Tạo dấu ấn

22:11 29/08/2021

Bạn có biết rằng bạn chỉ có 30 giây để gây ấn tượng với người đối diện, khách hàng tiềm năng, bạn hàng và đồng nghiệp? Và bạn có biết rằng mái tóc là góc con người chỉ cần thay đổi nó bạn sẽ khác hẳn?

Share social

TẠO DẤU ẤN

 

 

 

Bạn có biết rằng bạn chỉ có 30 giây để gây ấn tượng với người đối diện, khách hàng tiềm năng, bạn hàng và đồng nghiệp?  Và bạn có biết rằng mái tóc là góc con người chỉ cần thay đổi nó bạn sẽ khác hẳn?  Với bàn tay phù thủy thì bạn có thể tha hồ thay đổi hình ảnh để luôn tươi mới và hấp dẫn

 

Hình 1:  PHÁ CÁCH

 

Tạo dấu ấn

 

Cô nhân viên mẫu mực bỗng một ngày lạ hẳn trong mắt mọi người bời kiểu tóc uốn lọn to, chải hất sang 1 bên. Cùng với áo quần và phụ kiện cô nàng trở nên sáng choang trong các buổi tiệc tùng. 

 

Hình 2: ẤN TƯỢNG

 

Tạo dấu ấn

 

Tóc dài thiếu nữ được cho là điểm gợi tình nhất đối với quý ông. Với lợi thế của mái tóc đen khỏe mạnh, bạn uốn lọn rồi sau đó đánh rối xù to che 2 bờ vai và sấy mái phồng, bạn sẽ là cô nàng ma quái thôi miên phái mạnh khiến họ phải mê mệt chạy theo. 

 

Hình 3: QUYẾN RŨ

 

Tạo dấu ấn

 

Xõa dài suối tóc như một giòng sông đêm Ai Cập tỏa sóng dập dềnh nơi đuôi tóc kết hợp với đôi môi đỏ chót nồng nàn, bạn trông thật quyến rũ.

 

Hình 4: ẤM ÁP

 

Tạo dấu ấn

 

Mũ lông mềm mại trùm lên mái đầu nhỏ. Những hạt mưa bụi lất phất  trên sóng tóc bồng bềnh mềm mại được uốn và sấy lọn thật tự nhiên làm cho tân lang bất giác giang tay vỗ về, nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấm áp.

 

Diễn viên Phúc An, Huỳnh Nu, Phan Thị Mơ

 

Make up Viễn Dương

 

Hair Ngọc Quý, Ben Việt, Ngọc Quý

 

Photo Đoàn Thanh Điền, Vic Nguyễn

 

Tạo dấu ấn

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan