Taylor Tomasi Hill, phong cách thời trang "thông minh"

22:11 29/08/2021

Khi nhìn những style shot của các blogger thời trang, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những gương mặt của thời trang. Và Taylor Tomasi Hill là một trong số những gương mặt đáng chú ý nhất...

Share social

Taylor Tomasi Hill, phong cách thời trang “thông

minh”


 
 

 

Taylor Tomasi Hill, phong cách thời trang "thông minh"

 

 

Taylor Tomasi Hill

 

Khi nhìn những style shot của các blogger thời trang , bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những gương mặt của thời trang . Và Taylor Tomasi Hill là một trong số những gương mặt đáng chú ý nhất. Cô đang là giám đốc phong cách và phụ kiện của tạp chí danh tiếng Marie Claire của Mỹ. Trước đây, cô đã từng giữ chức vụ giám đốc phụ kiện cho tạp chí Teen Vogue và qua đó tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cho công việc hiện tại. Trong phong cách thời trang , cô không hề tập trung vào một khái niệm nào cụ thể mà ứng dụng rất nhiều khái niệm một cách thú vị. Lúc đầu cô không nhận được sự quan tâm của nhiều người, nhưng sau đó mọi ngưởi bắt đầu cảm nhận được phong cách thời trang của cô. Thời trang của cô không bao giờ gây nhàm chán mà ngược lại càng ngắm càng thấy thú vị.


1. Outer

 

 

Taylor Tomasi Hill, phong cách thời trang "thông minh"
 
 
 

Mặc dù từng có nhiều lần đề cập đến nhưng nhiều người vẫn không bao giờ chọn mua một chiếc outer có kiểu dáng độc đáo hoặc lấp lánh màu sắc. Họ thường chọn mua những chiếc không hợp mốt cũng như có thể mặc được lâu. Nhưng Taylor Tomasi Hill thì khác. Tất nhiên vì nghề nghiệp là một giám đốc phong cách nên việc chọn mua một chiếc áo như thế nào hoàn toàn nằm trong khả năng của cô ấy. Nhưng nếu bạn có thể tiếp thụ được sự đa dạng của những chiếc outer được thiết kế độc đáo thì sẽ có thể phối hợp nó giống như tất cả các loại trang phục khác.Với một chiếc outer có kiểu dáng và thiết kế lạ mắt thì điều quan trọng là bạn phải tạo điểm nhấn ở những chỗ khác bằng phụ kiện, nhằm khiến cho người nhìn không thấy nặng nề. Việc chọn cho outer những đôi giày được thiết kế nhỏ gọn cũng là một việc đáng để quan tâm.


2. Váy

 

Taylor Tomasi Hill, phong cách thời trang "thông minh"


 
Mặc dù là người nước nào đi chăng nữa thì dường như chiếc váy cũng vẫn có những độ dài như thế này. Người ta thậm chí còn nói vui rằng nếu các nữ tu mà mặc váy thì họ cũng có thể để lộ ra những đường cong tuyệt đẹp nhất. Thế nhưng, dù bạn rất thích những chiếc váy có độ dài lưng lửng thì còn phải để xem nó có hợp với bạn không đã. Dù cho nó có là chiếc váy rất ngắn nhưng vẫn phải phối đồ sao cho không bị phản cảm. Với chiếc váy lửng thì bạn nên chọn một đôi giầy cao gót để khiến cho đôi chân trông dài hơn rồi tô điểm thêm bằng một sợi dây gai đeo cổ. Nếu là một chiếc váy ngắn thì hãy chọn một đôi worker bụi bặm để không bỏ qua tinh thần vintage.

 

3. Đầm liền

 

 

Taylor Tomasi Hill, phong cách thời trang "thông minh"


 
Đầm liền mảnh bản thân một mình nó cũng đã đủ để tỏa sáng. Thế nhưng Taylor Tomasi Hill đã biết cách phối hợp một cách thông minh những phụ kiện khác để làm cho chúng hài hòa với chiếc đầm. Chọn lựa tốt một chiếc áo outer là chiếc chìa khóa cho việc phối hợp đầm liền.


4. Quần

 

Taylor Tomasi Hill, phong cách thời trang "thông minh"

 

Khi ăn mặc, có một mẹo vặt thông thường là không chọn những chiếc quần trông nhàm chán và đơn điệu. Ví dụ như quần skinny đen, quần jean xanh...Những chiếc quần cơ bản như vậy cũng tốt, thế nhưng một chiếc quần có các chi tiết độc đáo thì dường như lại rất hữu dụng. Có câu nói chỉ với một đỉnh cao đơn giản cũng đủ để có thể khiến cho bạn hấp dẫn. Một chiếc quần cầu kỳ thì không cần đến trang sức!

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan