Thân hình và vóc dáng hoàn hảo của Lee Hanee

22:11 29/08/2021

Diễn viên Lee Hanee luôn tự hào về dáng người chuẩn và lý tưởng của mình. Lee Hanee mang đến sức quyến rũ vừa thuần khiết vừa gợi tình trên tạp chí “Cosmopolitan” được chụp tại Đà Nẵng, Việt Nam...

Share social

Thân hình và vóc dáng hoàn hảo của Lee Hanee

 

Diễn viên Lee Hanee luôn tự hào về dáng người chuẩn và lý tưởng của mình. Lee Hanee mang đến sức quyến rũ vừa thuần khiết vừa gợi tình trên tạp chí “Cosmopolitan” được chụp tại Đà Nẵng, Việt Nam.

 

Đặc biệt, ngược với dáng vẻ của một nữ thần khi vận đầm xẻ làm bật lên đường line cơ thể hoàn hảo của mình, cô ấy chọn chân váy pleads đi cùng áo crop top họa tiết rực rỡ. Khi Lee Hanee phối áo bra bên trong skirt suit nữ tính, cô nàng đã mang đến phong cách độc đáo, quyến rũ mà chỉ mình mới thể hiện được.

 

Lee Hanee cũng thu hút sự chú ý của công chúng khi bộc bạch nhờ bí quyết mát xa bằng tinh dầu trong chương trình “Get It Beauty 2015” mà cô mới duy trì được thân hình duyên dáng, hoàn hảo cùng làn da ẩm mịn: “Mỗi tối, trước khi ngủ, tôi đều thoa tinh dầu lên người và mát xa đều lên tới cổ”.

 

Tạp chí và bài phỏng vấn của Lee Hanee, các bạn có thể thấy trên trang website và tạp chí số tháng 6 của “Cosmopolitan”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Thân hình và vóc dáng hoàn hảo của Lee Hanee

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan