Sự thông minh của Go Asung trong “Heard It Through the Grapvine”

22:11 29/08/2021

Go Asung trong phim "Heard it Through the Grapevine" được mẹ chồng cực kì yêu mến bởi sự thông minh của mình. Trong tập 13 của phim truyền hình SBS “Heard It Through the Grapevine” sẽ lên sóng vào ngày 6, Sojung (Kim Hojung thủ vai) cần tiền gấp...

Share social

Sự thông minh của Go Asung trong “Heard It Through the Grapvine”

 

Go Asung trong phim “Heard It Through the Grapevine”được mẹ chồng cực kì yêu mến bởi sự thông minh của mình. Trong tập 13 của phim truyền hình SBS “Heard It Through the Grapevine” sẽ lên sóng vào ngày 6, Sojung (Kim Hojung thủ vai) cần tiền gấp nên cầm tranh thư pháp tới gặp Yeonhee (Yoo Hojung thủ vai). Go Asung đứng trước hai người thể hiện sự nhanh ý, Yeonhee một lần nữa nở nụ cười hài lòng vì sự thông mi của con dâu.

 

Go Asung trong hình đang chỉ tay vào bức tranh thư pháp và giải thích gì đó. Yoo Hojeong quan sát từ phía sau lại nở nụ cười tươi tắn như thể rất hài lòng vậy.

 

Tập này sẽ là câu chuyện tìm hiểu ý kiến của Bom khi Yeonhee và Sojung từng trò chuyện về Hán tự được dùng trong thư pháp mà Sojung mang tới . Đây có thể là tình huống nan giải với Bom, người được ông nội cho biết là rất thông minh và có hiểu biết sâu rộng về Hán học. Tuy nhiên, Bom không ngần ngại mà giải thích một cách chính xác về Hán tự kì lạ trong tranh khiến cho mẹ chồng phải nhún vai.

 

Ban chế tác của “Heard It Through the Grapevine” khiến người xem trông mong nhiều hơn vào phim với lời nhận xét thế này: “Bom không ngừng giải thích về bức tranh Sojung mang tới, cô bé phân tích đầy đủ về tài sản cũng như giá trị của bức tranh khi mẹ chồng định mua nó. Bom còn cho thấy năng lực phán đoán, nhận xét vượt bậc và chính điêu đó đã giúp cô bé tạo lòng tin vững chắc từ Yeonhee”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sự thông minh của Go Asung trong “Heard It Through the Grapvine”

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan