Tạm biệt da mụn với nước muối sinh lý

22:11 29/08/2021

Da mụn hay da kích ứng luôn khiến các nàng đau đầu nếu không chăm sóc kỹ lưỡng. Việc nên làm nhất là làm dịu làn da một cách nhẹ nhàng ngay từ bước làm sạch để làn da luôn trong trạng thái khô thoáng, nhờ vậy tình trạng kích ứng hay mụn đỏ cũng giảm nhẹ.

Share social

 Các nàng hãy chú ý đến 3 tips làm sạch da tại nhà dưới đây nhé :
 

Bước 1: Rửa tay sạch trước khi rửa mặt

 
Tạm biệt da mụn với nước muối sinh lý
 
 Làm sạch tay tuy chỉ là bước phụ nhưng lại quyết định độ an toàn cho làn da của bạn đấy. Rửa sạch tay trước khi rửa mặt để đảm bảo loại bỏ hết vi khuẩn bám trên lòng bàn tay trước khi áp tay lên mặt và hạn chế được những hư tổn có thể phát sinh thêm cho làn da đang kích ứng hay mụn của bạn.
 

Bước 2: Dùng bông tẩy trang để làm sạch da
 

Tạm biệt da mụn với nước muối sinh lý


Sau khi đã làm sạch da với sữa rửa mặt bạn hãy dùng miếng bông tẩy trang thấm ướt nước và lau thật nhẹ lên da. Bông tẩy trang mềm hơn khăn mặt và cũng êm ái hơn nên bạn có thể yêm tâm làn da của mình sẽ luôn được nâng niu nhất có thể.


Bước 3: Xông da mặt bằng hơi nước nóng 5-10 phút



 
Tạm biệt da mụn với nước muối sinh lý

 
Hơi nước nóng sẽ giúp lỗ chân lông trên da giãn nở đôi chút, rất hữu ích cho bước dưỡng tiếp theo, vậy nên xông hơi cũng là một công đoạn các chị em nên quan tâm. Tần suất xông mặt khoảng 2 - 3 ngày/ tuần là hợp lý nhất. Lưu ý trong quá trình xông giữ khoảng cách tầm 20cm để làn da không bị bỏng cũng nên nhắm mắt lại để hơi nước nóng không xộc lên ảnh hưởng đến võng mạc.

 

* Sau 3 bước làm sạch trên các nàng hãy lau mặt lau mặt bằng nước muối sinh lý pha loãng để làm dịu da
 

Tạm biệt da mụn với nước muối sinh lý


Nước muối sinh lý có tính sát khuẩn giúp loại bỏ các vi khuẩn tại các nốt mụn. Làn da sẽ được kháng viêm kịp thời để giảm sưng tấy và làm dịu các nốt mụn đỏ. Nước muối còn giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm sạch lỗ chân lông, giữ da sạch sẽ, từ đó hạn chế gây mụn. Việc sử dụng nước muối sinh lý rửa mặt hàng ngày giúp làm giảm nhờn, làm mờ các vết thâm một cách hiệu quả đấy nhé !

 

Tạm biệt da mụn với nước muối sinh lý


Chúc các nàng lấy lại được làn da tươi sáng và khoẻ mạnh sau khi "chữa trị" kịp thời tại nhà với những bước ở trên nhé ! 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan