Tạo dáng thon với áo khoác rộng

22:11 29/08/2021

Quan sát những ngôi sao thời trang trong những trang phục họ ăn diện, thì dù là chiếc áo khoác ngoài to kềnh càng, họ vẫn trông rất phong cách và thon thả…Tại sao?

Share social

Tạo dáng thon với áo khoác rộng


 

Tạo dáng thon với áo khoác rộng

 


Mùa đông lạnh buốt, tất nhiên không thể diện những chiếc váy Jean ngắn năng động hay quần short cá tính để ra ngoài đường rồi, thời trang mùa đông chỉ duy nhất là những mẫu áo khoác dày cộm, xù xì to bản khiến bạn thêm nặng nề và mập tròn hơn.


Tuy nhiên, nếu chịu khó quan sát những ngôi sao thời trang trong những trang phục họ ăn diện, thì dù là chiếc áo khoác ngoài, họ vẫn trông rất phong cách và thon thả…Tại sao? Nếu bạn nghĩ là do dáng vóc họ đã thon thả nên như thế, thì đó chỉ là một phần mà thôi. Chúng ta hãy cùng nhau nhìn ngắm lại một lần nữa thật kỹ phong cách của họ nhé. Sự thật là họ đã biết cách phối hợp áo đông với trang phục theo phong các Outer để tạo sự thon thả đấy, hãy khám phá nhé!


1.Bí quyết từ sợi dây thắt lưng

 

Tạo dáng thon với áo khoác rộng


Phụ kiện không thể thiếu cho phong cách dày và nặng của những chiếc áo khoác này không gì tốt hơn chính là chiếc thắt lưng. Chiếc thắt lưng dùng cho áo khoác ngoài với kích thước càng rộng càng tốt. Dùng sức thắt chiếc áo khoác lại sẽ giúp thấy rõ hơn vòng eo của bạn, cho nên những chiếc thắt lưng với màu sắc nổi bật một mặt có thể làm tăng thêm sức sống cho vẻ u ám của mùa đông bên ngoài, và mặt khác có thể thấy được sự thoải mái trong hiệu quả làm đẹp cho trang phục. Nhưng nếu bạn cho chiếc thắt lưng ngoài ngang chừng nửa vòng mông thì, toàn phần mông của bạn sẽ càng nổi bật lên và nó có thể mang đến kết quả ngược lại, cho nên cần phải hết sức khéo léo khi kết hợp trang phục với phụ kiện này.

 


2. Che giấu bằng chiếc áo choàng không tay

 

Tạo dáng thon với áo khoác rộng
 


Trang phục mang đến ấn tượng nhất cho mùa này chính là chiếc áo choàng không tay (Cape Coat). Không chỉ là thiết kế dễ thương và xinh xắn, nó còn dùng để choàng lên trên phần trang phục mặc bên trong. Áo choàng Cape giúp cân đối toàn bộ cơ thể, phủ kín phần trên cơ thể cho tới mông, để lộ phần đùi thon thả làm tôn thêm dáng người mặc. Kiểu dáng bên trên càng rộng thì phần dưới cơ thể mới giữ được nét thon thả. Với chiếc áo choàng không tay dài và rộng quá khổ có thể giúp ta liên tưởng đến Cholri của phim hoạt hình Galaxy Expresss 999 ( ên bộ phim hoạt hình Nhật từ năm 1978 kéo dài đến những năm 80) nên bạn cũng cần phải chú ý.

 

3.Sự thật chiếc áo cổ chữ V bên trong

 

Tạo dáng thon với áo khoác rộng

 

Mùa đông đến, vì thời tiết rất lạnh nên kiểu áo chữ V không được mặc ra ngoài nhiều.Tuy nhiên, bạn có biết rằng sự thật là chính những chiếc áo chữ V đó đã mang đến cho tôi một hình ảnh thon gọn bên ngoài chiếc áo khoác? Hơn những chiếc áo T-shirt theo khuôn khổ khó chịu, thì bạn thử thêm một chiếc khăn choàng vào chiếc áo cổ chữ V xem sao. Khi tháo chiếc khăn choàng ra, bạn sẽ trông quyến rũ hơn với ấn tượng từ chiếc áo chữ V mỏng manh nhẹ nhàng hiện ra.

 

4.Tạo một cuộc áp đảo bằng chiếc áo mini

 

Tạo dáng thon với áo khoác rộng

 

Chiếc quần dài với chiếc áo khoác ngoài dày, phong cách nặng nề bao trùm khắp người bạn, nó sẽ tạo cảm giác như bụng của bạn to hơn. Để khắc phục điều nãy, hãy thử diện cho mình những chiếc áo mini xinh xắn. Vào mùa này, hãy cùng ngắm nhìn phong cách mùa đông lộng lẫy trong những chiếc áo mini đen bên trong những chiếc áo khoác Camel dài hợp thời trang .

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan