Tạo cá tính với áo khoác như Chloe Sevigny

22:11 29/08/2021

Chloe Sevigny cũng được biết đến là người truyền nguồn cảm hứng cũng như ảnh hưởng đến diễn viên Kim Min Hee. Nếu định nghĩa chính xác hơn về cô ấy thì thật không quá lời khi nói cô chính là chuyên gia trong việc kết hợp trang phục..

Share social

Tạo cá tính với áo khoác như Chloe Sevigny

 

 

 

Chloe Sevigny cũng được biết đến là người truyền nguồn cảm hứng cũng như ảnh hưởng đến diễn viên Kim Min Hee. Nếu định nghĩa chính xác hơn về cô ấy thì thật không quá lời khi nói cô chính là chuyên gia trong việc kết hợp trang phục.


 
Chắc hẳn ai cũng tò mò không biết cô ấy sẽ kết hợp trang phục như thế nào để có một hình ảnh trẻ và cá tính! Chúng ta sẽ khai thác ở một góc thời trang của Chloe thôi nhé, đó là áo khoác các loại.

 

1. Áo khoác chất liệu da

 

Tạo cá tính với áo khoác như Chloe Sevigny
 


Chắc có lẽ tôi đã chết mê chết mê chất liệu da rồi nên mỗi khi xem các bài báo, bài viết của các stylish, tôi như dán mắt vào cách phối quần áo cũng phụ kiện ~ Áo khoác da khá hiện đại và mang tính chất năng động nên khi kết hợp với quần skinny jean màu đen rất hợp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể kết hợp với chiếc quần mang họa tiết da thú tạo phong cách Vintage.

Một số bạn nghĩ rằng áo khoác da khá là tẻ nhạt, nhưng không hẳn thế đâu, khi kết hợp với chiếc đầm thời trang  nó sẽ trở nên trẻ trung và sống động hơn ~ Nếu như bạn thấy hơi ngại khi mặc váy one piece do dáng người không phù hợp thì hãy thử chiếc váy ngắn chất liệu da có diềm xếp nếp nhé; tôi nghĩ rằng đây là kiểu kết hợp đơn giản và không kén dáng người.

 


 
2. Unique onepiece - Chiếc váy một mảnh có thiết kế đặc biệt

 

Tạo cá tính với áo khoác như Chloe Sevigny

 

Do Chloe là một trong những tín đồ thời trang rất thích kết hợp trang phục với những kiểu đầm, áo chất liệu vải đặc biệt nên rất khó để những người bình thường như chúng ta mặc theo như họ ~ Tuy thế nhưng các bạn đừng vội thất vọng, tôi đã chuẩn bị những cách mặc váy một mảnh thật đẹp đây :)

Như chiếc váy ở ảnh thứ nhất, khá lạ với phần trên được thiết kế giống như chiếc áo nịt ngực tạo sexy nhưng lại không quá hở.  Còn với váy có họa tiết da thú thì chỉ cần kết hợp với chiếc áo khoác dịu dàng một chút thì sẽ cân bằng được tổng thể trang phục :)

 


 
3. Tailor jacket

 

Tạo cá tính với áo khoác như Chloe Sevigny

 

Tailor jacket đang rất được lòng các quý cô thời trang , nên sự xuất hiện của nó gần như là dày đặc khắp nơi ~ Đối với những bạn sợ các kiểu tailor jacket nguyên gốc khá cứng nhắt thì hãy chọn mua những chiếc tailor jacket có kiểu dáng được thiết kế đặc biệt và họa tiết trang trí nhiều màu sắc, như vậy bạn sẽ dễ phối trang phục hơn. :) Tailor jacket vừa kết hợp được với one piece lẫn váy ngắn và quần nữa, nên đây quả là một phụ kiện không thể thiếu của chúng ta rồi đúng không~

Ngoài ra, còn một cách để mặc tailor jacket, đó là không bẻ cổ áo khoác lên, như vậy sẽ giúp bạn trông lạ hơn. Ưu điểm của áo khoác này đó là cho bạn vẻ ngoài cá tính và chút gì đó nam tính nữa :)

 

 

4. Áo khoác

 

Tạo cá tính với áo khoác như Chloe Sevigny

 

Xem đi xem lại các trang phục của Chloe Gavigny, tôi đã phát hiện ra một điểm chung: Đó là chiếc áo khoác có tính cổ điển luôn được kết hợp hài hòa với các phụ kiện quần áo khác có kiểu dáng cũng như chất liệu khá đặc biệt ở bên trong :) Do vậy, nếu đã mặc phần áo có thiết kế đặc biệt bên trong rồi thì hãy kết hợp với chiếc áo khoác ngoài có tính cổ điển hoặc đơn giản một chút sẽ giúp cân bằng được tổng thể trang phục và còn giúp bạn đẹp và tinh tế hơn :)

Nếu như các bạn mua nhiều bộ áo khoác thì sẽ là gánh nặng về kinh tế nên khi lựa chọn mua thì bạn nên suy nghĩ kỹ, dù chỉ mua một chiếc áo khoác ngoài thôi nhưng nó phù hợp để kết hợp với nhiều loại trang phục cũng như có thể đi đến những nơi có tính chất tham dự khác nhau như tiệc hay đi làm… Đó cũng là một cách mách nước khá hiệu quả khi bạn muốn trở thành một tín đồ thời trang thông minh :-) Ví dụ như chiếc áo khoác có màu sắc cơ bản dễ kết hợp quần áo như đen hoặc nâu; hay áo khoác đơn giản không có nhiều chi tiết cũng là một lựa chọn tốt.

 


 5. Fur outer - Áo khoác lông

 

Tạo cá tính với áo khoác như Chloe Sevigny

 

Có lẽ tình yêu đối với chất liệu lông thú của các tín đồ thời trang là không bao giờ dứt :) Khi mặc trang phục long thú từ trên xuống dưới kết hớp cùng các phụ kiện cơ bản mang tính cổ điển sẽ tạo được vẻ ngoài đáng yêu và chút gì đó nữ tính ~ Nếu như bạn cảm thấy chiếc áo lông quá nặng nề và quá khổ với mình thì hãy sử dụng long thú vào những phần nhỏ của chiếc áo khoác ngoài để tạo điểm nhấn cũng là một cách hay (ảnh trái)

Những phụ kiện lông như thế tùy theo sự kết hợp với các trang phục khác mà nó sẽ tạo ra các công dụng khác nhau. Tuy không biết chắc được kiểu kết hợp sau có phù hợp trong mọi tình huống hay không nhưng theo tôi quần jean lật laiđôi boots worker sẽ tạo cho bạn vẻ tự nhiên, năng đông và còn có thể diện style Vintage thật phong cách nữa :)

 

 


 


thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan