Sự hồi sinh của áo choàng vải

22:11 29/08/2021

Mùa đông năm nay, áo choàng vải đang thực sự hồi sinh. Nó mang thiết kế đơn giản, cổ điển và vì sự tuyệt vời trong chất liệu lại cho bạn cảm giác trông mình thông minh hơn, là xu hướng đáng được chào mừng bởi những nàng điệu biết thời trang.

Share social

Mùa đông năm nay, áo choàng vải đang thực sự hồi sinh. Nó mang thiết kế đơn giản, cổ điển và vì sự tuyệt vời trong chất liệu lại cho bạn cảm giác trông mình thông minh hơn, là xu hướng đáng được chào mừng bởi những nàng điệu biết thời trang .

 

Điểm mà bạn phải chú ý vào Thu Đông năm nay chính là chất liệu, thiết kế cổ điển cùng với size lớn quá khổ của nó, điểm nhấn lớn nhất của nó chính là đường viền vai rũ dài như thể bạn đang mặc lên người áo choàng mượn từ bạn trai hay bố của mình vậy. Bên trong áo choàng, các bạn nên chọn trang phục ôm, gọn, đơn giản để mình trông thật thon và cá tính.

 

Sự hồi sinh của áo choàng vải

 

Thiết kế áo choàng line chữ H 

 

Sự hồi sinh của áo choàng vải

 

Chất liệu vải của áo choàng mùa đông thường là nhung nhưng đông năm nay, chất liệu nổi tiếng và thịnh nhất chính là cashmere nhẹ và ấm. Cashmere 100% giá mắc khiến bạn thấy khó đảm đương thì hãy chọn sản phẩm hòa trộn hai chất liệu cashmere với nhung xem, chúng không tệ đâu nhé! Áo choàng oversize thiết kế giống áo choàng nam không chỉ cho bạn sự thích thú vì có thể phối theo nhiều style với bất kì item nào mà nó còn tạo cho bạn nét cổ điển với thiết kế áo choàng 2 cúc, 3 cúc

 

Áo choàng cúc đôi sành điệu

 

Sự hồi sinh của áo choàng vải

 

Điểm mạnh nhất của áo choàng cúc đôi bắt nguồn từ quân phục đủ mang lại cho bạn sự sành điệu chỉ với mình nó mà thôi. Nếu bạn đóng hết cúc lại thì phần trước của áo trở thành hai lớp giữ ấm cho bụng của bạn. Áo choàng cúc đôi từ kiểu fea coat năng động thể thao dáng ngắn đến cả áo choàng maxi form dài, có phần to giữ ấm cả cơ thể bạn không chỉ hợp với nữ giới mà còn hợp với cả nam giới nữa nên đây là style được nhiều bạn yêu thời trang để mắt tới và yêu thích.

 

Áo choàng tweed sang trọng

 

Sự hồi sinh của áo choàng vải

 

“Tweed” tượng trưng cho suit của Chanel cũng hợp với cả áo choàng cổ điển, áo choàng tweed trở lại với trào lưu style hoài cổ thập niên 60,70 với chất liệu sang trọng đang chiếm ưu thế và được yêu mến cực kì. Áo choàng này độc đáo từ chính chất liệu thiết kế với họa tiết đi kèm herringbone hay kiểu lập thể với những đường dệt tinh tế sẽ tạo điểm nhấn cho trang phục casual của bạn, thích hợp với những sự kiện bữa tiệc lịch sự ấm cúng.

 

Áo choàng cổ điển tận dụng họa tiết sọc caro

 

Sự hồi sinh của áo choàng vải

 

Thiết kế sọc caro với nhiều loại khác nhau tạo sự sinh động với cả áo choàng vải trong đông năm nay. Sọc caro được dùng nhiều trên thiết kế áo choàng, nó đem lại sự sành điệu độc đáo bằng nhiều mẫu như titan truyền thống của người Scotland. Sọc caro glen check được dùng nhiều trên trang phục nam giới được chuyển thành sọc caro lớn bản với nhiều đường sọc caro nhỏ nối lại với nhau; với xu hướng cổ điển của Thu Đông năm nay thì sản phẩm này đang tạo nên sức hút cực kì lớn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan