Sự mê hoặc của Peep Toe ( giày hở ngón)

22:11 29/08/2021

Có thể nói, loại giày hở ngón này phù hợp mọi lúc, mọi nơi, thiết kế với phong cách phù hợp cho tất cả các mùa, thậm chí là phù hợp từ năm nay sang năm kia...

Share social

Sự mê hoặc của Peep Toe (Giày hở ngón)

 

Không quá kín đáo, lại mang đến sự quyến rũ và luôn tạo sự thu hút cho đối phương, cũng giống như một chàng trai sẽ gợi cảm hơn hẳn khi diện một chiếc quần cạp trễ thay vì diện một chiếc quần dài chỉn chu vậy. Cái mà tôi đang muốn nói đến không phải là chiếc váy bó ôm sát người hở vai gợi cảm, hay chiếc áo phong cách through – look luôn khiến các chàng trai phải điêu đứng khi nhìn nó, mà đó đơn giản chỉ là một đôi Peep Toe. Đừng vội đánh giá thấp mức độ ảnh hưởng của loại giày này. Nó có sức ảnh hưởng rất lớn, tạo nên những phong cách rất đặc trưng cho nữ giới.

Các nhà thiết kế đã từng say mê với xu hướng giày chiến binh gladiator, lần này lại tiếp tục trở lại nhưng với khuynh hướng nữ tính hơn theo phong cách Phoebe Philo của Celiné. Các bạn gái có phong cách hiện đại sẽ thêm phần nữ tính và năng động khi đi đôi giày chiến binh đang được ưa chuộng theo một form thiết kế mới rất cá tính – đó chính là giày chiến binh hở mũi. 

 

Sự mê hoặc của Peep Toe ( giày hở ngón)


 
Nếu như bạn là người yêu thích các sản phẩm hiện đại và nữ tính của các nhà thiết kế như Phoebe Philo,Philip Lim, Stella McCartney… thì ắt hẳn sẽ không bỏ qua xu hướng giày bốt hở ngón của mùa này. Tương tự như những đôi bốt nữ tính của Versace, đã có nhiều mẫu bốt vừa mang phong cách hiện đại vừa lãng mạn được ra mắt. Điểm đặc biệt của những sản phẩm Versace lần này là cả bốt ống cao hay cả bốt cao đến cổ chân đều được thiết kế thông thoáng. Vì thế bạn có thể diện thoải mái suốt cả mùa hè mà không phải lo ngại thời tiết nóng bức. Có thể nói, loại giày hở mũi này phù hợp mọi lúc, mọi nơi, thiết kế với phong cách phù hợp cho tất cả các mùa, thậm chí là phù hợp từ năm nay sang năm kia. Philip Lim chỉ giữ lại hình dáng ban đầu của đôi giày bốt và hai mặt bên của chiếc giày, còn những phần khác đều được cách điệu. Nhưng dạng bốt như vậy hình như vẫn còn không thoải mái lắm, thế nên trong một thiết kế vừa được ra mắt của hãng Burberry Prorsum đã có sự phá cách táo bạo, đó là sản phẩm bốt hở mũi được sáng tạo với hình dạng như giày sandal với vân sọc ngang nhưng lại được cách điệu hở mũi phía trước và có màu sắc phù hợp với đôi vớ bạn sẽ diện cùng. Và một xu hướng “hot” nhất mùa này chính là giày hở mũi phong cách lãng mạn đồng điệu cùng vớ cách điệu từ giày sandal vân sọc ngang.

 

Sự mê hoặc của Peep Toe ( giày hở ngón)


 
Nếu như điểm thu hút của giày hở ngón là nhờ vào kiểu dáng hiện đại và nữ tính, thì đối với năm nay, điểm thu hút lớn nhất chính là sự mạnh mẽ táo bạo. Có hai bí quyết để chọn bốt là bạn nên chọn những đôi chất liệu da lộn mạnh mẽ hoặc những đôi có màu sắc tươi sáng năng động. Cách phối trang phục thịnh hành hiên nay là phong cách áo len kết hợp với đôi bốt cổ thấp có hoạ tiết da beo như trong bộ sưu tập mới đây của Alexander Wang. Theo dự đoán xu hướng thời trang thiên về các trang phục với chất liệu da thì một đôi giày bốt với phần dây và cổ viền ren hoặc đăng ten gợi cảm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hơn thế nữa, các sản phẩm giày hở mũi với đế được làm bằng chất liệu gỗ cũng đã được ra mắt và bày bán. Ngoài ra màu sắc cũng được lựa chọn sao cho phù hợp với những bộ áo tắm và vẻ đẹp của cách bờ biển mùa hè năm nay, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một đôi giày bốt thật phong cách nào!!!


Và nếu như mẹ bạn cứ cằn nhằn tại sao trong thời tiết nóng bức lại bó chân trong đôi giày kín bưng thế kia, thì cũng đừng bận tâm, vì đã có các sản phẩm phun khử mùi dành cho chân. Hiện nay trên thị trường có các loại sản phẩm phun khử mùi cho chân đa dạng với giá cả khác nhau. Hãy thử chọn một loại Foot spray với hương chanh thơm mát, đôi chân bạn sẽ dễ chịu thơm mát suốt cả ngày. 

Vì là giày hở ngón, nên bạn sẽ được dịp khoe những ngón chân xinh xắn của mình. Và mốt lần này là không cần sơn màu sắc, chỉ cần các ngón chân được chăm sóc gọn gàng sach sẽ và một lớp sơn bóng tự nhiên đã đủ tuyệt vời.

 

Sự mê hoặc của Peep Toe ( giày hở ngón)

 


thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan