nọ. Công việc hiện tại của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc, vận trình tài chính theo đó cũng tăng trưởng.

 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

 



Tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo


Điểm cần chú ý của Cự Giải tháng 6/2018 là gia đình. Hãy quan tâm hơn nữa đến các thành viên trong gia đình mình, đã bao lâu rồi bạn không nói lời yêu thương họ và mua cho họ một món quà nhỏ để thể hiện tấm lòng? Dù có chuyện gì xảy ra thì gia đình vẫn là điểm tựa, Cự Giải chớ quên.

 

Tình cảm
 

Chuyện tình cảm khá thăng hoa khi cả hai đã bắt đầu có thời gian để dành cho nhau và hiểu nhau nhiều hơn. Tháng này, những ai còn độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình ở những bữa tiệc, hãy cho mình thời gian được nghỉ ngơi và đến các bữa tiệc nhé.
 

Công việc

 

Siêng năng và kiên nhẫn hơn trong công việc chính là lời khuyên dành cho Cự Giải trong tháng này. Thái độ ì trệ và lần lữa trong công việc báo hiệu bạn đã không còn nhiều đam mê cho nó, vậy hãy nhìn nhận nghiêm khắc bản thân mình xem bạn có thể làm một việc gì tốt hơn việc bạn đang làm hay không? Nếu không, bạn nên chú tâm vào công việc hơn nữa.

 

Sư Tử (23/7 – 22/8)



Tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo


Công việc của Sư Tử sẽ gặp phải một số khó khăn nhỏ và bạn sẽ phải khá vất vả để giải quyết ổn thỏa chúng. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để đàm phán và xử lý triệt để gốc rễ của vấn đề. Đây là một tháng đầy thử thách của Sư Tử, nếu vượt qua bạn sẽ cảm thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều.

 

Tình cảm

 

Tuy may mắn về tiền bạc nhưng Sư Tử lại khá lận đận trong tình duyên. Những xích mích thường xuyên xảy ra giữa quan hệ của bạn đang báo động. Đã bao giờ bạn nghĩ tình yêu cũng cần có khoảng nghỉ trước khi chạy tiếp chưa? Nếu chưa sẵn sàng để dừng lại, hãy cho nhau thời gian để cùng nhìn lại chính mình.

 

Công việc

 

Sư Tử dường như đang bị “quay cuồng” trong những dự án và kế hoạch công việc. Điều bạn cần làm trong lúc này là tập trung vào việc hoàn thành chúng thật tốt. Cũng trong tháng này, khả năng thăng tiến trong công việc cũng đang “ngấp nghé” chào đón Sư Tử. Bên cạnh đó, vận trình tài chính có dấu hiệu tăng trưởng.

 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

 


Tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo


Tháng này là tháng cực kì hạnh phúc và bình yên dành cho cư dân Xử Nữ. Chuyện công việc khá thuận lợi, tình cảm hơi mơ hồ nhưng vì bạn đã quen với điều đó nên không có gì đáng để nghi ngại.
 

Tình cảm
 

Đối với những Xử Nữ còn độc thân, bạn nên dẹp mọi ý nghĩ về tình cảm sang một bên và tận hưởng cuộc sống độc thân tự do nhé. Vào khoảng thời gian này, bạn sẽ rất khó để tìm một người bạn đời lý tưởng. Vì thế, việc bạn cần làm là thư giãn, chờ đợi người thích hợp sẽ đến trong tương lai.

 

Công việc

 

Tháng 6/2018 Xử Nữ sẽ có sự hỗ trợ từ bạn bè và gia đình để theo đuổi các mục tiêu, ước mơ của mình trong tương lai. Các kế hoạch lớn ở nước ngoài sẽ là lựa chọn hàng đầu đem lại nguồn thu nhập đáng kể cho bạn. Bên cạnh đó, tài chính tháng này dự báo cũng sẽ khá dồi dào, tăng trưởng.

 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)


Tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo


Thiên Bình sẽ có những bước tiến dài trong sự nghiệp và sẽ ngày càng nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên. Sự năng nổ, nhiệt tình, dám đương đầu với thử thách và tự tin của bạn đã mang lại những hiệu quả rất tốt. Chuyện tình yêu cũng có điểm nhấn thú vị, nhất là với Thiên Bình độc thân.
 

Công việc
 

Tháng này thành tích của Thiên Bình đang được bảo đảm và giữ vững trong một thời gian dài. Tuy nhiên không vì thế mà bạn được phép chủ quan, thành công là cả một quá trình bền bỉ, cẩn trọng, không ai thành công theo kiểu ăn xổi ở thì được cả.
 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)


Tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo


Bọ Cạp sẽ có khá nhiều cơ hội đổi đời.Công việc của bạn gặt hái được những thành công nhất định, và bạn sẽ ngày càng khẳng định vị trí và năng lực của bản thân trong lĩnh vực mình theo đuổi. Sự quyết đoán, nhanh nhạy chính là yếu tố hàng đầu đưa bạn đi đến thành công. Nhiều lời đề nghị hợp tác cũng liên tiếp tìm đến với Bọ Cạp. Hãy biết nắm bắt cơ hội của mình.

 

Tình cảm

 

Trong tình yêu, kiểm soát lời nói để tránh tổn thương đến người khác luôn là điều mà Bọ Cạp cần ghi nhớ.

 

Công việc

 

Tháng 6/2018 vận trình tài chính của bạn tăng trưởng tốt. Bạn được sự hỗ trợ từ khá nhiều người giỏi, vì thế những dự án của bạn sẽ diễn ra một cách trơn tru hơn. 

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 

 

Tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo
 

Nhân Mã sẽ nhận được khá nhiều khoản thu nhập đáng kể trong tháng này, tuy nhiên thay vì đầu tư thì bạn nên tiết kiệm và chờ thời cơ thích hợp.

 

Tình cảm

 

Tháng 6/2018 này sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho các hoạt động xã hội, nhờ đó, Nhân Mã có thể gặp được những mối quan hệ mới hứa hẹn rất là nghiêm túc và bền vững đó. Đối với những Nhân Mã đã có gia đình, khoảng thời gian này thích hợp cho những kế hoạch lâu dài, như một ngôi nhà mới hoặc một thành viên mới chẳng hạn.

 

Công việc

 

Tháng này bạn sẽ cực kì thành công trong con đường công danh. Sự giúp đỡ nhiệt thành của đồng nghiệp và cấp trên cũng như vận quý nhân phù trợ khiến Nhân Mã băng băng trên con đường sự nghiệp.

 

Ma Kết (22/12 – 19/1)


Tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo
 
 

Đây là một tháng thành công của Ma Kết. Càng ngày bạn sẽ càng nhận ra rằng mình phù hợp với công việc này và bản thân đang đi vô cùng đúng hướng. Điều này tạo điều kiện cho bạn thoả sức sáng tạo và phát huy mọi khả năng tiềm ẩn của bản thân đấy!

 

Tình cảm

 

Dù đủ đầy nhưng bạn vẫn thấy thiếu, dù đang thiếu nhưng bạn lại chẳng muốn tìm kiếm, ấy là tâm trạng chán chường của Ma Kết. Tuy nhiên, đó chỉ là trạng thái bộc phát, công việc cuốn bạn đi quá nhiều khiến bạn không có tâm trí nghĩ đến chuyện yêu đương nữa.
 

Công việc
 

Ma Kết nên sử dụng các kỹ năng xã hội và sự nổi tiếng của mình để đạt được mục tiêu. Đây không phải là thời gian thích hợp để hành động độc lập. Bạn nên hợp tác với các đồng nghiệp để xây dựng mối quan hệ tốt hơn, hoàn thành công việc trước dự định để bạn có đủ thời gian dành cho những dự án khác.
 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 

 
Tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo


Tháng này là tháng có khá nhiều biến động xảy đến đối với Bảo Bình. Tuy chuyện tình cảm phát triển khá êm xuôi, nhưng cả công việc, tài chính và của bạn đều gặp phải những khó khăn nhất định. Sự ghen ghét, đố kị của những kẻ tiểu nhân khiến bạn phải đối đầu với không ít rắc rối. Đây là một tháng nhiều sóng gió của Bảo Bình.

 

Tình cảm

 

Bảo Bình luôn u buồn khi nghĩ về chuyện tình cảm, bạn yêu theo thói quen và không đủ dũng cảm để có thể thay đổi thói quen đó, dù mối quan hệ đó đã dần xấu đến mức khó có thể cứu vãn.
 

Công việc
 

Tình hình tài chính của Bảo Bình trong tháng này hao hụt, mà nguyên do lớn nhất là do những biến cố bất ngờ xảy ra trong công việc. Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, Bảo Bảo cũng nên lấy lại tinh thần để giải quyết ngay những rắc rối.
 

Song Ngư (19/2 – 20/3)
 

Tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo
 


Đây là tháng khá bình lặng đối với Song Ngư. Bạn chú trọng vào những tiểu tiết nhỏ để không bỏ qua những chi tiết quan trọng, đồng thời học cách quản lí mọi chuyện một cách chặt chẽ và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, mối quan hệ nơi công sở của bạn có chiều hướng tiến triển tốt đẹp.
 

Tình cảm

 

Sẽ có một vài hiểu lầm giữa các cặp vợ chồng Song Ngư liên quan đến chuyện tiền bạc. Vì là vấn đề nhạy cảm nên hãy giải quyết nó thật khéo léo. Đối với những Song Ngư còn độc thân, hãy cảnh giác với một trong số những người bạn của bạn, bạn có dấu hiệu tán tài, bị lợi dụng trong tháng này.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan