Teaser phim "Producer" chính thức được công khai

22:11 29/08/2021

Teaser phim truyền hình “Producer” được tung ra đã tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ. Vào ngày 19, Ban chế tác phim truyền hình giải trí mới tối thứ 6, thứ 7 của KBS2 “Producer” đã công khai chính thức teaser “phiên bản xe bus”...

Share social

Teaser phim "Producer" chính thức được công khai

 

Teaser phim truyền hình “Producer” được tung ra đã tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ. Vào ngày 19, Ban chế tác phim truyền hình giải trí mới tối thứ 6, thứ 7 của KBS2 “Producer” đã công khai chính thức teaser “phiên bản xe bus” thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Trong teaser được tung ra là hình ảnh loveline trên một chuyến xe bus được biểu hiện một cách gián tiếp của 4 nhân vật PD Đài truyền hình giải trí Rah Junmo do Cha Taehyun thủ vai, PD chương trình âm nhạc và là Đại diện của Đài truyền hình Tak Yejin do Gong Hyojin thủ vai, PD mới Baek Seungchan do Kim Soohyun thủ vai với IU ca sĩ nổi tiếng trong vai diễn Cindy.

 

Phim truyền hình “Producer” là phim truyền hình giải trí đầu tiên mang đến những bí kíp chế tác sản xuất chương trình trong suốt thời gian qua của KBS, là phim truyền hình giải trí thật 100% diễn tả sự thường nhật của những giờ làm đêm, và quá trình phải thức suốt đêm để hoàn tất chương trình cần thể lực tốt, độ nhanh mắt, và đưa ra những lựa chọn chính xác.

 

“Producer” với sự tham gia của Cha Taehyun, Gong Hyojin, Kim Soohyun, IU được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 8 tháng 5 tới đây.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Teaser phim "Producer" chính thức được công khai

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan