Sự ngọt ngào của 'Cặp đôi ngày thứ hai' Song Jihyo và Gary

22:11 29/08/2021

Cặp đôi ngày thứ hai Song Jihyo và Gary trong “Running Man” mang đến sự lãng mạn ngọt ngào đã thu hút sự chú ý của mọi người. Trong tập phát sóng “Running Man” trên SBS vào ngày 3, sự xuất hiện...

Share social

Sự ngọt ngào của 'Cặp đôi ngày thứ hai' Song Jihyo và Gary

 

Hình ảnh = SBS “Running Man”

 

Cặp đôi ngày thứ hai Song Jihyo và Gary trong “Running Man” mang đến sự lãng mạn ngọt ngào đã thu hút sự chú ý của mọi người. Trong tập phát sóng “Running Man” trên SBS vào ngày 3, sự xuất hiện của ca sĩ Jinusean với tập đặc biệt mừng Lễ thiếu nhi đã mang đến một dáng vẻ thật sự mới mẻ.

 

Các thành viên hôm ấy đã chơi trò “Thám hiểm hang động bí mật”, họ sẽ xoay tay cầm theo đúng con số xúc xắc và người trùng số sẽ bị trét bánh kem lên mặt. Bình thường, trong “Running Man”, Song Jihyo rất may mắn, HAHA và Gary hét lớn “Lady First” và để Song Jihyo là người tham gia vào nhiệm vụ thứ nhất.

 

Tuy nhiên, Song Jihyo đã thất bại và bị dính đầy bánh kem trên mặt. Tiếp đó, Gary mau chóng lấy khăn và lau đi phần kem dính trên mặt Song Jihyo.

 

Ngay sau đó, Yoo Jaesuk ở bên nãy giờ đã hỏi đùa “Lâu rồi mới có sự lãng mạn ha?” Gary nghe xong, mặt đỏ bừng nhưng cũng khiến mọi người thích thú khi đùa lại rằng “Hứng thôi, Hứng”.

 

Xong, Yoo Jaesuk hỏi ngay lại: “Em đến nhanh như 'ma quỷ' từ khi nào vậy? (di chuyển sang bên cạnh Song Jihyo), Gary liền tạo tiếng cười cho mọi người khi trả lời: “Anh luôn chuẩn bị khăn giấy ướt cho em nên đừng lo gì cả”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sự ngọt ngào của 'Cặp đôi ngày thứ hai' Song Jihyo và Gary

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan