Sự trở lại của xu hướng quần ống rộng

22:11 29/08/2021

Các ngôi sao thời trang của Hàn như Goong Hyo Jin, Lee Hyo Ree, Kim Min Hee đã tạo nên làn sóng thời trang với xu hướng quần ống rộng hay còn được gọi với cái tên Wide Leg Pants. Kiểu quần có phần ống được thiết kế rộng. Mẫu quần ống rộng của những năm 80 đang trở lại, đầy cuốn hút và quyến rũ….

Share social

 

Sự trở lại của xu hướng quần ống rộng

 

 


 
Mẫu quần ống rộng của những năm 80 đang trở lại, đầy cuốn hút và quyến rũ….

 

 

Các ngôi sao thời trang của Hàn như Goong Hyo Jin, Lee Hyo Ree, Kim Min Hee đã tạo nên làn sóng thời trang với xu hướng quần ống rộng hay còn được gọi với cái tên Wide Leg Pants. Kiểu quần có phần ống được thiết kế rộng. Tên gọi ngắn gọn là quần Wide Pants. Điểm đặc biệt của chiếc quần là phần ống từ đùi cho đến cổ chân đều thiết kế rộng bằng nhau.Đồng thời, cũng tùy vào đôi chân của bạn mà có những kiểu thiết kế khác nhau, như chiếc quần Flare Pants thì ống quần ôm sát ở trên và xòe rộng ra từ ngay đầu gối, chiếc quần Straight Pants thì có thiết kế hơi rộng ngay phần mông và càng đi xuống phía dưới gót chân thì ống quần được bóp nhỏ lại và rủ xuống tự nhiên.


Có phải nó rất đúng chất của chiếc quần cổ điển không nào? Nhưng với chiếc quần Cropped Pants thì nó lại được thiết kế phần gấu quần bóp gọn lại và nó cũng đang quay trở lại. Chiếc quần Palazzo Pants thì lại có kiểu dáng trông giống như chiếc váy với phần ống rất rộng, và làm từ chất liệu mỏng. 

 

Sự trở lại của xu hướng quần ống rộng
 

Jessica Biel trông thật dịu dàng và quyến rũ với chiếc áo voan mỏng nhẹ đi cùng quần ống rộng nhã màu.

 


Dù gì thì chiếc quần ống rộng với nhiều thiết kế đa dạng như thế cũng được xem là rất thịnh hành. Vào mùa thu hay là mùa đông tới đây, không thì trong vài năm tới đây, phong cách thời trang này sẽ rất có triển vọng mở ra một trào lưu mới.


Với những bạn có dáng người hơi thấp một chút thì chắc hẳn bạn sẽ không muốn thử kiểu quần này một tí nào. Bạn đừng quá lo lắng. Thật ra nếu kết hợp tinh tế, nó sẽ là một ý tưởng thời trang không tồi cho bạn đấy.

 

Sự trở lại của xu hướng quần ống rộng
 

Bộ trang phục trông rất hài hòa với nhau giữa cách phối chiếc áo Tops không tay và chiếc quần Wide Leg Pants mạnh mẽ


Nữ ca sỹ Lee Hyo Ree có chiều cao tương đối cũng đã từng mạo hiểm xuất hiện với bộ trang phục như thế đấy chứ. Chiều cao càng thấp thì bạn cần nên tránh chọn những chiếc quần có ống quá rộng. Một cảm giác rộng vừa thôi!

 

Đồng thời, tạo thêm đường xếp ly thẳng đứng ở phía trước ống quần giống như những bộ trang phục của đàn ông đấy, và nếu có thêm chiếc túi gần đường xếp ly sẽ giúp đôi chân bạn trông thon thả hơn. Không nên chọn quần có gấu quá cao vì nó rất dễ làm cho bạn trông thấp hơn.

 

Với chiếc quần Wide Leg Pants thì bạn phải mặc thật vừa khít và không nên để phần eo và mông bị dư ra. Nếu không, hãy chọn quần làm từ chất liệu mỏng.Với những ai có thân hình hơi thấp thì nên chọn thêm cho mình phong cách đôi giày cao gót, bạn cũng nên tránh chiếc thắt lưng quá ngắn hay là quá dày. Mặc thêm một chiếc áo Vest hay là áo sơ mi để hoàn thiện phong cách.

 

Sự trở lại của xu hướng quần ống rộng


Kylie Minogue làm tăng chiều cao của mình với đôi giày Wedge thô phối cùng chiếc quần Straight Pants

 


Chiếc quần Straight Pants với phần mông rộng. Càng đi xuống cổ chân, ống quần càng được bóp nhỏ lại. Loại quần này cũng xuất hiện rất nhiều trong dạo gần đây. Đây là phong cách phổ biến của nam nữ sinh vào những năm thập niên 80.


 Chiếc quần này vốn dĩ có phần lưng quần hơi cao khiến phần xương chậu của bạn sẽ rất dễ trông bị to ra. Tất nhiên với nhưng ai có phần mông nhỏ thì đây là sự lựa chọn tốt, nhưng với những bạn gái mông to thì thật không ổn. Khi đó, nên đính thêm chiếc túi đứng ở phía trước và chiếc túi ở phía sau ngay phần mông để thu hẹp mông. Hoặc bạn có thể chọn mặc chiếc quần có màu sắc đậm như là màu đen và màu xanh da trời, phối cùng áo sáng màu như là trắng, hay màu Pastel.

 

Với những bạn có chân thẳng và cổ chân nhỏ, sẽ rất đẹp nếu bạn sử dụng thủ thuật nho nhỏ bằng cách gấp phần gấu quần lên thành nếp, nó sẽ giúp đôi chân bạn trông thon thả hơn.

 

Sự trở lại của xu hướng quần ống rộng


VanessaHudgens đã “tiêu hóa” được những phụ kiện dân tộc với chiếc quần Palazzo

 

Chiếc quần Palazzo làm từ chất liệu vải mỏng, nhìn giống như chiếc váy cho nên chỉ cần phù hợp với chiều cao là được. Nếu có thêm những nếp ly mỏng sẽ giúp tăng thêm hiệu quả gấp đôi cho dáng người bạn. Nếu muốn tạo cảm giác mạnh mẽ thì hãy chọn cho mình đôi giày dây hay giày Pumps mũi nhọn. Bởi vì phần mũi giày lộ ra bên ngoài chiếc quần sẽ trông rất đẹp mắt. Giày Gladiator không gót phù hợp với các bạn gái có dáng cao, thanh mảnh. Loại giày phù hợp nhất với kiểu quần này chính là giày cao gót Wedge với phần đế giày to.  Phần gót cao sẽ được che phủ bởi chiếc quần, tạo độ cao ảo cho bạn.

 

Với dạng quần này, bạn rất dễ phối hợp cùng áo. Từ chiếc áo Tops không tay đơn giản cho đến chiếc áo len mùa hè hay áo thun mỏng,  hoặc là chiếc áo kiểu hoa văn dịu dàng trong gió, tất cả đều rất phù hợp cho bạn.Thậm chí bạn cũng có thể mặc chiếc áo thun Polo nữa đấy, và hãy kiểm tra lại một lần về màu sắc của áo cho phù hợp, đồng thời hãy tháo bớt chiếc nút áo để tạo một chút cảm giác thoải mái. Nếu là mùa hè, bạn không thể nào bỏ qua những phụ kiện kiểu dân tộc, hãy thử phối một lần xem sao. Chiếc khăn choàng, chiếc vòng đeo tay hay là sợi dây đeo cổ dài…tất cả đều rất đẹp.


 

Sự trở lại của xu hướng quần ống rộng

 

 

thời trang thời trang áo thun áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan