Sự phẫn nộ của Yoo Hojeong với Baek Jiyeon trong Heard It Through The Grapevine

22:11 29/08/2021

Yoo Hojeong phẫn nộ ném đá lạnh vào Baek Jiyeon. Tập 20 của phim truyền hình tối thứ 2, thứ 3 “Heard it Through the Grapevine” được lên sóng vào ngày 28 trên kênh SBS là hình ảnh Choi Yeonhee ( Yoo Hojeong)...

Share social

Sự phẫn nộ của Yoo Hojeong với Baek Jiyeon trong Heard It Through The Grapevine

 

Yoo Hojeong phẫn nộ ném đá lạnh vào Baek Jiyeon. Tập 20 của phim truyền hình tối thứ 2, thứ 3 “Heard it Through the Grapevine” được lên sóng vào ngày 28 trên kênh SBS là hình ảnh Choi Yeonhee ( Yoo Hojeong) trừng phạt cô ả loạn luân với chồng mình Ji Yeongra (Baek Jiyeon) đã tạo nên cao trào cho bộ phim.

 

Ji Yeongra báo tin mình li hôn: “Đừng có chửi tôi. Bố của Hyeonsoo cũng đồng ý rồi. Thật ra vì chuyện đó mà tôi mới tới đây. Tôi chỉ là kẻ thất bại mà thôi”.

 

Choi Yeonhee che đã che dấu nội tình bên trong và nói: “Kết thúc cuộc hôn nhân đầy bất hạnh sao lại là kẻ thất bại? Việc tiếp tục sống mới là thất bại chứ. Nhìn cô trong thời gian qua mà tôi thấy tiếc quá.  Hay tôi chúc mừng cô nhé?”

 

Tiếp đó, cô ấy đã đề cập tới sự gian díu của Han Jeongho và Ji Yeongra: “Một vị đại biểu cư xử thật trẻ con. Cả cô cũng thấy phiền phức một chút thôi. Cảnh tượng các cô gái nắm tóc rồi cãi nhau thật khó coi đúng không? Dù có quy tụ đủ cả anh chị em cũng không dễ chịu chút nào. Kẻ thù của phụ nữ chính là phụ nữ. Chúng ta đừng làm thế với nhau”.

 

Và dù Ji Yeongra có xin lỗi: “Nhưng tôi cũng phải xin lỗi thì cô mới thấy nhẹ lòng được”, nhưng Choi Yeonhee đã ném đá lạnh vào cô và nói: “Nhẹ lòng theo ý ai chứ? Cứ mang theo gánh nặng đó mà sống đi. Như chính cô ấy. Vừa bị tôi chửi mắng thế này”.

 

Đặc biệt, Choi Yeonhee còn nói thêm: “Việc ‘nuôi gái’ 8 phần là do sự lăng nhăng của đàn ông, 2 phần còn lại chính là do người bạn tồi tệ như cô. Tố tụng li hôn thì tìm chỗ khác mà xử lí đi”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sự phẫn nộ của Yoo Hojeong với Baek Jiyeon trong Heard It Through The Grapevine

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan