TẠI SAO CRUSH THƯỜNG KHÔNG THÍCH BẠN?

22:11 29/08/2021

Có những người, rõ ràng là rất tốt, nhưng chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ. Nếu như bạn đang thích một người, mà chẳng nhận được gì cả, mặc dù đã hết sức chân thành, thì chỉ có thể rơi vào ba trường hợp.

Share social
Trường hợp thứ nhất là ngay từ đầu bạn đã chọn nhầm đối tượng, hai người vốn dĩ không cùng thế giới. Bạn nhìn thấy ai đó và thích họ ngay từ giây phút ban đầu, nhưng bạn lại chẳng phải là mẫu người họ thích, hoặc tính cách giữa hai người không phù hợp, hoặc vốn dĩ trong lòng họ ban đầu đã có người khác, nên dù bạn có cố gắng thế nào cũng chỉ giống dã tràng se cát mà thôi. Giữa hai người lúc đầu là số 0 thì nhân mấy nghìn lần nỗ lực vẫn là 0 mà thôi.

TẠI SAO CRUSH THƯỜNG KHÔNG THÍCH BẠN?
 
Trường hợp thứ hai là bạn đã sai lầm trong cách tiếp cận và thực hiện. Anh ấy là người bận rộn, nhưng bạn lại luôn tỏ vẻ đáng yêu nhõng nhẽo mỗi ngày. Cô ấy thích bạn là chính bạn, vui vẻ, náo nhiệt khi ở bên cô ấy, nhưng bạn lại giả vờ lạnh lùng, kiệm lời để cô ấy thêm chú ý đến mình. Thực ra nếu đã có thiện cảm ngay từ đầu thì chẳng cần phải làm gì cả. Từ từ rồi khoai sẽ nhừ mà thôi. Quá nóng vội, quá gò bó, quá áp đặt mình sẽ khiến hai người không thể tiến gần đến bên nhau được.

TẠI SAO CRUSH THƯỜNG KHÔNG THÍCH BẠN?
 
Trường hợp thứ ba là vốn dĩ bạn đen. Sinh ra đã có siêu năng lực không ai địch lại được. Cứ thích ai là y như rằng người đó không thích mình. Cái này thì chẳng có giải pháp nào được cả. Có chăng là cứ ngồi im rồi tình yêu sẽ tới, mà không tới nữa thì thôi cũng đành chịu. Số đã là cô đơn thì đành chấp nhận, miễn cuộc sống cứ vui khoẻ có ích là được.
Nói thế cho vui chứ thích một ai đó là tình cảm rất đẹp, dẫu bạn chẳng được đáp lại thì thôi cũng cứ hạnh phúc lên mà sống. Bao nhiêu năm trên đời cô đơn vẫn ổn, thêm vài năm nữa cũng không có sao. Vả lại giai đoạn thích một ai đó là thời gian tuyệt nhất, vì khi bước vào một mối quan hệ nghiêm túc, rất nhiều cảm xúc sẽ mất đi. Nỗi buồn cũng bằng cách nào đó sâu đậm hơn trước.

TẠI SAO CRUSH THƯỜNG KHÔNG THÍCH BẠN?
 
Nói chung hãy tận hưởng sự cô đơn vì hạnh phúc có thể ập tới và khiến bạn nghẹt thở bất cứ lúc nào. Nên đừng buồn bạn nhé, nếu hôm nay crush chưa thích bạn và có thể là sẽ không-thích-bạn...

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan